RPG Dimension Cross cho iOS 1.1.3 Game nhập vai mới trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Kotobuki Solution Tính phí 08 Dung lượng: 829,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

RPG Dimension Cross cho iOS là game nhập vai mới nhất vừa được phát hành trên App Store. Với bối cảnh khoa học viễn tưởng, bạn sẽ đồng hành với Kyle khám phá những âm ưu tăm tối gây ảnh hưởng đến nhân loại.

Thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm tương lai nhân loại trên một vùng đất bí ẩn
Thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm tương lai nhân loại trên một vùng đất bí ẩn

RPG Dimension Cross cho iOS là game nhập vai Nhật Bản mới đến từ Kotobuki Solution - nhà phát triển của series game RPG bao gồm Fairy Elements, Asdivine Cross, RPG Djinn Caster cho iOS...

RPG Dimension Cross iOS lấy bối cảnh tương lai vào năm 2xxx sau Công Nguyên. Hiện tại là 100 năm sau kể từ ngày con người rời khỏi Trái Đất để sinh sống tại nhiều hành tinh khác nhau trong Hệ Mặt Trời. Một hệ thống lực đẩy mới đã được phát triển để đưa con người tiến xa hơn nữa trong vũ trụ bao la. Trong một thí nghiệm, con tàu không gian thế hệ mới mang tên Zero hoàn toàn tương thích với hệ thống lực đẩy mới này đã đi tới hành tinh Oceanus.

Khám phá bí mật của nhóm đồng minh trên con tàu không gian Zero
Khám phá bí mật của nhóm đồng minh trên con tàu không gian Zero

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, một số thành viên trong phi hành đoàn, những người luôn được đánh giá là thân thiện và đáng tin cậy đã bắt giữ cư dân trên Oceanus. Âm mưu của nhóm người này đã đe dọa đến hòa bình và sự phát triển của toàn bộ hành tinh. Kyle - nhà khoa học trên con tàu không gian Zero, cùng với bạn bè và người dân của Oceanus đồng lòng cùng nhau ngăn chặn âm mưu của những kẻ phản bội.

Trong RPG Dimension Cross for iOS, bạn sẽ giúp đỡ Kyle và những người khác hoàn thành nhiệm vụ mang tính quyết định này.

Tăng cường sức mạnh với hệ thống Robo-Exten trong RPG Dimension Cross
Tăng cường sức mạnh với hệ thống Robo-Exten trong RPG Dimension Cross

Tính năng chính của RPG Dimension Cross cho iOS

Sử dụng hệ thống Robo-Extend để nâng cấp

  • Tăng cường sức mạnh bằng cách trang bị cho rô bốt với những thiết bị đặc biệt.

Tấn công vào các bộ phận cơ thể để tiêu diệt kẻ thù

  • Sử dụng kỹ năng Break Skills uy lực để tiêu diệt kẻ thù. Bằng cách ngắm và tấn công vào các bộ phận cơ thể của những kẻ thù hùng mạnh, bạn có thể gây ra thiệt hại lớn.

Tự do khám phá dungeon 3D

  • Di chuyển xung quanh và tìm kiếm mọi nơi trong các dungeon 3D. Thu thập xu rải rắc khắp nơi và bạn có thể kiếm được thứ gì đó có ích. Có rất nhiều yếu tố khác nhau để trải nghiệm trong hầm ngục. Tăng cường sức mạnh hoặc gieo hạt giống để có được item.

Khám phá các dungeon 3D để kiếm vật phẩm hữu ích
Khám phá các dungeon 3D để kiếm vật phẩm hữu ích

Dàn nhân vật trong game RPG Dimension Cross cho iOS

Kyle: Nhà khoa học trẻ có một người em gái tên là Anne. Do một tai nạn không mong muốn, Kyle đã mất đi ký ức về cuộc sống trước đây. Anh ấy có rất nhiều ý tưởng xuất sắc và sức mạnh ý chí để sống sót trong những môi trường có điều kiện khắc nghiệt nhất.

Anne: Em gái của Kyle. Được biết đến là một nhà khoa học tài năng, cô ấy luôn tự hào cho rằng mình giỏi hơn Kyle. Tuy nhiên, khi chứng kiến Kyle thành công trong việc giúp cho Rô bốt Yuno có ý thức, Anne nhận ra rằng anh trai mình có những khả năng mà cô ấy còn thiếu sót và từ đó đã ngưỡng mộ Kyle.

Yuno: Rô bốt có nhiều khả năng đặc biệt. Thông qua giao tiếp với Kyle, Yuno đã vượt qua giới hạn AI tiêu chuẩn và có nhận thức.

Sử dụng kỹ năng Break Skills uy lực để đánh bại kẻ thù hùng mạnh
Sử dụng kỹ năng Break Skills uy lực để đánh bại kẻ thù hùng mạnh

Tiera: Một người phụ nữ trẻ của bộ tộc Terra - bộ tộc không có cánh sinh sống trên hành tinh Oceanus. Vì đã chứng kiến người mẹ của mình mất đi, cô ấy có ý thù địch với bộ tộc Shilm - bộ tộc có cánh. Sau khi gặp gỡ Kyle và phi hành đoàn của con tàu Zero, cô ấy quyết định chiến đấu cùng với công chúa Iris của Oceanus để ngăn chặn vận mệnh khủng khiếp sắp xảy ra với nơi đây.

Iris: Đến từ bộ tộc có cánh Shilm, Iris là công chúa của vương quốc Axis trên Oceanus. Cô ấy đã bị bắt và bị tẩy não bởi một phù thủy trong vương quốc, người đã gia nhập lực lượng với một số thành viên phản bội của tàu Zero. Iris luôn nghĩ rằng mình có sứ mệnh bảo vệ bộ tộc Terra, những người không có phép thuật. Tuy nhiên, sau khi gặp Tiera và Kyle, cách suy nghĩ của cô ấy dần thay đổi.

Grade: Thuyền trưởng của tàu Zero, người có năng lực lãnh đạo xuất chúng và ông ấy luôn tự hào với năng lực tiềm tàng về công nghệ của loài người, nhưng Grade có xu hướng coi thường những người thiếu năng lực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 829,1 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm