Reddit cho iOS 1.2.1 Mạng chia sẻ tin tức, hình ảnh đẹp

Tải về

Reddit for iOS là ứng dụng chính thức của mạng xã hội Reddit trên di động. Những bức ảnh vui nhộn, tin thời sự, giải trí, thảo luận đề tài nóng... là loạt chủ đề mà người dùng Reddit bình luận mỗi ngày trên mạng xã hội kiểu tin tức này, mang đến cho bạn kho tri thức phong phú và tổng hợp từ khắp nơi trên thế giới.

Cập nhật tin hotThảo luận với hàng triệu người
Reddit - mạng chia sẻ tin tức, hình ảnh, thông tin cực hot

Reddit là cộng đồng người dùng trẻ và sáng tạo. Các chủ đề được thảo luận sẽ xuất hiện dưới dạng hình ảnh và nội dung liên quan, chẳng hạn như đội bóng mà bạn yêu thích, tư vấn tình cảm, kho ảnh Meme, tin thời sự, chính trị... tất cả đều được cập nhật trong thời gian thực và thảo luận sôi nổi từ nhiều cá nhân. Mạng xã hội Reddit liên kết chặt chẽ với dịch vụ ảnh online Imgur, mang đến cho người dùng kho ảnh và thông tin đa dạng mỗi ngày.

Bên cạnh ảnh đẹp, Reddit còn cung cấp kho ảnh GIF động đẹp mắt và được cập nhật hàng ngày. Có thể nói, Reddit là cộng đồng riêng cho người dùng yêu thích nhiếp ảnh, tin tức và muốn nói lên quan điểm của chính mình về 1 đề tài hay chủ đề đang được quan tâm.

Video giới thiệu phiên bản mới của Reddit

Cho dù bạn là người yêu phim hay thích đi du lịch, có sở thích làm bánh hay đang trong quá trình tập luyện giảm cân, quan tâm đến tình hình thế giới hay đơn giản là chuyện phiếm về các ngôi sao... tất cả những chủ đề trên đều được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội Reddit. Reddit cho iOS là nơi để bạn chia sẻ ý tưởng với hàng triệu người dùng khác, cùng trao đổi và bày bỏ quan điểm riêng trước nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Tính năng chính của Reddit trên iPhone/iPad

Duyệt và chia sẻ những nội dung hot nhất trên web

Cập nhật tin mới, xu hướng và Meme trên mạng Internet từ Reddit. Nhờ lượt bình chọn của chính bạn, tin tức và hình ảnh sẽ được phân loại cũng như xếp hạng từ cao xuống thấp.

Tham gia thảo luận với hàng triệu thành viên

Các thành viên của Reddit for iOS sẽ kết nối thông qua 1 câu chuyện cụ thể hay chủ đề mà họ cùng quan tâm. Bạn có thể tham gia bằng cách bình luận trên từng thread, đọc bình luận, thậm chí là gửi tin nhắn riêng cho từng thành viên.

Chia sẻ ảnh, bài viết và câu chuyện riêng

Reddit là nơi bạn chia sẻ thông tin và hình ảnh với hàng triệu người khác.

Bao quát mọi chủ đềChia sẻ tin, ảnhTùy biến bằng theme
Cùng thảo luận và chia sẻ mọi vấn đề với hàng triệu người dùng khác

Khám phá hàng ngàn chủ đề hay

Reddit là nơi tập hợp của nhiều chủ đề hot trong cuộc sống, từ thể thao, tư vấn tâm lý tình cảm, Meme cho tới quà tặng, tin tức thời sự, tình hình kinh tế chính trị, showbiz...

Tùy biến trải nghiệm Reddit bằng theme

Với nhiều tùy chọn theme ứng dụng, Reddit sẽ hiển thị dưới dạng thu gọn hoặc thẻ tiện lợi, giúp bạn cập nhật tin mới, thảo luận, chia sẻ... nhanh hơn bao giờ hết.

Nếu muốn tìm kiếm 1 trang tin tổng hợp với nhiều tin nóng và cả những chủ đề mang tính giải trí cao như hình ảnh, video... thì Reddit cho iOS chính là cộng đồng dành cho bạn. Không chỉ được đọc báo miễn phí mỗi ngày, người dùng Reddit còn có cơ hội thể hiện quan điểm cá nhân và chia sẻ câu chuyện của chính mình với những người có cùng sở thích.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,1 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Reddit

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm