Lawyers Service 3.2 Phần mềm sắp xếp/tổ chức lịch làm việc hiệu quả

Tải về

3 (1) Binary House Software Dùng thử 232 Dung lượng: 16,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Lawyer Service là giải pháp phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp sắp xếp và quản lý hồ sơ chuyên nghiệp và hiệu quả. Nhờ vào những tính năng hữu ích của Lawyer Service, người dùng có thể sắp xếp lịch trình làm việc của mình một cách rõ ràng, chi tiết và thông minh, tránh tình trạng xử lý công việc chồng chéo lên nhau.

Lawyer-Service với giao diện mục calendar
Giao diện của ứng dụng Lawyer Service

Theo nhịp độ phát triển của xã hội, con người dường như phải cố gắng học tập và rèn luyện các kỹ năng nhiều hơn để hoàn thành công việc của mình một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn. Lawyer Service là một ứng dụng được thiết kế để giúp người dùng sắp xếp công việc của mình một cách chuyên nghiệp hơn. Phần mềm cung cấp cho họ rất nhiều cách tổ chức/sắp xếp, cuộc hẹn, cuộc họp cùng những ghi chú rõ ràng và dễ hiểu, nhờ đó, họ có thể giải quyết công việc mình muốn hiệu quả và thành công hơn.

Tại sao cần sử dụng phần mềm sắp xếp lịch làm việc Lawyers Service

Lawyers Service là một công cụ quản lý hiệu quả cho việc sắp xếp hồ sơ khách hàng, chi tiết sự kiện, các cuộc triển lãm, tài liệu, khám phá, mail, email, cuộc gọi và nhiều hơn thế nữa. Nhờ vào những tính năng của nó người dùng có thể theo dõi lịch trình từng công việc/sự kiện của mình một cách rõ ràng.

Giải pháp xử lý công việc toàn diện, phần mềm cho phép người dùng tạo cơ sở dữ liệu và lập kế hoạch cho các sự kiện. Một công cụ rất cần thiết cho các luật sư dùng để sắp xếp các doanh nghiệp và quản lý họ một cách hiệu quả hơn. Hơn nữa, họ còn có thể lập thời gian làm việc cho mỗi trường hợp, tránh tình trạng xử lý chồng chéo các trường hợp của người này với người khác. Thêm nữa, nó còn giúp họ lưu trữ thông tin hồ sơ, địa chỉ, info, chú ý quan trọng, lời bình luận và hình ảnh. Chương trình cho phép họ tùy chỉnh mục Date Navigator và nhắc nhở hoàn thành công việc.

Phần mềm hỗ trợ xuất dữ liệu dưới nhiều định dạng như HTML giúp họ lưu các vụ kiện dễ dàng, cho phép thay đổi thời gian, tạo nhiều hồ sơ và xem nhiều lịch trình cùng lúc. Với những người làm việc trên Microsoft Outlook, được hỗ trợ tính năng xuất dữ liệu dưới các định dạng như: iCal, PDF, XLS, TXT, HTML, XML.

Hơn nữa, người dùng hoàn toàn có thể in lịch trình làm việc của mình nhờ vào công cụ in mạnh mẽ. Nhò vào công cụ in này họ có thể in lịch trình công việc theo định dạng tương ứng, hay chọn định dạng theo mẫu. Đặc biệt, trong trường hợp máy tính bị virus, phần mềm hỗ trợ tính năng sao lưu, sau đó tự động di dời mục lưu trữ cũ.

Tính năng chính của Lawyer Service

Giao diện đơn giản và rõ ràng

Lawyer Service là một chương trình quản lý công việc nhẹ nhàng và dễ sử dụng, bởi giao diện của nó được thiết kế theo kiểu Ribbon, nhờ vậy các tính năng và lựa chọn của phần mềm đều được thể hiện rõ ràng trên thanh tab, giúp người dùng không mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm tính năng mình cần. Với thiết kế thông minh này, cho phép họ truy cập nhanh tới những tính năng mình đang cần, rất thích hợp cho những người làm việc với những thông tin/sự kiện quan trọng.

Thêm nữa, người dùng có thể xem tất cả sự kiện cùng lịch trình của công việc trong 1 trang riêng. Chương trình sắp xếp này hoạt động nhẹ nhàng, không có nhiều tính năng nhưng nó rất hữu dụng và thực tế cho mọi người dùng để quản lý và sắp xếp công việc của mình một cách chuyên nghiệp hơn.

Tính năng sắp xếp chyên nghiệp

Ứng dụng có thiết kế rõ ràng, dễ hiểu và dễ sử dụng. Nhờ vào những tính năng thực tế của nó như: Bộ lịch tương tác với việc lưu trữ các sự kiện và cuộc hẹn, có thêm vị trí dùng để lưu các tài liệu và sắp xếp chúng hiệu quả. Hơn nữa, phần mềm còn có tính năng sao lưu dữ liệu, trình bầy và quản lý chúng hiệu quả.

Đây được coi là giải pháp phần mềm hoàn hảo và toàn diện cho những người thường xuyên làm việc với các hồ sơ khách hàng, tòa án, tài liệu pháp luật, bản ghi bằng chứng,...

Tóm lại, phần mềm là một công cụ sắp xếp/tổ chức lịch trình làm việc cơ bản, nhưng rất hữu ích cho người dùng sắp xếp lịch trình công việc của mình một cách hiệu quả và nhanh gọn hơn, cũng như sắp xếp các file văn bản thông minh hơn. Đặc biệt, Lawyer Service rất phù hợp cho những dịch vụ pháp lý. Bạn hãy tải và khám phá nhé!

Minh Châu

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,6 KB
  • Lượt xem: 447
  • Lượt tải: 232
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm