Rest in Pieces cho Android 1.0.3 Game phiêu lưu kinh dị tuyệt hay cho Android

Tải về

3 (1) Itatake Miễn phí 113

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình phiêu lưu vào thế giới ác mộng để giải cứu các linh hồn đáng thương khỏi những con quái vật đáng sợ trong Rest in Pieces cho Android chưa?

Rest in Pieces cho Android là game phiêu lưu kinh dị có lối chơi độc đáo
Rest in Pieces cho Android là game phiêu lưu kinh dị có lối chơi độc đáo

Rest in Piecesgame phiêu lưu kinh dị mới nhất trên Google Play. Game có lối chơi vô cùng độc đáo và đồ họa lôi cuốn. Đặc biệt, bầu không khí u ám, rùng rợn trong game sẽ tạo ấn tượng mạnh cho game thủ, khiến bạn khó có thể ngừng chơi.

Trong Rest in Pieces, người chơi sẽ điều khiển một con búp bê bằng sứ có phần đầu bị treo lủng lẳng trên một sợi dây mảnh và bị quỷ dữ kéo về phía mình. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển bức tượng, khéo léo giúp nhân vật luồn lách, tránh va vào các chướng ngại vật cứng rắn, sắc nhọn trên đường đi và cuối cùng là hạ gục những tên trùm ma quái. Mỗi khi vượt qua một bàn chơi, bạn sẽ kiếm được tiền xu, số tiền này có thể được sử dụng để mở khóa các con búp bê mới.

Điều khiển các nhân vật sao cho không va vào các chướng ngại vật Rất nhiều nhân vật đang chờ bạn giải cứu
Điều khiển các nhân vật sao cho không va vào các chướng ngại vật

Điều tuyệt vời ở Rest in Pieces Android là mọi thứ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thu hút. Ngoài phần đồ họa được thiết kế theo phong cách tăm tối và u ám, nhạc nền của game cũng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi với những âm thanh rùng rợn trong màu game đen tối, tương phản sâu sắc với các nhân vật bằng sứ được thiết kế tươi sáng nhưng lại vô cùng mong manh.

Ngoài ra, gameplay đơn giản của Rest in Pieces cũng là một điểm độc đáo và hấp dẫn người chơi. Bạn phải chạm vào hai bên của màn hình để di chuyển búp bê theo hướng mình muốn và tránh va vào bất kỳ chướng ngại vật nào. Người chơi sẽ phải tính toán lực đẩy và học cách kiểm soát độ lắc lư của sợi dây vì những bức tượng bằng sứ có trọng lượng không nhỏ nhưng lại hết sức mỏng manh và dễ vỡ.

Đánh thức Georgina khỏi cơn ác mộng đáng sợ Di chuyển nhân vật thật cẩn thận
Đánh thức Georgina khỏi cơn ác mộng đáng sợ của tên hề độc ác trong Rest in Pieces for Android

Nội dung của game Rest in Pieces cho Android

Hãy giải cứu tất cả các linh hồn đáng thương đang bị mắc kẹt trong những cơn ác mộng kinh hoàng của Rest in Pieces for Android!

Đánh thức Georgina bé nhỏ khỏi cơn ác mộng của tên hề độc ác - kẻ đã dệt nên những nỗi sợ hãi tồi tệ nhất, giúp cướp biển say xỉn Jack Parrot đánh bại con quái vật biển khủng khiếp Kraken, giải cứu linh mục Lugosi khỏi những chiếc nanh khát máu của Bá tước Draculas,… Rest in Pieces cho Android còn rất nhiều linh hồn cần được cứu rỗi và vô số cơn ác mộng đáng sợ khác mà nhân vật cần phải thoát khỏi.

Mở khóa những cơn ác mộng khủng khiếp Búp bê sứ rất dễ bị vỡ
Mở khóa những cơn ác mộng khủng khiếp nhất trong Rest in Pieces

Tính năng nổi bật của game Rest in Pieces cho Android

  • Giết boss để tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng.
  • Thu thập đá quý và mở khóa các nhân vật mới.
  • Mỗi búp bê sứ đều có những đặc điểm và tính cách độc đáo riêng.
  • Giải cứu tất cả 15 linh hồn đáng thương.
  • Mở khóa 5 cơn ác mộng chết chóc.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80 MB
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 113
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm