Roiworld Game thế giới thời trang

Truy cập

3,7 (3) Roilife Miễn phí 540 Ngày:

Roiworld là tựa game chuyên về thời trang hấp dẫn và miễn phí trên trình duyệt.

Là một tựa game của nhà phát triển Roilife, Roiworld là một game rất "nữ tính" và phù hợp với các game thủ nữ mê thời trang và những trào lưu mới.

Roiworld

Bạn yêu thích những trang phục đẹp, phụ kiện hấp dẫn, đam mê những xu hướng thời trang mới nhất mà chưa có điều kiện thực hiện ngoài đời thực? Roiworld sẽ giúp bạn hiện thực hóa những mong ước đó.

Roiworld không đơn thuần là 1 webgame thời trang bình thường mà nó còn khá giống trang cá nhân Facebook, với những chức năng riêng biệt như my profile (hồ sơ cá nhân), bình chọn, diễn đàn, câu lạc bộ... để người dùng tùy chỉnh.

Điểm nổi bật của Roiworld là người chơi có thể tự tạo cho mình một bộ sưu tập thời trang và phụ kiện có một không hai cho mình. Nếu bộ sưu tập đó được nhiều người chọn yêu thích và bình chọn thì bạn sẽ có cơ hội đăng quang thành Member Spotlight của trang web, hoặc lọt vào Top 5 Celebrity Dress Up - top 5 ngôi sao mặc đẹp nhất.

Roiworld mang đến cho người chơi cơ hội thiết kế những bộ trang phục độc đáo mà chỉ có mình bạn mới có. Trang web cung cấp một kho đồ phong phú cho nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đồ công sở cho đến váy dạ tiệc... để người chơi thỏa sức lựa chọn.

Đến với Roiworld, người chơi có thể tự tạo hình đại diện cho riêng mình và khoác lên nhân vật những bộ cánh tuyệt đẹp. Roiworld cung cấp nhiều hình thức trang điểm khác nhau, mặc trang phục cho những dịp khác nhau như buổi hẹn hò đầu tiên, một buổi họp nghiêm túc hay đồ trượt tuyết... tất cả đều sẵn sàng trong thế giới thời trang Roiworld. Bộ sưu tập thời trang của Roiworld chắc chắn sẽ làm người dùng mê mẩn.

Roiworld cung cấp một cộng đồng người chơi phong phú trên toàn thế giới, nơi bạn dễ dàng trò chuyện, chat, trao đổi kinh nghiệm chơi và về niềm đam mê thời trang bất tận của mình.

Không những thế, Roiworld còn mang tới hình đại diện của những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực ca nhạc, diễn xuất.

Tuy nhiên, không chỉ game thủ nữ mới mê mẩn webgame thời trang này. Game thủ nam mê thời trang và làm đẹp cũng có thể tham gia chơi, từ những bộ trang phục trong game bạn có thể biến chúng thành những bộ quần áo thật sự ở ngoài và chỉ mình bạn mới có.

Roiworld hóa thân thành một thành phố thời trang lộng lẫy, những bộ quần áo ở đây chưa bao giờ bị lỗi mốt. Những xu hướng thời trang mới nhất, "hot" nhất đang tung hoàng trong khắp thành phố, bạn cũng có thể trở thành một người tiên phong, và còn nhiều điều khác nữa đang chờ bạn khám phá trong kinh đô thời trang này.

Nào chúng ta hãy cùng hô khẩu hiệu Play emo style! Let's join Roiworld - where fashion meets games.

Minh Lộc

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 671
  • Lượt tải: 540
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm