FacePlay cho Android 2.19.4 Tạo ảnh anime nghệ thuật bằng AI

Tải về

4,6 (7) Offered by INNOVATIONAL TECHNOLOGIES Miễn phí 51.782

FacePlay là một ứng dụng giải trí thú vị đang cực HOT trong giới trẻ, cho phép bạn tạo video cosplay một nhân vật nào đó cực kỳ dễ dàng. Mới đây, ứng dụng mới bổ sung thêm tính năng mới cho phép bạn tạo tác phẩm nghệ thuật AI tuyệt đẹp từ ảnh chụp của mình.

FacePlay tạo tác phẩm nghệ thuật bằng AI

Tạo tác phẩm anime nghệ thuật bằng AI

Chỉ với vài giây và vài lần chạm, công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) của FacePlay sẽ nhanh chóng tạo ra các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số tuyệt đẹp từ bức ảnh thông thường của bạn. Ứng dụng mang đến rất nhiều kiểu biến đổi theo những phong cách khác nhau như sự kết hợp thuần túy, mèo gợi cảm, cyberpunk, phong cách thể thao nam… hay nhiều phong cách hoạt hình như ma quỷ, anime, cặp đôi lãng mạn…

Chẳng hạn, bạn có thể đưa thú cưng của mình vào thế giới anime bằng cách biến nó thành nhân vật truyện tranh hay con người, hay tạo một bức ảnh cặp đôi với bạn bè hay người yêu theo phong cách anime cực dễ thương, dùng làm avatar hay hình nền điện thoại.

Chỉnh sửa bằng một chạm nhanh chóng với nhiều phong cách biến đổi khác nhau

Đặc biệt hơn, FacePlay cung cấp tới hơn 3000 mẫu trang phục video để bạn có thể nhập vai các nhân vật khác nhau, chẳng hạn ảnh đám cưới, quần áo cổ trang của người Hán, sườn xám Trung Quốc, trang phục biển lãng mạn... Thậm chí, bạn còn có thể tạo một video đám cưới của mình với thần tượng với ứng dụng FacePlay.

FacePlay ghép khuôn mặt bạn vào một người khác trong video

Tính năng hoán đổi khuôn mặt trong video của FacePlay rất mạnh mẽ và gần giống với app ReFace: Người dùng có thể ghép khuôn mặt mình vào một nhân vật trong video, cho phép bạn tạo ra một thước phim hay video ca nhạc có khuôn mặt của chính mình.

Cách sử dụng ứng dụng FacePlay

  • Mở ứng dụng, chọn mẫu video cosplay mà bạn thích.
  • Nhập ảnh selfie của bạn. Ứng dụng sẽ tự động ghép khuôn mặt bạn vào video.
  • Lưu video vào điện thoại hoặc chia sẻ nó lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, YouTube, hoặc Snapchat.

Chia sẻ những điều thú vị với bạn bè

Tính năng nổi bật của app FacePlay cho Android

  • HOT trend mới: Ứng dụng tập trung vào việc chỉnh sửa video, tạo ra video cosplay độc đáo, thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội.
  • Công nghệ mới: Chỉ cần nhập khuôn mặt của bạn vào video, FacePlay sẽ hợp nhất hai khuôn mặt để tạo ra một khuôn mặt mới có nét của cả hai, giúp thước phim chân thực hơn.
  • Nhiều video mẫu để bạn lựa chọn: Ứng dụng có vô vàn video với đủ loại nhân vật cho bạn cosplay. Người dùng có thể dán khuôn mặt của mình vào các nhân vật trong NARUTO, Attack on Titan and Fortnite…
  • Tạo video dễ dàng: Ứng dụng tự động tách khuôn mặt bạn ra khỏi ảnh và thêm vào video, không cần bất kỳ app chỉnh sửa video nào khác.
4,6 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: FacePlay

Liên quan, thay thế