Run Sheldon cho iOS 3.5.0 Game chạy đua Rùa và Thỏ vui nhộn

Tải về

3 (1) Bee Square Miễn phí 57 Dung lượng: 116 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Run Sheldon cho iOS là game chạy đua thú vị, xoay quanh câu chuyện Thỏ Hare Gang đuổi theo Rùa Sheldon để cướp chiếc cúp vàng sau khi thua trong cuộc đua Rùa và Thỏ và nhiệm vụ của bạn là giúp chú Rùa Sheldon chạy trốn thành công.

Hậu truyện Rùa và Thỏ hấp dẫn
Hậu truyện cuộc đua Thỏ và Rùa nổi tiếng

Run Sheldon cho iOS như là hậu truyện cuộc đua Rùa và Thỏ nổi tiếng mà chắc hẳn bạn đã được nghe nhiều lần khi còn bé. Tại đây, không phục và không vui vẻ khi thua Rùa Sheldon vốn dĩ chậm chạp, Thỏ Hare Gang có ý định trộm cúp vàng. Hãy giúp Rùa Sheldon chạy trốn trong trò chơi vui nhộn này.

Đồ họa tuyệt đẹp
Đồ họa phong cách hoạt hình tuyệt đẹp

Run Sheldon cho iOS là một game chạy kết hợp với hành động gây nghiện mà trong đó bạn phải giúp Rùa Sheldon vượt qua mọi trở ngại và bảo vệ cúp vàng bằng mọi giá trước sự truy đuổi của đội quân mà Thỏ Hare Gang phái đến.

Đấu với bạn bè và leo lên bảng xếp hạng
Thách thức bạn bè và dẫn đầu bảng xếp hạng mới

Để hỗ trợ thêm cho người hùng của chúng ta, Run Sheldon cho iOS cung cấp một loạt các vật phẩm nâng cấp và vật phẩm đặc biệt để giúp Sheldon chạy, bay, lăn và bơi. Trên đường đi, bạn cũng đừng quên thu thập vàng để nâng cấp khả năng của Sheldon, mua quần áo và thêm mạng sống trong trường hợp Sheldon bị đánh bại bởi đội quân thỏ.

Nâng cấp Sheldon với vật phẩm và trang phục
Nâng cấp Rùa Sheldon với trang phục và vật phẩm đặc biệt

Với hoạt ảnh đẹp mắt, dàn nhân vật dễ thương kết hợp với gameplay đơn giản nhưng gây nghiện, Run Sheldon cho iOS chắc chắn là một tựa game mà một khi bạn đã chơi thì khó có thể bỏ xuống.

Leo lên bảng xếp hạng
Chinh phục thử thách mới và hệ thống bảng xếp hạng thú vị

Tính năng chính của Run Sheldon cho iOS

Đồ họa tuyệt đẹp

Run Sheldon cho iOS mang đồ họa phong cách hoạt hình đẹp mắt đưa bạn đến một thế giới sống động. Dõi theo hành trình chạy và đuổi bắt giữa Rùa và Thỏ qua những cánh đồng cỏ xanh mướt, khu rừng tối tăm và sa mạc hoang vắng.

Gameplay đơn giản mà hấp dẫn

Chỉ với điều khiển chạm và vuốt đơn giản, Run Sheldon cho iOS dễ dàng để chơi và sẽ giữ bạn chơi nữa, chơi mãi.

Cung cấp nhiều vật phẩm nâng cấp

Đánh bại kẻ thù với Shield, giải phóng sức mạnh như Bouncing Bubble, Turbo và Super Wings. Thu thập vàng và dùng để mua sắm nhiều vật phẩm đặc biệt, bao gồm Coin Magnet (nam châm hút vàng) và Money Doubler (nhân đôi vàng).

Thử thách không giới hạn

Chiến đấu với 10 loại kẻ thù trên mặt đất, dưới nước và trên không. Hoàn thành hơn 400 thử thách hấp dẫn. Nâng cấp Sheldon để nhận được các phần thưởng cực chất và xu vàng.

Kết nối mạng xã hội

Thách thức bạn bè và người chơi khác qua bảng xếp hạng Google Play toàn cầu cũng như chia sẻ thành tựu của bạn trên Facebook.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 116 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 57
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm