Rune Factory 5 Game cuộc sống trong thị trấn ma thuật

Tải về

5 (1) Marvelous Tính phí 181 Ngày: Yêu cầu: Windows

Rune Factory 5 là phần tiếp theo của game nhập vai hành động Rune Factory 4 Special, trong đó bạn sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới tại thị trấn biên giới yên bình Rigbarth, nơi những sự kiện bí ẩn đang diễn ra, ảnh hưởng đến sự cân bằng giữa nhân loại và tự nhiên.

Bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới tại thị trấn yên bình Rigbarth
Bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới tại thị trấn yên bình Rigbarth

Gieo hạt giống của một cuộc sống mới ở Rigbarth khi bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu Rune Factory mới trong Rune Factory 5 cho PC! Là nhà kiểm lâm mới nhất của tổ chức gìn giữ hòa bình được gọi là SEED, hãy bảo vệ cộng đồng của bạn bằng cách vây bắt những con quái vật ồn ào và thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt. Quản lý trang trại và phát triển tình bạn của bạn trong khi làm sáng tỏ những bí ẩn liên quan đến Rune! Nếu từng chơi Rune Factory 4 Special, bạn chắc chắn không nên bỏ qua phần mới nhất mang tên Rune Factory 5!

Cốt truyện của game Rune Factory 5

Tại thị trấn biên giới yên bình của Rigbarth, những sự kiện bí ẩn đang diễn ra, ảnh hưởng đến các cổ ngữ chi phối sự cân bằng giữa nhân loại và thiên nhiên. Với tư cách là Ranger mới nhất của tổ chức gìn giữ hòa bình, SEED, nhiệm vụ của bạn là bảo vệ thị trấn biên cương bằng cách vây bắt những con quái vật thông qua con dấu thần chú do SEED cung cấp. Khi không làm nhiệm vụ, bạn có thể làm việc với người dân Rigbarth để giúp thị trấn này phát triển mạnh mẽ thông qua hoạt động nông nghiệp, lễ hội và tình bạn!

Tham gia vào cuộc phiêu lưu làm sáng tỏ bí ẩn của vùng đất
Tham gia vào cuộc phiêu lưu làm sáng tỏ bí ẩn của vùng đất

Tuy nhiên, khi cán cân hòa bình bắt đầu thay đổi, sẽ có lúc bạn phải chứng tỏ sức mạnh của bản thân mình. Hãy lập nhóm với người dân thị trấn và tham gia vào một cuộc phiêu lưu vĩ đại để làm sáng tỏ bí ẩn đang ập đến vùng đất, tận dụng sức mạnh bên trong của bạn để ngăn thế giới rơi vào hỗn loạn!

Tận hưởng nhịp sống nhẹ nhàng của cuộc sống thị trấn
Tận hưởng nhịp sống nhẹ nhàng của cuộc sống thị trấn

Tính năng chính của game Rune Factory 5

Lối chơi nhập vai hành động nhịp độ nhanh

Mạo hiểm khám phá vùng hoang dã rộng lớn, sôi động với bạn bè từ Rigbarth để mở khóa các cuộc tấn công liên kết mạnh mẽ và phong cách, khuyến khích tinh thần đồng đội và chiến lược.

Lối chơi canh tác được nâng lên tầm cao mới

Chế ngự quái vật để khiến chúng phục vụ như những người nông dân hữu ích - ví dụ như cưỡi trên lưng rồng và trồng nhiều loại cây trên cánh đồng!

Chế ngự quái vật để khiến chúng phục vụ người dân
Chế ngự quái vật để khiến chúng phục vụ người dân

Thư giãn trong ngôi nhà mới

Hãy dành thời gian tạm dừng cuộc phiêu lưu để tận hưởng nhịp sống nhẹ nhàng của cuộc sống thị trấn: cạnh tranh trong các cuộc thi nấu ăn, chế tạo, câu cá, hoặc rủ người yêu ngắm sao trong các lễ hội theo mùa của Rigbarth.

Tìm người đặc biệt

Xây dựng tình bạn và làm quen với những ứng cử viên kết hôn tiềm năng của Rigbarth bằng cách hoàn thành cốt truyện độc đáo của họ. Hãy tìm hiểu, cầu hôn và bắt đầu một gia đình!

Cấu hình chơi Rune Factory 5 Steam

  • Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành: 64 bit
  • Hệ điều hành: Windows 8.1 trở lên
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-6500
  • Bộ nhớ: RAM 8 GB
  • Đồ họa: Nvidia GTX 660 Ti
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Lưu trữ dữ liệu máy tính: 9 GB dung lượng khả dụng
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 483
  • Lượt tải: 181
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rune Factory

Liên quan, thay thế