Road to Ballhalla Game giúp bóng vượt chướng ngại vật cho máy tính

Tải về

3 (1) tinyBuild Tính phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64bit

Trong game phiêu lưu cho máy tính Road to Ballhalla, người chơi sẽ giúp quả bóng thực hiện cuộc hành trình kinh điển đến Ballhalla. Người chơi cần vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm và thoát khỏi sự rượt đuổi của quả cầu khổng lồ.

Điều khiển quả bóng di chuyển lắt léo trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính
Điều khiển quả bóng di chuyển lắt léo trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính

Khi chơi game mê cung cho máy tính Road to Ballhalla, người chơi sẽ điều khiển một quả bóng lăn đến vị trí cần thiết. Game này được thiết kế theo phong cách không gian neon với bản nhạc nhảy điện tử cực lôi cuốn. Người chơi sẽ khám phá nhiều kiểu bài chơi khác nhau: Giải đố, nhịp điệu và tốc độ. Như vậy, người chơi phải vận dụng các kỹ năng tương ứng để hoàn thành mục tiêu. Các bài chơi giải đố trong game Road to Ballhalla yêu cầu khả năng quản lý tài nguyên và căn thời gian. Cụ thể, các bài chơi nhịp điệu sẽ dễ dàng đối với những ai có thể theo được tiếng beat và các bài chơi tốc độ đòi hỏi khả năng xử lý chính xác dưới áp lực cao.

Cố gắng vượt qua mọi thử thách khó khăn trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính
Cố gắng vượt qua mọi thử thách khó khăn trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính

Các bài chơi giải đố trong game Road to Ballhalla đều có sự xuất hiện của một loại hình vuông đặc biệt màu xanh. Hình vuông này có thể ngay lập tức khiến quả bóng nổ tung nếu lăn qua. Người chơi có thể vô hiệu hóa chúng bằng các viên màu xanh xuất hiện tại khắp các vị trí trong bài chơi. Tuy nhiên, khi quả bóng lăn qua checkpoint (vị trí giúp lưu lại quá trình chơi game) thì mọi thứ sẽ trở lại như cũ. Trong game hành động cho máy tính Road to Ballhalla có nhiều bài chơi đưa ra yêu cầu là bỏ qua checkpoint để vượt qua thử thách.

Các bài chơi tốc độ là các bài chơi khó nhất vì người chơi phải giúp quả bóng di chuyển thật chuẩn xác trong khoảng thời gian cực kỳ ngắn ngủi. Trong quá trình chơi game, một quả bóng màu đỏ khổng lồ sẽ rượt đuổi quả bóng của người chơi và chỉ cần chạm nhẹ vào quả bóng đó là sẽ bị nghiền nát ngay lập tức. Tất cả các bài chơi đều có thể khiến người chơi gặp thất bại và phải chơi đi chơi lại nhiều lần. Đôi khi, người chơi cảm thấy luống cuống và nhảy ra khỏi bài chơi thay vì bị quả bóng khổng lồ đè bẹp.

Video giới thiệu game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính

Đặc điểm chính của game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính

  • Gameplay theo nhịp điệu
  • Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh sống động
  • Cốt truyện đầy lôi cuốn
  • Tìm kiếm các khu vực bí mật
  • Lăn quả bóng với tốc độ chóng mặt
  • Chỉnh sửa màu sắc của quả bóng theo ý muốn
  • Tích hợp với Twitch
  • Tích hợp với Workshop để tạo ra và chia sẻ các bài chơi đầy thử thách
  • Ngôn ngữ được hỗ trợ: Tiếng Anh và tiếng Đức

Hình ảnh tia laze trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính
Hình ảnh tia laze trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính

Các bài chơi nhịp điệu tận dụng bản nhạc sống động và các chướng ngại vật chính là các hình vuông phát ra ánh sáng màu đỏ. Khi được thắp sáng, các hình vuông này có thể khiến người chơi gặp nạn. Trong các bài chơi nhịp điệu, các hình vuông đó sẽ nhấp nháy theo giai điệu của bản nhạc. Thường thì các bài chơi kiểu như thế này khá là dễ vì sau khi đã làm quen với giai điệu, người chơi phải mắc lỗi thật nghiêm trọng thì mới có thể bị thua.

Game phiêu lưu hành động cho máy tính Road to Ballhalla bao gồm khá nhiều đoạn văn bản kỳ lạ. Đôi khi, người chơi không biết rằng có nên tin tưởng nội dung của đoạn văn bản đó hay không vì có những lúc chỉ là đùa, có những lúc lại thực sự giúp người chơi tiết kiệm thời gian trong quá trình chơi game của mình.

Khám phá các bài chơi trông giống như mê cung của game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla
Khám phá các bài chơi trông giống như mê cung của game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính

Mỗi bài chơi đều bao gồm hai tiêu chí thưởng sao sau khi hoàn thành mục tiêu. Tiêu chí thứ nhất là số lần bị chết (death) trong mỗi bài chơi (chỉ cần ít hơn 2 lần là đủ để đạt được toàn bộ các ngôi sao). Tiêu chí thứ hai là số viên thu thập được. Mỗi bài chơi đều bao gồm nhiều viên nhỏ theo phong cách game Pacman mà người chơi có thể thu thập. Nếu nhặt được toàn bộ các viên đó, người chơi sẽ lấy được đầy đủ các ngôi sao. Tuy nhiên, có nhiều khả năng là người chơi sẽ gặp khó khăn vì một số viên nằm ở vị trí rất khó thu thập.

Game hành động phiêu lưu cho máy tính Road to Ballhalla còn có một trình chỉnh sửa bản đồ riêng biệt được Steam Workshop hỗ trợ. Người chơi nhất định sẽ cảm thấy thích thú khi khám phá các bài chơi hay trong nhiều tiếng đồng hồ. Dù các công cụ tạo bài chơi đều rất dễ sử dụng nhưng có thể khiến người chơi có cảm giác rằng đó chính là công cụ được nhà phát triển sử dụng để thiết kế các bài chơi mặc định trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla.

Dễ dàng thay đổi góc nhìn trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính
Dễ dàng thay đổi góc nhìn trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính

Trong game hành động phiêu lưu Road to Ballhalla cho máy tính, các bài chơi được nhóm thành nhiều chương với các kiểu chơi khác nhau và độ khó phong phú. Game này không cho phép người chơi bỏ qua bài nào nên sẽ có đôi lần bạn phải chơi đi chơi lại một bài trong khoảng thời gian dài để tìm ra phương án vượt qua bài chơi. Có thể nói rằng game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla sẽ giúp người chơi rèn tính kiên nhẫn để không cảm thấy nản lòng khi đối mặt với bất kỳ thử thách nào.

Road to Ballhalla là một game phiêu lưu hành động thú vị được thiết kế theo phong cách đồ họa đẹp mắt và âm nhạc sống động. Game này đã được phát hành cho máy tính qua Steam. Bạn có thể cài đặt Steam cho máy tính, sau đó mua và tải Road to Ballhalla để giúp quả bóng vượt qua mọi thử thách khó khăn ngay bây giờ.

Bị quả bóng khổng lồ màu đỏ rượt đuổi trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính
Bị quả bóng khổng lồ màu đỏ rượt đuổi trong game phiêu lưu hành động Road to Ballhalla cho máy tính

Yêu cầu cấu hình game Road to Ballhalla tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10 64 bit
  • Bộ xử lý: Dual-Core Intel hoặc AMD
  • Bộ nhớ: 4 GB RAM
  • Đồ họa: Dòng card đồ họa NVIDIA GeForce 550 GTX hoặc AMD Radeon 5770 HD
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 1 GB
  • Card âm thanh: Bất cứ loại nào
  • Lưu ý thêm: Bắt buộc phải có hệ điều hành 64 bit

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm