Red Storm: Vietnam War cho iOS 1.06 Game bắn súng bối cảnh chiến tranh Việt Nam

Tải về

3 (1) Kim LE DINH Miễn phí 248

Red Storm: Vietnam War là một game hành động bắn súng hấp dẫn, cho bạn vào vai một người lính Việt Nam, chiến đấu chống lại kẻ thù xâm lược, bảo vệ đất nước.

Tham gia cuộc chiến tranh Việt Nam trong game Red Storm: Vietnam War
Tham gia cuộc chiến tranh Việt Nam trong game Red Storm: Vietnam War

Red Storm Vietnam War for iOS sẽ cho bạn sống lại những năm chiến đấu căng thẳng, hào hùng của ông cha ta khi đất nước phải chống lại quân xâm lược. Bạn điều khiển một người lính, chiến đấu ở góc nhìn người thứ 3  góc cẩm chân thự, dễ dàng bao quát toàn chiến trường.

Môi trường chiến đấu trong game được mô phỏng mang đậm chất Việt với các rừng dừa, ngôi làng thôn quê nhà tranh vách nát hay đường phố... Tất cả đều được thể hiện cực kỳ chân thực, 3D cực đẹp nhờ trợ lực bởi công nghệ đồ họa Unreal Engine.

Chiến đấu kịch tính trong nhiều nhiệm vụ
Chiến đấu kịch tính trong nhiều nhiệm vụ

Hệ thống điều khiển của Red Storm Vietnam War cũng vô cùng dễ dàng, bao gồm dùng ngón tay cái di chuyển trên màn hình để điều hướng nhân vật di chuyển, ngón tay phải sẽ kiểm soát các nút hành động như bắn súng, ném lựu đạn, dùng ống ngắm, chiến đấu tay không, di chuyển cúi người hoặc nằm xuống ẩn nấp...

Vô số vũ khí được lấy từ chiến tranh Việt Nam
Vô số vũ khí được lấy từ chiến tranh Việt Nam

Tải game Red Storm Vietnam War cho iOS

Game có nhiều chế độ chơi, bao gồm chiến đấu ngoại tuyến với đối thủ AI hoặc đấu trực tuyến với người khác trong chế độ 10vs10. Red Storm Vietnam War có 20 vũ khí sử dụng trong chiến tranh Việt Nam, chẳng hạn như súng trường tấn công AK-47, súng chống tăng B40, B41, súng tiểu liên MAT-49... Ngoài ra còn có các loại xe tăng, lựu đạn, xe chiến đấu bộ binh...

Lái xe tăng trên đường phố
Lái xe tăng trên đường phố

Red Storm: Vietnam War là game TPS đến từ nhà phát triển của game Evil Rise : Zombie Resident được rất nhiều người yêu thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.06
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 315,5 MB
  • Lượt xem: 411
  • Lượt tải: 248
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế