RPCS3 0.0.16 build 12237 Giả lập thiết bị chơi game PS3

Tải về

4,4 (9) RPCS3 Team Miễn phí 11.223 Dung lượng: 18,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vist/7/8/10

RPCS3 là bộ giải lập máy chơi game PS3, giúp bạn có thể chơi được các trò chơi PS3 ngay trên máy tính của mình.

RPCS3 - giả lập PS3

Máy chơi game PS3 không phải là một thiết bị dễ giả lập, nhiều nhà phát triển đã cố gắng để xây dựng những cỗ máy giả lập thiết bị chơi game này nhưng chưa thực sự có được thành công đáng kể nào. Điều này là do những cỗ máy chơi game của Sony không được thiết kế dựa trên nền tảng x86. Do đó những phần mềm giả lập thiết bị chơi game này, dù đã rất nỗ lực vẫn chưa tạo ra được một môi trường chơi game PS3 ổn định.

Giao diện của RPCS3
Giao diện chính của phần mềm giả lập PS3 RPCS3

Tuy nhiên, trong bóng đêm bao trùm đó, một tia sáng đã được thắp lên khi phiên bản 0.0.06 của RPCS3 được phát hành. Mặc dù chưa phải là một phiên bản hoàn hảo, nhưng sau khi thử nghiệm, nhiều game thủ đã lên tiếng khẳng định chất lượng của RPCS3, khi nó chơi được một số trò chơi khá nuột nà như Retro City hay Metal Slug.

RPCS3 không yêu cầu cài đặt, sau khi tải RPCS3 bạn chỉ cần giải nén nó vào một thư mục và nhấp đúp chuột vào tập tin thực thi để chạy ứng dụng.

Giả lập PS3
Chơi game PS3 trên máy tính với RPCS3

RPCS3 dù sao cũng chỉ là một phần mềm giả lập thiết bị chơi game PS3, do đó, nó không thể hoạt động hoàn hảo như thiết bị PS3 thực sự. Điển hình là phần âm thanh, khi chơi một số (không phải tất cả) game PS3 trên RPCS3 bạn sẽ gặp phải tình huống là âm thanh trong game bị rè và tạo cảm giác có tiếng ồn. Điều này là do sự khác biệt về phần cứng gây nên.

Đội ngũ phát triển RPCS3 hẳn sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước khi có thể tạo ra được một phiên bản RPCS3 với khả năng giả lập PS3 hoàn hảo. Nhưng đối với các game thủ thì bây giờ đã có thể download RPCS3 và thưởng thức những tựa game nổi tiếng trên thiết bị chơi game PS3 rồi.

Bích Thủy

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.16 build 12237
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,9 MB
  • Lượt xem: 15.874
  • Lượt tải: 11.223
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vist/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm