Romantic Diary: Pure love cho iOS 1.8.1 Game phối đồ theo phong cách Nhật Bản

Tải về

4,5 (2) NGames Miễn phí 289 Dung lượng: 645,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Romantic Diary: Pure love cho iOS là tựa game bạn gái vô cùng dễ thương về tình yêu trong sáng và thời trang theo phong cách Nhật Bản tuyệt đẹp. Tại đây, bạn sẽ đắm chìm vào những câu chuyện tình yêu ngọt ngào và thế giới thời trang độc đáo đầy thú vị.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào Viết nên bài hát tình yêu cho riêng mình Tham gia vào cuộc thi cho những ngôi sao

Romantic Diary cho iOS là tựa game dress-up và tình yêu lãng mạn có phong cách Nhật Bản mới lạ, hệ thống tình cảm sáng tạo và bộ sưu tập thời trang độc đáo cho cả nam giới và nữ giới. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy được muôn vàn cảm xúc y như ngoài đời thực, trải nghiệm những cảm giác về tình yêu, dỗi hờn, ghen tuông, và tìm hiểu các câu chuyện đời thường sinh động và chân thực.

Bên cạnh câu chuyện tình yêu mà bạn tự viết nên, trong game bạn còn được khám phá về thế giới thời trang lộng lẫy với nhiều phong cách khác nhau. Bạn phối đồ cho nhân vật của mình dựa trên cảm nhận về thời trang của bạn. Trong Romantic Diary cho iOS, thông qua các đoạn đối thoại, bạn cần làm theo những yêu cầu, tương tác với nhiều nhân vật khác trong game để thu thập hàng loạt trang phục và phụ kiện tuyệt vời.

Trải nghiệm câu chuyện tình yêu lãng mạn Phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau

Tính năng chính của Romantic Diary: Pure love cho iOS

Sự góp giọng của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng

Cảm nhận không khí ấm áp của những âm thanh và tiếng thì thào quen thuộc, làm cho mọi người không thể không đỏ mặt và trái tim không thể không đập rộn ràng. Tất cả gameplay này đang mang lại cho bạn một sự chăm sóc đặc biệt.

Tìm kiếm các quy tắc tình yêu

Anh chàng ngọt ngào, tổng giám đốc lạnh lùng hay những quý ông trong ấm ngoài lạnh, hình mẫu lý tưởng của bạn là gì? Trong gameplay tình yêu tương tác, bạn trai của bạn không chỉ trò chuyện với bạn và còn mời bạn đến với các buổi hẹn hò lãng mạn. Các chàng trai trong tình yêu vừa chu đáo vừa hay ghen tuông, đôi khi họ lãng mạn nhưng đôi khi lại lạnh lùng.

Chìm đắm trong hành trình tuyệt diệu

Trò chơi có các thị trấn sở hữu phong cách khác nhau như Pastoral life, thời gian hàng ngày, tự nhiên hoặc quyến rũ. Thay đổi trang phục yêu thích và bắt đầu hành trình kỳ diệu. Bạn cuối cùng sẽ gặp được ai đó, người mà có tính cách đặc biệt hoặc bối cảnh bí ẩn và viết nên câu chuyện tình yêu của riêng minh.

Tình yêu đầu tiên

Quần áo đôi được tùy chỉnh theo phong cách cá nhân. Trong game, tất cả trang phục đều được thiết kế tuyệt vời. Từ mô hình tổng thể đến các chi tiết hoặc phần trang trí nhỏ, tất cả đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Thời trang hàng ngày, trang phục cổ xưa, kimono, phong cách cổ điển,… tất cả đều có sẵn.

Tùy chỉnh tủ quần áo

Tự thu thập các item thời trang. Bạn có thể sở hữu tủ quần áo độc quyền của riêng mình. Hàng loạt các trang phục DIY khác nhau, hàng trăm bộ trang phục tinh tế, và hàng ngàn kiểu kết hợp đều có ở đây! Hơn nữa, cung điện Trung Quốc, trang phục cổ và các phong cách khác nhau đều tuyệt vời trong trò chơi. Bạn cũng có thể tùy chỉnh chiếc váy cưới đẹp nhất của mình, ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ nhất!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 645,7 MB
  • Lượt xem: 472
  • Lượt tải: 289
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm