TOP mod vũ khí cho Red Dead Redemption 2

  • 1 Đánh giá

Khi hoàn thành Red Dead Redemption 2, người chơi sẽ mở khóa vô số vũ khí khác nhau để sử dụng trong các vụ trộm. Điều đặc biệt là tất cả các loại vũ khí trong game đều được tạo kiểu theo các loại súng chính xác ở khoảng thời gian lịch sử đó.

Mặc dù chắc chắn sẽ rất vui khi được sống trong thời kỳ lịch sử đặc biệt này, nhưng việc tải xuống các bản mod tùy chỉnh vũ khí cũng thú vị không kém. Nếu đang tìm kiếm một số mod vũ khí tốt nhất được cung cấp trong Red Dead Redemption 2, hãy đọc tiếp bài viết này cài đặt chúng ngay cho trò chơi của mình.

All Weapons Unlocked

Trong khi chơi qua cốt truyện chính của Red Dead Redemption 2, game thủ có thể nhận thấy rằng một số vũ khí đã bị khóa trong danh mục. Thông thường, những vũ khí này sẽ có sẵn sau khi tiến bộ hơn trong cốt truyện.

Tuy nhiên, điều này có thể trở nên cồng kềnh hoặc hết sức khó chịu. May mắn thay, tải xuống bản mod All Weapons Unlocked có nghĩa là mọi vũ khí được giới thiệu trong danh mục đều có sẵn để mua ngay lập tức.

Maverick Weapons and Catalog

Bản mod Maverick Weapons and Catalog cải tiến hoàn toàn danh mục vũ khí, đồng thời làm lại cách thức hoạt động của từng khẩu súng trong trò chơi. Mặc dù bản mod này có thể là một cuộc đại tu quá nhiều cho lần chơi đầu tiên nhưng nó thực sự tỏa sáng đối với game thủ kỳ cựu.

Cụ thể, bản mod này bổ sung các loại súng trước đây chỉ có trong chế độ nhiều người chơi, mở khóa toàn bộ danh mục, cung cấp đạn vô hạn, điều chỉnh lại số lượng sát thương trên hầu hết các loại vũ khí,... Nếu cảm thấy nhàm chán với cuộc chiến tổng thể trong Red Dead Redemption 2, thì hãy cân nhắc tải xuống bản đại tu này để thêm gia vị cho trò chơi.

Weapon Texture Upscale

Mặc dù khẩu súng lục ổ quay có vẻ nhỏ bé so với thế giới mở rộng lớn của Red Dead Redemption 2, nhưng điều đó không có nghĩa là kết cấu của những khẩu súng này mờ nhạt. Vì người chơi liên tục sử dụng súng trong bất kỳ tình huống chiến đấu nào, bản mod Weapon Texture Upscale sẽ tinh chỉnh đồ họa của tất cả súng trường và súng ngắn trong trò chơi.

Bản mod này tập trung vào việc làm cho các khẩu súng lục ổ quay trở nên đẹp mắt hơn bất cứ khi nào game thủ vào chế độ góc nhìn thứ nhất, do đó nòng súng và tay cầm đã được cập nhật đáng kể.

Realistic Loadouts

Bản mod Realistic Loadouts là một bổ sung thú vị khi không cải tiến bất cứ thứ gì cho nhân vật. Thay vào đó, nó tập trung vào việc khắc phục cách các NPC trên thế giới sử dụng vũ khí và loại súng họ mang theo ngay từ đầu.

Thay vì mọi NPC trong trò chơi đều mang theo cùng một khẩu súng lục ổ quay hoặc súng trường, bản mod này tạo ra các trang bị cụ thể cho các sĩ quan cảnh sát, tội phạm,... Với bản mod này, người chơi sẽ phải suy nghĩ cẩn thận trước khi tấn công các nhóm kẻ thù cụ thể, vì chúng có thể đang sử dụng vũ khí nguy hiểm hơn trang bị của mình.

Cập nhật: 30/05/2023
  • 188 lượt xem