Bem Bem GO 1.7 Game bắn súng tọa độ cực đỉnh

Tải về

3,7 (3) Soha Game Miễn phí 487

Bem Bem Go là game bắn súng tọa độ HOT nhất hiện nay, mang tới những trận chiến vô cùng kịch tính ngay trên chiếc dế yêu. Với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh Chibi dễ thương người chơi sẽ bị choáng ngợp ngay từ khi vừa bước chân vào game.

Giao diện game Bem Bem Go
Tải gMO Bem Bem Go - Game bắn súng canh tọa độ hấp dẫn.

Bem Bem Go khéo léo lồng ghép những tính năng của dòng game MOBA Liên Minh Huyền Thoại như ngọc bổ trợ, đấu rank, tính năng tiến hóa súng độc đáo. Sau khi tiến hóa súng vừa tăng lượng damage, thêm hiệu ứng, lại còn đổi luôn hình dạng càng khiến game thủ thêm thích thú khi trải nghiệm.

Nếu từng yêu thích Gunbound, Gunny, bạn sẽ tìm lại được cảm giác bắn súng tọa độ “chuẩn” chưa từng thấy ngay trên Bem Bem Go. Bạn có thể chơi trên cả máy tính PC, lẫn điện thoại Android, iOS.

Tính năng cập nhật trong game Bem Bem Go 1.7 - Siêu Thú Cuồng Nộ

Vũ khí mới

Bản cập nhật Siêu Thú Cuồng Nộ mang tới 2 vũ khí mới: Sấm sét và Đạn nước. Với tạo hình đẹp miễn chê, cùng hiệu ứng khi bắn cực kỳ hoành tráng.

Vũ khí mới

Trang sức, thời trang mới

Game thủ có thêm cơ hội thể hiện cá tính với set trang sức Truyền Kỳ, cùng 2 bộ thời trang mới: Người Sắt và Bộ Đội Đặc Chủng. Cả 2 bộ thời trang đều được thiết kế theo phong cách giáp cốt, kiên cố, khỏe khoắn.

Thời trang mới

Thú cưỡi mới

Bổ sung hàng loạt thú cưỡi mới cho game thủ thỏa sức lựa chọn. Không chỉ đẹp, thú cưỡi còn sở hữu 4 kỹ năng, chia thành 4 màu: Lục, Lam, Tím, Cam và chia thành 2 dạng kỹ năng bị động, chủ động. Đặc biệt, thú cưỡi dùng thể lực để thi triển kĩ năng, thể lực mất phụ thuộc vào từng loại kĩ năng khác nhau. Số thể lực tối đa 600, nếu có thêm kĩ năng bổ trợ thì lên thành 720 thể lực.

Thú cưỡi mới

Phó bản mới

Bản cập nhật Siêu Thú Cuồng Nộ mang tới 2 phó bản mới: Vòng Xoáy, Ca Kịch Mị Ảnh cho game thủ thỏa sức thử thách sức mạnh bản thân.

Phó bản mới

Tính năng đặc sắc của game bắn súng Bem Bem GO

Hệ thống cánh

Hệ thống cánh trong Bem Bem Go khá đa dạng, không chỉ giúp nhân vật đẹp hơn mà còn tăng khá nhiều sức mạnh khi sở hữu chúng. Có thể tiến hành bồi dưỡng và nâng cấp cánh để gia tăng sức mạnh.

Hệ thống cánh

Vượt phụ bản

Vượt qua những màn phụ bản đầy kịch tính, để mang về những phần thưởng giá trị. Để vượt phụ bản, người chơi có thể đăng nhập thông qua hệ thống "Bến Viễn Chinh":

  • Viễn Chinh cá nhân: Cá nhân chiến đấu với quái vật và Boss. Mỗi chương có 7 ải, theo thứ tự là 2 ải thường xen giữa 1 ải tinh anh, cuối cùng là ải Boss.
  • Tổ đội viễn chinh: Khi người chơi đạt cấp độ 9 trở lên sẽ tự động mở tính năng viễn chính tổ đội. Kết hợp với bạn bè để vượt phụ bản, kiếm nguyên liệu và nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Vượt phụ bản

Hệ thống thời trang

Bem Bem Go mang tới rất nhiều loại thời trang, phụ kiện cho người chơi tự do thể hiện cá tính cho nhân vật. Mỗi loại thời trang đều có thuộc tính riêng biệt, sở hữu càng nhiều thời trang sẽ tăng lực chiến bản thân.

Hệ thống thời trang

Kết hôn

Cho dù là nam hay nữ, khi 2 người tâm đầu ý hợp, có thể cùng dắt tay nhau vào lẽ đường tổ chức hôn lễ. Người chơi có thể mời bạn bè cùng tham dự, tặng bao lì xì, kẹo chung vui cùng mọi người. Sau khi kết hôn sẽ nhận được nhẫn cưới, trang phục cưới.

Kết hôn

Boss thế giới

Người chơi có thể khiêu chiến Boss thế giới để thử thách bản thân, căn cứ sát thương gây ra cho Boss để xếp hạng. Top 50 người chơi gây nhiều sát thương nhất sẽ được nhận thưởng. Sau khi Boss bị đánh bại, phải chờ 2 phút để tiếp tục khiêu chiến hoặc dùng 20 kim cương để hồi sinh.

Boss thế giới

Hệ thống Pet

Bem Bem Go mang tới rất nhiều loại Pet dễ thương, người chơi nhận được chúng thông qua đập trứng ở Level 20. Mỗi khi đập trứng sẽ ngẫu nhiên nhận được các loại Pet khác nhau, có 4 cấp Pet là C-B-A-S. Thuộc tính cơ bản càng cao thì tỉ lệ trưởng thành càng cao.

Hệ thống Pet

Hệ thống quân hàm

Người chơi có thể tích lũy điểm vinh dự để nâng cấp quân hàm, mở ra những đặc quyền tương ứng. Quân hàm càng cao càng nhận được nhiều đặc quyền. Có những loại cấp quân hàm sau: Cấp mặc định, Hạ Sĩ, Trung Sĩ, Thượng Sĩ, Quân Sĩ Trưởng, Thiếu Úy, Trung Úy, Thượng Úy, Thiếu Tá, Trung Tá, Thượng Tá, Thiếu Tướng, Trung Tướng, Thượng Tướng, Nguyên Soái, Đại Nguyên Soái.

Hệ thống quân hàm

Hệ thống vũ khí

Hệ thống vũ khí đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Bạn có thể thu thập các mảnh vũ khí để nhận những loại vũ khí mới, đồng thời nâng cấp chúng lên bậc cao hơn. Mỗi vũ khí sẽ có góc bắn, kỹ năng, chỉ số cộng thêm riêng biệt.

Vũ khí

Đặc biệt, Bem Bem Go còn có hệ thống xếp hạng độc đáo, sử dụng cơ chế cộng, trừ điểm rank tương tự những game Moba nổi tiếng, mang tới những trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,4 MB
  • Lượt xem: 1.533
  • Lượt tải: 487
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Gunny

    🖼️ Game bắn súng tọa độ cực đỉnh trên PC
  • Garena DDTank

    🖼️ Game bắn súng tọa độ đỉnh cao trên PC
  • iGà

    🖼️ Game bắn súng tọa độ hấp dẫn trên máy tính
  • GunPow

    🖼️ Game bắn súng tọa độ cực đỉnh trên PC
  • DDTank

    🖼️ Game bắn súng tọa độ hay cho PC

Có thể bạn quan tâm