Resident Evil 4 Remake: Tìm ghế của Ramon Salazar ở đâu?

  • 1 Đánh giá

Trong Resident Evil 4 Remake chúng ta sẽ theo chân Đặc vụ Leon S. Kennedy trong nhiệm vụ tìm kiếm và giải cứu Ashley Graham khỏi giáo phái đã bắt cóc cô. Trong khi chơi qua câu chuyện chính ở chương 12 Leon có thể tìm và ngồi xuống chiếc ghế của Ramon Salazar, nhưng việc tìm ra nó có thể hơi khó khăn.

Tải game Resident Evil 4 Remake 

Ở Resident Evil 4 Leon có thể tìm thấy chiếc ghế của Lord Saddler sau khi sống sót trong hành lang đầy tia laze được gọi là Phòng của Nhà tiên tri trong chương 5: phần 3. Khi đến gần nó, Leon sẽ được lựa chọn ngồi xuống trong đó. Mặc dù việc ngồi xuống ghế của Saddler không ảnh hưởng đến câu chuyện theo bất kỳ cách nào, nhưng nó vẫn là một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất đến từ trò chơi gốc.

Trong bản làm lại Resident Evil 4, chiếc ghế hiện thuộc về Ramon Salazar và không thể tiếp cận nó bằng cách đi dọc hành lang trắng chói mắt hoặc né tránh tia laze.

 Resident Evil 4 Remake
Resident Evil 4 Remake

Người chơi sẽ tiến gần đến việc tìm thấy ngai vàng của Ramon Salazar trong Chương 10, nhưng trước khi họ có thể tiếp cận nó, Leon sẽ bị thả xuống Hang động bên dưới Lâu đài, nơi anh ta sẽ buộc phải điều hướng vực thẳm nguy hiểm cho đến khi tìm được đường quay trở lại.

Sau khi hoàn thành Chương 11, anh ta sẽ có thể sử dụng thang máy trên sân ga nơi anh ta đã chiến đấu với Krauser để trở lại Phòng khiêu vũ của Lâu đài. Từ đó, Leon có thể mở cánh cổng bị khóa dẫn trở lại Phòng khiêu vũ để kết nối hai khu vực và sau đó đi qua cánh cửa lớn dẫn về phía đông để quay lại Phòng chờ và đánh bại một nhóm Ký sinh trùng trước khi có thể tiếp tục vào Phòng ngai vàng một cách an toàn.

Khi đã vào trong Phòng ngai vàng, Leon có thể đi ra phía sau căn phòng để tìm chiếc ghế của Ramon Salazar. Tương tác với chiếc ghế này sẽ khiến Leon ngồi xuống, bắt chéo chân và tựa đầu lên tay.

Cập nhật: 09/04/2023
  • 47 lượt xem