RS Excel Recovery 1.0 Khôi phục tài liệu Excel

Tải về

3 (1) Recovery Software Dùng thử 145 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8

RS Excel Recovery là một ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng khôi phục lại bảng tính Excel trong nhiều tình huống khác nhau chỉ trong vài phút.

RS Excel Recovery

Một số tính năng nổi bật:

Hỗ trợ nhiều phương pháp phục hồi tiên tiến

RS Excel Recovery áp dụng các thuật toán khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp. Nhờ đó cho phép bạn xử lý cả những tình huống khó khăn nhất một cách dễ dàng. Chế độ phân tích dựa trên nội dung sẽ cho phép bạn lấy lại bảng tính được lưu trên các ổ đĩa bị định dạng, tái phân vùng hoặc phân vùng bị xóa.

Phục hồi bảng tính Microsoft Excel và OpenOffice

RS Excel Recovery hỗ trợ định dạng XLS và XLSX được tạo ra bởi tất cả phiên bản của Microsoft Excel, cũng như tập tin ODS được lưu bởi OpenOffice. Với RS Excel Recovery, bạn chỉ cần một công cụ để khôi phục các bảng tính được tạo ra bởi hai gói ứng dụng văn phòng phổ biến này.

Đảm bảo phục hồi thành công

Với các công cụ khác, bạn sẽ nhận được hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn tập tin được liệt kê trong cửa sổ phục hồi. Cố gắng khôi phục nhiều tập tin, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng chỉ có một vài file là có khả năng phục hồi. Điều này sẽ không xảy ra khi bạn sử dụng RS Excel Recovery. Công cụ này sẽ thực hiện một công cụ tự động kiểm tra tính toàn vẹn cho tất cả dữ liệu. Nếu một bảng tính bị hỏng hoặc không hoàn chỉnh, nó sẽ không thể vượt qua bài kiểm tra tính toàn vẹn này và không được liệt kê vào danh sách những tập tin có khả năng phục hồi. Kết quả, bạn sẽ nhận được một giao diện gọn gàng hơn với những tài liệu đảm bảo cơ hội phục hồi hoàn toàn được hiển thị.

Dễ dàng sử dụng

Phần mềm này được trang bị một trình thuật sĩ hướng dẫn từng bước rất dễ sử dụng, nhờ đó cho phép bạn xử lý cả những tác vụ phức tạp nhất một cách đơn giản. Ngoài ra, RS Excel Recovery còn cung cấp một vài cơ chế tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay để xử lý các những tác vụ phức tạp nhất, nhờ đó đảm bảo phục hồi tài liệu thành công trong khi các công cụ khác không thể thực hiện điều này.

Xử lý cả những phần cứng chạy không ổn định và ổ cứng mắc lỗi

Nếu bạn có một ổ cứng chứa nhiều lỗi, việc sử dụng một công cụ khôi phục dữ liệu thường xuyên có thể gây ra tình trạng đánh mất dữ liệu do một số thao tác truy cập ngẫu nhiên. RS Excel Recovery sẽ bảo vệ bạn và ngăn chặn điều này xảy ra bằng cách tích hợp một chế độ đặc biệt mà được thiết kế dành riêng cho những thiết bị vật lý chạy không ổn định. Ở chế độ đặc biệt này, RS Excel Recovery sẽ đọc toàn bộ nội dung của thiết bị chỉ trong một lần thao tác, sau đó lưu nội dung dưới dạng một tập tin ảnh đĩa trong một thiết bị khác. Sau khi chụp hình ảnh ổ đĩa, RS Excel Recovery có thể tiếp tục làm việc với tập tin ảnh. Thiết bị vật lý ban đầu không còn cần thiết nữa.

Xem dữ liệu trước khi phục hồi

RS Excel Recovery cung cấp chế độ xem trước bảng tính với kích thước đầy đủ thông qua trình xem được tích hợp. Nhờ đó, cho phép bạn xem trước tài liệu có khả năng phục hồi trước khi chúng được khôi phục thực sự. Trình xem này không phụ thuộc vào Microsoft Office hay OpenOffice, do đó bạn có thể sử dụng nó ngay cả khi không có gói ứng dụng Office nào được cài đặt.

Hỗ trợ tất cả thiết bị lưu trữ và nhiều hệ thống tập tin

RS Excel Recovery có thể khôi phục thành công bảng tính Excel từ các thiết bị lưu trữ như: ổ cứng, ổ SSD, ổ đĩa bút USB, thẻ nhớ và các thiết bị khác dựa trên flash. Phần mềm này đã được thử nghiệm với hàng trăm thiết bị để đảm bảo khả năng tương thích hoàn toàn.

Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ tất cả phiên bản của hệ thống tập tin FAT và NTFS, bao gồm cả: exFat và NTFS mới nhất. RS Excel Recovery có thể giải quyết cả hai hệ thống tập tin này. Ngoài ra, phần mềm này còn có khả năng phục hồi bảng tính từ những ổ đĩa có hệ thống tập tin bị hỏng, còn thiếu, xóa hay bị dọn dẹp, và cả những thiết bị đã bị định dạng hoặc tái phân vùng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 249
  • Lượt tải: 145
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm