Rival Knights Game kỵ sĩ dũng cảm

Tải về

5 (2) Gameloft Miễn phí 749 Dung lượng: 293,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Rival Knights là game cưỡi ngựa đối kháng hấp dẫn được cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho PC. Quay về quá khứ, hóa thân thành một hiệp sỹ vô danh tham gia những trận đấu thương đầy kịch tính và trở thành kỵ sĩ vô địch.

>>> Tải game Rival Knights cho iOS

>>> Tải game Rival Knights cho Android

>>> Tải game Rival Knights cho Windows Phone

Rival Knights

Bối cảnh game diễn ra khi vương quốc của bạn đang gặp khó khăn rơi vào cảnh nợ nần, nhà vua bị giết chết trong chiến tranh. Ngai vàng chưa có ai đủ bản lĩnh để thừa kế trong khi nước láng giềng liên tục nhăm nhe, gây loạn ở biên giới.

Thời Trung Cổ ở nước Anh là giai đoạn nổi tiếng với những trận đấu tay đôi trên lưng ngựa giữa các kỵ sĩ. Những chiến binh thường đấu với nhau trước mặt nhà vua để giành vị trí tướng quân hoặc trở thành phò mã...

Hãy tham chiến theo cách của mình dưới hình thức solo multiplayer. Di chuyển đi từ lâu đài này đến lâu đài khác, thách đấu với các kỵ sĩ danh tiếng và chiến thắng để giành lấy quyền cai trị, giúp đất nước thoát khỏi tay bạo chúa.

Rival Knights

Trong game, người chơi sẽ được cung cấp một con chiến mã tuyệt vời và áo giáp, vũ khí. Bạn sẽ phải điều khiển dây cương sao cho ngựa chạy được tốc độ nhanh nhất và nhắm thương chuẩn xác để có thể đâm trúng chỗ hiểm của đối thủ. Mặc dù cơ chế chơi khá đơn giản nhưng vô cùng chớp nhoáng nên game thủ luôn phải tập trung cao độ và thao tác chính xác nếu không muốn bị trúng thương của kẻ địch và văng ra khỏi lưng ngựa.
Rival Knights cung cấp 120 mức nâng cấp khác nhau cho chiến mã, vũ khí, áo giáp và mũ...tại các xưởng rèn. Hãy cố gắng nâng cấp các vật phẩm để có lợi thế hơn đối thủ và chiến thắng trong những màn khó hơn.

Rival Knights

Game sở hữu đồ họa 3D tuyệt đẹp và nhân vật sinh động như thật. Nhờ đó, người chơi sẽ được hòa mình vào một chuyến phiêu lưu trong thời Trung cổ ở Anh, tham gia các trận giao đấu kịch tính như những chiến binh thực thụ. Bên cạnh đồ họa tuyệt vời, hiệu ứng chuyển động và âm thanh cũng là một điểm cộng phải kể đến của trò chơi.
Bạn có thể rèn luyện kỹ năng của mình trong chế độ chơi đơn với máy. Sau khi đã thành thục và tự tin vào khả năng của bản thân thì có thể chơi online qua chế độ chơi đối kháng với nhiều người khác.
Sẽ có 5 giải đấu đỉnh cao giúp bạn chiếm thành lũy, lâu đài và cả ngai vàng. Hãy tham gia ngay vào thế giới của Rival Knights để trải nghiệm cảm giác hào hứng trong các cuộc giao chiến tốc độ cao, hết sức gay cấn và trở thành kỵ sĩ vô địch.

Nguyễn Thương

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 293,6 MB
  • Lượt xem: 817
  • Lượt tải: 749
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm