RoboPostman for Mac

Tải về

3 (1) Koingo Software Dùng thử 223 Dung lượng: 9,7 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel/10.6 Intel

Tạo giao diện cá nhân cho tất cả các message bạn gửi đi! RoboPostman cho phép bạn tùy biến các message để bao gồm nội dung động nào đó tới mỗi người nhận, bao gồm ngày sinh nhật, ghi chú, đường link với mã hội viên,... Sử dụng tính năng chỉnh sửa để tạo các message thông minh với font chữ, đường link, ảnh mà không cần kiến thức về HTML.

Quản lý danh sách địa chỉ với số bản ghi không hạn chế và xác định các mục tùy biến. Bao gồm nickname, số điện thoại, hoặc thậm chí là câu hỏi bảo mật. Dễ dàng nhập và xuất các danh sách này để sử dụng sau này trong các message khác, hoặc sử dụng tính năng nhập Text, CSV hoặc Address Book được tích hợp sẵn để truy hồi dữ liệu từ các nguồn khác.

Dọn dẹp danh sách là một tính năng thiết yếu của RoboPostman sẽ giúp danh sách gửi email của bạn được sạch sẽ. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm này để tự động kết nối tới tài khoản email POP3 và kiểm tra các yêu cầu hủy đăng ký hoặc thông báo từ chối. Phần mềm này sẽ tự động quét danh sách của bạn, đặt hiện trang của người nhận, rồi xóa message từ server mail. Nếu chiến lược của bạn lớn và truy cập POP3 quá chậm, hãy để RoboPostman mở một file văn bản và gửi tới tất cả các địa chỉ email nó tìm thấy.

RoboPostman là phần mềm thân thiện với email server. Hỗ trợ mã hóa Secure Socket Layer (SSL) và TLS. Các tính năng tiện ích khác là khả năng xác nhận rất nhiều người nhận trong một danh sách địa chỉ, và khả năng hạn chế số lượng message gửi đi cho mỗi kết nối máy chủ email.

Phiên bản mới này có:

Chữa lỗi: Chữa các lỗi nhỏ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 9,7 MB
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 223
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4 PPC/Intel/10.5 PPC/Intel/10.6 Intel
Liên kết tải về
Link Download chính thức: