ResumeBuilder 4.8 Phần mềm tạo hồ sơ xin việc ấn tượng

Tải về

3 (1) Sarm Software Miễn phí 205 Dung lượng: 12,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

ResumeBuilder là phần mềm tạo hồ sơ xin việc ấn tượng và nhanh chóng cho mọi đối tượng chỉ trong 15 phút. Nhờ hàng loạt các mẫu hồ sơ được tích hợp sẵn, người dùng sẽ không còn mất hàng tiếng để định hình và sắp xếp kinh nghiệm cá nhân sao cho hấp dẫn nhà tuyển dụng nữa.

ResumeBuilder - Phần mềm tuyệt vời cho người tìm việc
ResumeBuilder - Phần mềm tuyệt vời cho người tìm việc

ResumeBuilder là chương trình được thiết kế đặc biệt nhằm giúp người dùng tạo ra bản lý lịch hoàn hảo cho các cuộc phỏng vấn việc làm chỉ với vài bước đơn giản. Phần mềm được thiết kế khoa học và trực quan phù hợp với mọi đối tượng không phân chia trình độ hay kinh nghiệm. Thông qua ứng dụng, người dùng còn học được bổ sung nhiều kiến thức hữu ích về những quy tắc cơ bản khi viết hồ sơ xin việc.

Giao diện chương trình thân thiện với người sử dụng với các danh mục dễ hiểu nằm ngay bên trái cửa sổ chính. Nhờ vậy, người dùng có thể ngay lập tức bắt đầu tạo hồ sơ cùng ResumeBuilder.

Đầu tiên, bạn hãy điền các thông tin cá nhân, chẳng hạn như tên đầu tiên và cuối cùng, tuổi, địa chỉ email và trang web cá nhân. Tiếp đó, hãy điền vào một bản tóm tắt về mục tiêu nghề nghiệp, học vấn và lịch sử làm việc, huân chương, giải thưởng đạt được, kỹ năng nghề nghiệp, bằng cấp, giấy chứng nhận, giấy giới thiệu và cả giấy nghĩa vụ quân sự.

Nếu không muốn dùng mẫu có sẵn, người dùng có thể tải hồ sơ cá nhân qua FTP hoặc SMTP, thay đổi ngày tháng, xuất CV sang tài liệu dạng HTML, DOC hay TXT, vô hiệu hóa thanh công cụ, cũng như thay đổi phong cách giao diện và ngôn ngữ người dùng. Ngoài ra, ResumeBuilder cung cấp một số công cụ xử lý văn bản tiện ích như làm nổi bật đoạn quan trọng, tô màu nền...

Mọi đề mục cần thiết cho một hồ sơ xin chuyên nghiệp đều có sẵn trên ResumeBuilder
Mọi đề mục cần thiết cho một hồ sơ xin chuyên nghiệp đều có sẵn trên ResumeBuilder

Tính năng chính của phần mềm tạo hồ sơ xin việc ấn tượng ResumeBuilder

Đa dạng trong phong cách và mẫu mã: Hơn 15 kiểu hồ sơ và mẫu đơn xin việc chuyên nghiệp khác nhau để người dùng thỏa sức lựa chọn và chỉnh sửa.

Hồ sơ mẫu tham khảo đa ngôn ngữ: Resume Builder cung cấp các bộ sưu tập các hồ sơ mẫu miễn phí và bài viết hướng dẫn tìm việc dễ dàng nhất bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Anh...

Xác định cấu trúc hồ sơ: Phần mềm hiển thị cấu trúc hồ sơ gợi ý tốt nhất cho người dùng. Do đó, người dùng không mất nhiều thời gian chỉnh sửa và nhập thông tin, tùy chỉnh linh hoạt thứ tự các phần như mục tiêu nghề nghiệp, kinh nghiệm, chuyên môn, sở thích...

Toàn quyền kiểm soát hồ sơ: Người dùng tự do tùy chỉnh các thanh công cụ trong Resume Builder. Cấu hình nó để phù hợp với nhu cầu sử dụng như thay đổi kích thước font chữ, kiểu chữ, màu sắc, nền, tiêu đề, bảng và dòng.

Tích hợp với Microsoft Office: ResumeBuilder hỗ trợ chuyển hồ sơ sang Microsoft Word và các định dạng văn bản phổ thông khác.

Xuất sang dạng HTML: Hồ sơ dạng HTML có thể bao gồm các siêu liên kết và các chức năng web cụ thể khác.

Hồ sơ nhân lực chuẩn kinh doanh: ResumeBuilder hỗ trợ xuất định dạng HR-XML. Đây là định dạng chuẩn trong quản lý và tự động trao đổi dữ liệu trong quản lý nhân sự tại doanh nghiệp ở nhiều quốc gia trên thế giới.

In hồ sơ: Hỗ trợ xem trước và in một phần bất kỳ trong hồ sơ.

Kiểm tra chính tả: Công cụ kiểm tra chính tả thông minh được tích hợp với từ điển đa ngôn ngữ quốc tế giúp người chuyên nghiệp hóa hồ sơ.

Đăng tải hồ sơ lên web cá nhân chỉ trong nháy mắt
Đăng tải hồ sơ lên web cá nhân chỉ trong nháy mắt

Tính năng nâng cao của của phần mềm tạo hồ sơ xin việc ấn tượng ResumeBuilder

Hỗ trợ đa ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Hà Lan, Bồ Đào Nha. Bạn có thể tạo hồ sơ bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Hà Lan, Bồ Đào Nha hay Ý.

Tìm kiếm nhà tuyển dụng thông qua danh sách các công ty và người sử dụng lao động uy tín tích hợp sẵn trên ResumeBuilder. Đồng thời, xóa hoặc bổ sung các địa chỉ uy tín người dùng tìm được trên mạng.

Tích hợp với Outlook Express: Người dùng có thể gửi hồ sơ trực tiếp trên phần mềm và sử dụng Wizard SMTP để cấu hình Microsoft Outlook Express. Các thuật sĩ có thể phát hiện hồ sơ hiện có trên máy tính và sử dụng ngay hồ sơ đó, thay vì tạo ra một cái mới.

Tích hợp với FPT Client: Hỗ trợ hồ sơ lên trang web cá nhân chỉ với một cú nhấp chuột

Tải hình ảnh cá nhân hay mọi bản thiết kế đồ họa để hoàn thiện hồ sơ.

Phần mềm gọn nhẹ nên không hao tốn nhiều tài nguyên hệ thống. Vì thế, bạn không cần lo tình trạng máy tính bị treo khi sử dụng ResumeBuilder. Chương trình cũng hỗ trợ nhiều dòng lệnh để thao tác nhanh và đính kèm cả hướng dẫn sử dụng chi tiết. Nhờ bố trí khoa học và tối ưu hóa mọi danh mục, bất cứ ai cũng đều có thể sử dụng phần mềm tạo hồ sơ xin việc ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,9 MB
  • Lượt xem: 391
  • Lượt tải: 205
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm