Sago Mini Boats cho Android 1.1 Game phiêu lưu trên biển thú vị cho bé

Tải về

3 (1) Sago Sago Miễn phí 31 Dung lượng: 87 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Sago Mini Boats là tựa game mô phỏng vui nhộn dành cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo, nơi các bé sẽ được lái thuyền phiêu lưu trên mặt biển, khám phá đáy đại dương, thu thập kho báu trên đường đi và gặp gỡ những người bạn mới.

Lái thuyền đi khám phá đại dương cùng chú chó Harvey
Lái thuyền đi khám phá đại dương cùng chú chó Harvey

Cùng đưa các bé bước vào thế giới hoạt hình vui nhộn, lý thú và vô số điều mới lạ để khám phá trong game Sago Mini Boats cho Android. Nằm trong seri game mô phỏng dành cho trẻ em, Sago Mini Boats được đầu tư khá kỹ về đồ họa, màu sắc cho tới thiết kế nhân vật, phong cảnh. Tất cả đều mang màu sắc tươi sáng, sặc sỡ, kết hợp với âm thanh vui nhộn kích thích sự hào hứng, sáng tạo của trẻ nhỏ. Mặc dù vậy, game vẫn được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho các bậc phụ huynh có thể tải về cho bé yêu thỏa sức khám phá.

Bước vào sân chơi này, các bé sẽ được làm quen với người bạn đồng hành là chú chó Harvey tinh nghịch. Đầu tiên, khi bắt đầu hành trình phiêu lưu, chúng ta sẽ phải chuẩn bị hành lý, bao gồm quần áo, thức ăn và nhiều vật dụng cần thiết. Hãy sắp xếp chúng vào trong vali thật gọn gàng nhé.

Video trải nghiệm game Sago Mini Boats trên Android

Sau đó, bé hãy lựa chọn cho mình con thuyền yêu thích. Có rất nhiều loại thuyền với hình dáng và màu sắc khác nhau cho bé thỏa sức lựa chọn. Tất cả đã sẵn sàng, chúng ta cùng lên đường thôi nào!

Chú chó Harvey sẽ đóng vai trò làm thuyền trưởng, lái tàu trên biển đi vòng quanh thế giới thăm những người bạn của Sago Mini. Trên đường đi, bé sẽ bất ngờ gặp được những vật phẩm đang trôi nổi trên mặt biển như phao cứu sinh, quả bóng, bánh cupcake, quả dứa... Hãy thu thập chúng lên thuyền hoặc ăn ngay để giúp chú chó tràn đầy sức khỏe và đưa thuyền về đích.

Phiêu lưu trên mặt biển
Phiêu lưu trên mặt biển

Cứ lái thuyền được một đoạn, chú chó Harvey sẽ bắt gặp một người bạn mới hoặc một hoang đảo, ở đó sẽ có những người bạn tốt bụng như chú thỏ, robot mang đến những món quà bất ngờ.

Đôi khi, nếu chán phiêu lưu trên mặt biển, các bé có thể đưa thuyền di chuyển phía dưới đáy biển đề khám phá và gặp gỡ các sinh vật nhỏ. Thật thú vị phải không nào?

Thu thập kho báu trên hành trình phiêu lưu
Thu thập kho báu trên hành trình phiêu lưu

Được xây dựng lên từ tình yêu thương trẻ nhỏ, Sago Mini Boats luôn cố gắng hướng đến những điều tốt nhất cho trẻ em. Game được xây dựng dựa trên tinh thần phát triển tự nhiên của trẻ, kích thích sự tò mò và sáng tạo, giúp trẻ rèn luyện trong một môi trường an toàn, thân thiện và được hàng triệu bậc cha mẹ trên thế giới tin tưởng. Với thế giới mở vô tận, vui nhộn và nhân vật hoạt hình dễ thương, các bé nhà bạn chắc chắn sẽ trải qua những phút giây vô cùng thú vị.

Gặp gỡ những người bạn mớiGặp gỡ những người bạn mới

Tính năng nổi bật của game Sago Mini Boats trên Android

  • Cập bến 5 hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp và lái thuyền qua thành phố tráng lệ với những tòa nhà chọc trời.
  • Không có bất kỳ quy tắc hay áp lực thời gian. Các bé có thể tự do điều chỉnh tốc độ con thuyền, khám phá thế giới theo cách riêng.
  • Tham gia cuộc phiêu lưu đầy những điều thú vị và bất ngờ.
  • Các bậc phụ huynh có thể tham gia trò chơi cùng bé yêu.
  • Phù hợp với trẻ ở độ tuổi từ 2-5 tuổi.
  • Không chứa ứng dụng mua hàng hoặc quảng cáo cho bên thứ 3. Vì vậy các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để bé thỏa sức khám phá mà không lo bị gián đoạn.

Game được xây dựng an toàn và bổ ích cho trẻ nhỏ
Game được xây dựng an toàn và bổ ích cho trẻ nhỏ

Thông tin về hãng ứng dụng Sago Mini

Sago Mini là một công ty chuyên sản xuất các trò chơi mô phỏng thú vị dành cho trẻ em mẫu giáo trên toàn thế giới và từng đoạt giải thưởng bởi những cống hiến không biết mệt mỏi đó. Hầu hết các game của Sago Mini đều hướng đến việc kích thích sự tò mò, sáng tạo ở trẻ nhỏ và giúp các em học được nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Tính năng mới

Tiến hành một vài cập nhật nhỏ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm