memono cho iOS 2.4 Tạo ghi chú đa phương tiện đẹp mắt

Tải về

5 (1) Dennis Ebbinghaus Miễn phí 06 Dung lượng: 93,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

memono for iOS là ứng dụng ghi chú đa phương tiện độc quyền cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch và đồng hồ Apple Watch. Với memono, người dùng di động có thể tạo ghi chú, viết nhật ký và quản lý danh sách ToDo trong sổ tay cá nhân vô cùng tiện lợi.

Tạo ghi chú nhanhGiao diện cải tiến

Với nhịp sống hối hả và căng thẳng như hiện nay, tình trạng "nhớ nhớ quên quên" xảy ra với rất nhiều người. Thay vì viết ghi chú ra giấy hay sổ tay, hãy sử dụng những công cụ cá nhân như memono để giúp bạn ghi nhớ mọi công việc trong ngày - từ việc nhà, lịch hẹn cho đến nhiệm vụ cần làm ở công sở. memono cho iOS cho phép tạo ghi chú đa phương tiện trực quan kèm trình nhắc, giúp bạn hoàn thành mọi công việc hàng ngày mà không bỏ lỡ bất cứ đầu việc nào.

Tính năng chính của memono trên iPhone/iPad

Tạo ghi chú đơn giản

Tất cả những gì bạn cần làm là thêm tiêu đề và nội dung vào ghi chú cá nhân. Các thông tin mở rộng như số điện thoại, địa chỉ, đường dẫn trang web hay địa chỉ Email đều được sử dụng hiệu quả trên memono, giúp bạn có 1 ghi chú đầy đủ và dễ hiểu nhất.

Chèn ảnh vào ghi chú

Người dùng có thể chụp ảnh mới bằng camera tích hợp trong memono hoặc chọn ảnh có sẵn từ Camera Roll thiết bị, sau đó chèn vào ghi chú để minh họa trực quan hơn. Chạm để xem ảnh với kích cỡ đầy đủ hoặc phóng to thu nhỏ bằng cử chỉ ngón tay. Mỗi ghi chú có thể đính kèm nhiều ảnh.

Bộ lọc ảnh

Đây là tính năng khá thú vị trên memono mà không phải ứng dụng tạo ghi chú nào cũng có. Bạn sẽ chọn 1 trong nhiều bộ lọc ảnh có sẵn để áp dụng lên ảnh, khiến ghi chú trở nên lung linh và bắt mắt hơn. Nếu không thích, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể gỡ bỏ bộ lọc để sử dụng lại ảnh gốc.

Ghi âm giọng nói

memono for iOS cho phép ghi âm tin nhắn bằng giọng nói cho từng ghi chú nếu bạn không muốn phải nhập liệu quá nhiều.

Địa điểm

Thêm địa điểm vào ghi chú hoặc để memono tự động dò địa điểm thông qua GPS.

Ngày tháng

memono sẽ tự động thêm ngày hiện tại vào từng ghi chú. Tất nhiên bạn có thể sửa tay để chọn ngày khác.

Phân loại ghi chú bằng mã màu

Chỉ định màu sắc khác nhau cho từng ghi chú để tổ chức chúng dễ dàng hơn, chẳng hạn như dùng màu xanh cho lịch hẹn, màu đỏ cho công việc nhà...

Chèn ảnh và file ghi âmĐồng bộ dữ liệu trên iCloudKhóa ứng dụng

Chia sẻ ghi chú

Sử dụng 1 cú chạm tay để chia sẻ ghi chú nhanh qua Email, tin nhắn SMS, đăng lên mạng xã hội Twitter, Facebook, Sina Weibo hoặc lưu vào thư viện ảnh.

Trình nhắc việc

Thiết lập trình nhắc cho từng ghi chú và nhận thông báo để không bỏ lỡ bất cứ nhiệm vụ quan trọng nào.

Tích hợp iCloud

Sử dụng dịch vụ đám mây iCloud để đồng bộ ghi chú trên mọi thiết bị iDevice và sao lưu dữ liệu an toàn.

Bảo mật

Khóa ứng dụng memono bằng dạng vẽ kiểu hoặc vân tay đối với thiết bị được hỗ trợ. Từ nay, không ai có thể xâm phạm ghi chú và thông tin riêng tư của bạn nữa.

Tìm kiếm và tính năng Spotlight

Có thể lọc ghi chú bằng từ khóa tìm kiếm, giúp tìm nhanh ghi chú quan trọng.

Hỗ trợ 3D Touch

Tận dụng tính năng cảm ứng lực 3D Touch trên iPhone 6s và 6s Plus, người dùng sẽ chạm vào biểu tượng memono trên màn hình Home để mở nhanh thực đơn lối tắt mà không cần mở ứng dụng theo kiểu truyền thống. Thực đơn này cho phép tạo ghi chú và tìm thông tin siêu tốc.

Hỗ trợ Apple Watch

Sử dụng màn hình đồng hồ thông minh để tạo ghi chú nhanh, xem ghi chú, nhận thông báo...

Với những tính năng quản lý ghi chú thông minh không thua gì Google Keep hay Evernote, memono cho iOS là lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm 1 "trợ lý" ghi nhớ mọi công việc và nhiệm vụ hàng ngày. memono sở hữu giao diện độc đáo và cá tính nên đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Tư, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovenia, Tây Ban Nha, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93,5 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: memono

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm