Magic Excel Recovery 1.0 Khôi phục bảng tính Excel

Tải về

3 (1) East Imperial Soft Dùng thử 378 Dung lượng: 6,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Magic Excel Recovery là một phần mềm chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng khôi phục bảng tính Microsoft Excel và OpenOffice ODS từ các thiết bị lưu trữ bị định dạng, hỏng và không thể truy cập nhờ các công cụ mạnh mẽ được tích hợp.

Magic Excel Recovery

Một số tính năng chính:

Phục hồi tài liệu từ các thiết bị bị hỏng và không thể truy cập

Magic Excel Recovery sẽ cung cấp hai chế độ Quick và Comprehensive cho người dùng thoải mái lựa chọn. Hãy chọn chế độ Quick nếu bạn muốn lấy lại dữ liệu mới được xóa gần đây chỉ trong vài giây. Trong khi đó, chọn chế độ Comprehensive để áp dụng cho các ổ đĩa bị hỏng và định dạng.

Trang bị thư viện thumbnail

Phần mềm này cung cấp cho người dùng khả năng xem trước tài liệu trước khi tiến hành phục hồi để đảm bảo rằng đó chính xác là tập tin mình cần. Các tài liệu có khả năng phục hồi sẽ được hiển thị dưới dạng hình ảnh thu nhỏ, nhờ đó dễ dàng duyệt tập tin và khám phá chính xác tài liệu mình sắp sửa phục hồi. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng điều hướng giữa nhiều tập tin.

Cung cấp trình thuật sĩ hướng dẫn xuất dữ liệu dễ dàng

Khi khôi phục thông tin từ một ổ đĩa bị hỏng, định dạng hoặc tái phân vùng thì cần phải truy cập ổ đĩa ban đầu trong chế độ chỉ đọc. Điều này sẽ cải thiện đáng kể cơ hội phục hồi thành công nhưng yêu cầu người dùng phải sử dụng một ổ đĩa khác, ký tự ổ đĩa hoặc thiết bị lưu trữ để giữ tập tin được phục hồi. Trình thuật sĩ được tích hợp sẽ lựa chọn đúng vị trí để lưu tập tin bằng cách cung cấp tùy chọn lưu chúng trên ổ đĩa khác, ghi đĩa CD/DVD hoặc tải lên một máy chủ FTP.

Hỗ trợ tất cả các loại hệ thống tập tin

Công cụ này hỗ trợ tất cả phiên bản của hệ thống tập tin: FAT và NTFS. Hầu hết thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB và bộ nhớ trong của máy ảnh kỹ thuật số đều được định dạng ở cả FAT16 hoặc FAT32. Trong khi, hầu hết ổ cứng và ổ SSD chứa hệ thống tập tin NTFS4 hoặc NTFS 5.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,2 MB
  • Lượt xem: 474
  • Lượt tải: 378
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm