Reign of Conquerors for Android 0.2.5.2 Game xây dựng + bảo vệ chiến thành trên Android

Tải về

3 (1) Minoraxis Miễn phí 110 Dung lượng: 101 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 and up

Reign of Conquerors for Android mang thể loại game AAA (triple A) đến với thiết bị di động. 5 yếu tố game play đa dạng sẽ tạo ra một thế giới dễ tham gia, khó trở thành master, với những nhân vật như đối thủ và vị vua thân thiện.

Với hàng ngàn vị anh hùng được chọn và không hạn chế số lượng quân đội kết hợp, trò chơi này mang lại cho người chơi sức mạnh để tạo ra một vương quốc của riêng mình, sức mạnh để kết hợp phong cách chơi khác nhau khi leo lên bảng xếp hạng toàn cầu.

Trong Reign of Conquerors, người chơi đóng vai trò là người thừa kế ngai vàng của một vương quốc suy tàn. Bị truy đuổi bởi lực lượng thù địch, sau đó bạn có nhiệm vụ thiết lập doanh trại ở một vùng đất nhỏ vốn trước kia là của mình và phát triển tầm ảnh hưởng càng rộng càng tốt. Điều này có thể thực hiện bằng cách xây dựng các tòa nhà để thu thập nguồn tài nguyên, xây dựng các tòa nhà khác để rèn luyện quân đội và tuyển dụng nhân vật anh hùng. Sau đó, gửi quân đội và các vị anh hùng ra chiến trường thế giới để đánh chiếm lãnh thổ khác và mở rộng vương quốc.

Reign of Conquerors for Android

Xây dựng vương quốc có lẽ là khía cạnh hấp dẫn nhất của trò chơi này. Lấy từ yếu tố 3 chiều, người chơi xây dựng rất nhiều tòa nhà khác nhau bằng cách lựa chọn chúng từ menu, đặt vào không gian tương ứng. Các tòa nhà cũng có thể di chuyển xung quanh, vậy nên việc đặt đâu cũng không quan trọng. Menu Buildings hiển thị theo dạng được sắp xếp gọn gàng theo một thứ tự logic, dù là chức năng tìm kiếm hoặc lọc. Vậy nên bạn sẽ phải cuộn khá nhiều để tìm được công trình mình cần.

Người chơi sẽ được dẫn qua một loạt những công trình họ phải xây dựng với rất nhiều nhiệm vụ khác nhau. Một trong số đó được đánh dấu là “recommended” nhưng vẫn có khả năng đặt chúng theo bất kỳ thứ tự nào. Giao diện người dùng thể hiện rõ chức năng của các công trình. Phần thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ bao gồm rất nhiều giải thưởng, bao gồm nguồn lực, quân đội miễn phí và thậm chí là tiền.

Khía cạnh chiến tranh của trò chơi có một vài mặt khác nhau. Người chơi có thể gửi anh hùng và đội quân tinh nhuệ của họ tới chiến trường để chiến đấu với lực lượng quái vật ngục tối do máy tính điều khiển, kiếm điểm kinh nghiệm hoặc chiến đấu chống lại người chơi khác. Không giống những game khác cùng thể loại (mở ra bản đồ thế giới vô tận), đối thủ của bạn sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên dựa vào tương đồng về điểm của vương quốc. Điều này giữ các cuộc cạnh tranh thêm phần công bằng và giúp ngăn chặn tình huống không cân sức khi đối thủ mạnh gặp đối thủ yếu hoặc ngược lại. Một tính năng mới khá thú vị là khả năng khám phá và chinh phục vùng đất mới, mỗi lần hạ gục quái vật thành công sẽ mang lại cho bạn phần thưởng tương xứng. Để được phép tham gia vào hành động này yêu cầu người chơi phải mua giấy phép khám phá.

Khi cuộc chiến mở ra, dù là chống lại quái vật hay người chơi khác, mọi thứ sẽ diễn ra tự động phụ thuộc vào cách người chơi thiết lập đội quân của mình. Vị anh hùng dẫn đầu đội quân có tầm ảnh hưởng tới sức mạnh chung của người chơi và cách đội quân tham gia vào chiến trường. Cuộc chiến sẽ được động hóa để người chơi biết được mọi việc diễn ra như nào, nhưng con số thiệt hại 2 bên gây ra cho nhau lại không xuất hiện để biết được con số bị thương hoặc bị giết khi tấn công. Tương tự, cuộc chiến diễn ra rất nhanh, vậy nên bạn khó có thể đưa ra bất kỳ thay đổi hoặc quyết định chiến thuật nào.

Reign of Conquerors for Android

Tính năng riêng biệt chính của Reign of Conquerors for Android so với đối thủ của mình là khả năng trình bày tuyệt vời. Cảnh quan trong game được thiết lập với một số hình ảnh chất lượng cao, âm thanh hấp dẫn và trò chơi này được trang bị âm thanh và âm nhạc tuyệt vời. Hình ảnh của các loại tòa nhà có một chút mờ nhưng hình ảnh của nhân vật anh hùng có chất lượng tương đương với những gì nhìn thấy ở hình giới thiệu. Giao diện của trò chơi rất rõ ràng, dễ điều hướng.

Cốt truyện:

Vardonia, một vương quốc có lịch sử lâu đời với những vùng đất rộng lớn và thịnh vượng đang đi vào khủng hoảng sau sự ra đi đột ngột của nhà vua. Một nhóm các trung thần của nhà vua đã rời khỏi thành phố và chuyển về vùng đất ngoại thành ở rìa ngoài vương quốc. Mục tiêu của bạn đặt cả vào bạn, người kế nhiệm ngai vàng, có thể mang thịnh vượng quay trở lại một lần nữa với vương quốc. Một mình bạn có thể thực hiện được điều này và viết lại lịch sử để trở thành người đứng đầu vĩ đại nhất của vùng Vardonia.

Gây dựng vương quốc: Mở rộng vùng trị vì của mình thật thông minh, rèn luyện quân đội, tích trữ các nguồn tài nguyên cho chiến tranh.

Rèn luyện anh hùng: Thu hút những vị anh hùng mạnh mẽ cho đội quân, với một hệ thống level RPG sao cho phù hợp với phong cách chơi.

Tham gia vào các lực lượng với đồng minh: Nhận sự hỗ trợ từ bạn bè, cùng nhau leo lên bảng xếp hạng, đạt được vị trí hàng đầu nhờ sức mạnh và chat trong game.

Giành chiến thắng: Đánh bại quái vật để mở rộng vương quốc hoặc tham gia vào cuộc chiến đối đầu trực tuyến.

Nâng cấp mọi thứ: Khám phá hang động ngục tối với rất nhiều vật phẩm hấp dẫn cho vị anh hùng.

Reign of Conquerors for Android đã được tối ưu hóa dành cho thiết bị di động và máy tính bảng Android.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm