Rune Factory 3 Special Pre-purchased Game cuộc sống tình yêu trong thị trấn ma thuật

Tải về

5 (1) Marvelous Tính phí 26 Ngày: Yêu cầu: Windows

Hãy hòa mình vào một thành phố giả tưởng xinh đẹp với tư cách là một nhà thám hiểm trẻ tuổi với một bí mật khủng khiếp trong Rune Factory 3 Special - phần được làm lại của Rune Factory 3, với câu chuyện trước Rune Factory 4 SpecialRune Factory 5.

Hòa mình vào một thành phố giả tưởng xinh đẹp trong Rune Factory 3 Special
Hòa mình vào một thành phố giả tưởng xinh đẹp trong Rune Factory 3 Special

Download Rune Factory 3 Special

Game mô phỏng nhập vai Rune Factory 3 Special Steam xoay quanh câu chuyện về sự chia rẽ cổ xưa ngăn cách con người và quái vật. Hãy tu luyện, chiến đấu và khám phá trong khi trải nghiệm lại tác phẩm kinh điển Rune Factory 3 từ loạt game đình đám pha trộn giữa game nhập vai và mô phỏng cuộc sống. Các tính năng mới trong Rune Factory 3 Special bao gồm Chế độ Newlywed mới, các cuộc phiêu lưu độc lập được mở khóa cho mỗi đám cưới với một trong 11 người độc thân đủ điều kiện của trò chơi!

Các tính năng mới trong Rune Factory 3 Special bao gồm Chế độ Newlywed mới
Các tính năng mới trong Rune Factory 3 Special bao gồm Chế độ Newlywed mới

Cho dù bạn đang khám phá Rune Factory lần đầu tiên hay trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, hãy đắm mình trong câu chuyện khó quên của Rune Factory 3 Special với đồ họa cải tiến và mô hình nhân vật tuyệt đẹp được tái tạo dưới dạng 3D!

Đồ họa cải tiến và mô hình nhân vật tuyệt đẹp được tái tạo dưới dạng 3D
Đồ họa cải tiến và mô hình nhân vật tuyệt đẹp được tái tạo dưới dạng 3D

Tính năng chính của game Rune Factory 3 Special

Một cuộc phiêu lưu lấy bối cảnh ở hai thế giới

Vào vai Micah, một chàng trai trẻ bị mất trí nhớ và có thể biến thành một con quái vật giống cừu kỳ lạ, đang thực hiện nhiệm vụ khiến con người và quái vật cùng tồn tại.

Trận chiến RPG nhịp độ nhanh

Sử dụng kiếm, giáo, búa và thậm chí cả phép thuật để chiến đấu với những con quái vật mạnh mẽ. Tuyển dụng người dân thị trấn và các sinh vật giống quái vật, sau đó cùng nhau khám phá ngục tối đầy nguy hiểm.

Khám phá nhiều loại hạt giống ma thuật để tạo ra những loại cây trồng kỳ lạ
Khám phá nhiều loại hạt giống ma thuật để tạo ra những loại cây trồng kỳ lạ

Gieo hạt giống cho cuộc sống mới của bạn

Thư giãn sau một ngày dài phiêu lưu bằng cách nhân rộng các hoạt động như trồng trọt hoặc câu cá! Khám phá nhiều loại hạt giống ma thuật tạo ra những loại cây trồng kỳ lạ sẽ khiến cuộc phiêu lưu của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn!

Tìm kiếm người yêu của bạn

Rune Factory 3 Special có 11 anh chàng độc thân đáng yêu đang chờ đợi bạn, một kỷ lục trong lịch sử trò chơi! Làm quen với họ mỗi ngày bằng cách trò chuyện và thực hiện các nhiệm vụ, yêu, cầu hôn và gắn kết. Bạn sẽ sớm có một gia đình xinh đẹp để đồng hành cùng bạn trong những cuộc phiêu lưu của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-purchased
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rune Factory

Liên quan, thay thế