Robot Shark cho Android 1.0 Game Robot cá mập thú vị cho Android

Tải về

4,7 (3) Naxeex Corp Miễn phí 114 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Chơi game Robot Shark, bạn sẽ sở hữu một con merch đặc biệt có khả năng biến hình. Nó có thể biến thành tàu ngầm hình cá bơi lội dưới nước hoặc một người máy to lớn, mạnh mẽ hoạt động trên cạn.

Biến hình thành tàu ngầm hình cá và khám phá đại dương
Biến hình thành tàu ngầm hình cá và khám phá đại dương

Bạn thích những trò chơi robot biến hình nhưng lại quá nhàm chán với thể loại người máy biến hình thành xe hơi (và ngược lại). Bạn đang muốn tìm kiếm một game robot khác mới lạ hơn? Vậu thì hãy thử chơi Robot Shark cho Android.

Download game Robot Shark cho Android

Trong sân chơi này, con merch của bạn sở hữu khả năng đặc biệt bởi nó có thể hoạt động ở cả trên cạn và dưới nước.
Khi xuống nước, robot sẽ biến thành một chiếc tàu ngầm hình cá mập với hàm răng khủng khiếp. Tất nhiên, vì được cấu tạo bằng máy móc nên bạn sẽ chẳng phải tìm kiếm đồ ăn, chỉ cần nạp pin đầy đủ là có thể hoạt động tốt. Khi đó, hãy thể hiện bản năng của mình để tìm kiếm kho báu, tấn công các robot thù địch, thậm chí thực hiện các vụ cướp biển.

Tìm kiếm kho báu
Tìm kiếm kho báu

Lúc lên bờ, robot sẽ biến thành người máy khổng lồ, di chuyển dễ dàng trên cạn và tấn công những kẻ thù trên mặt đất.

Thế giới trong game Robot Shark hoàn toàn mở, cho người chơi có thể khám phá độ sâu dưới đáy biển hoặc thưởng thức ánh nắng trên bờ cát. Game có vô số kẻ thù, nhiệm vụ khác nhau ở cả trên biển và dưới nước. Hãy nhớ, đừng để cảnh sát, quân đội và kẻ cướp ngăn chặn bạn.

Hệ thống điều khiển của game cũng khá nhạy và mượt. Bạn sẽ thấy 2 nút để biến hình thành tàu ngầm hình cá hoặc người máy ở cạnh phải màn hình. Bên góc trên là các thanh biểu thị lượng pin, sức khỏe. Ở hai góc dưới của màn hình là joypad để điều hướng di chuyển và nút tấn công.

Trở thành người máy và hoạt động trên cạn
Trở thành người máy và hoạt động trên cạn

Nhằm giúp người dùng bao quát toàn môi trường và biết vị trí của mình đang ở đâu, game cũng được trang bị thêm một bản đồ thu nhỏ ở góc trên bên trái màn hình. Nhìn vào đó, bạn biết được vị trí của mình ở đâu và nên di chuyển về hướng nào!

Về đồ họa, Robot Shark cho Android có màu sắc khá nhã nhặn nhưng hình ảnh rõ nét, đẹp mắt. Môi trường trong trò chơi chân thực giúp người chơi hòa nhập vào game tốt hơn.

Chiến đấu tiêu diệt kẻ thù
Chiến đấu tiêu diệt kẻ thù

Robot Shark được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho Android 4.0 trở lên. Tải ngay về máy và thưởng thức thôi nào!

Tống Hoa

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 309
  • Lượt tải: 114
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm