Sago Mini Friends Game giáo dục bổ ích cho trẻ mẫu giáo

Tải về

4 (1) Sago Sago Miễn phí 171

Sago Mini Friends là ứng dụng giáo dục kết hợp trò chơi giải trí cho trẻ em. Bạn có thể tải và chơi game Sago Mini Friends miễn phí trên máy tính hoặc thiết bị di động nền tảng Windows và Windows Phone.

Phiêu lưu cùng các nhân vật

Với Sago Mini Friends, bé sẽ học cách làm việc luân phiên và chia sẻ với nhau thông qua trò chơi phiêu lưu và thay đồ cùng các nhân vật siêu đáng yêu.

Hãy làm quen với những người bạn mới Sago Mini. Cùng nhau đi dạo thăm quan ngôi nhà của người bạn bất kỳ và tương tác thật vui tại đó. Giúp chú chim Robin sửa nhà, mặc đồ cho mèo Jinja hay ăn bim bim cùng chú chó Harvey. Với 5 người bạn và 10 hoạt động khác nhau, bé sẽ có rất nhiều điều để khám phá trong Sago Mini Friends.

Những hoạt động trong game Sago Mini Friends đều rất gần gũi với cuộc sống hàng ngày. Được thiết kế bằng tình yêu và sự quan tâm với trẻ nhỏ, Sago Mini Friends tạo ra môi trường tương tác thú vị, thích hợp cho trẻ mẫu giáo.

Tham gia nhiều hoạt động vui nhộn

Tính năng của Sago Mini Friends

  • Khơi dậy sự đồng cảm, sẻ chia và sáng tạo của bé thông qua các trò chơi tương tác cùng nhiều nhân vật.
  • Các hoạt động vui nhộn và có mối liên hệ chặt chẽ với nhau - từ những món đồ ăn vặt đến giặt quần áo, sửa nhà…
  • Các trò chơi đều có kết quả bất ngờ và đòi hỏi bé phải tương tác không ngừng.
  • Thích hợp để các bé chơi cùng nhau hoặc với cả gia đình.
  • Tự xây dựng các tình huống và đi đến hành động.
  • Thích hợp cho bé từ 2 đến 4 tuổi.
  • Không chứa IAP hay quảng cáo. Bé và cả gia đình có thể cùng nhau khám phá game mà không bị gián đoạn.

Phiêu lưu trong thế giới ngộ nghĩnh

Các nhân vật trong Sago Mini Friends

Chú chó Harvey:

Harvey ưa phiêu lưu và khám phá. Cậu yêu thích những hoạt động ngoài trời. Harvey có trái tim ấm áp, ưa vận động và tò mò, vì thế cậu dành toàn bộ thời gian rảnh để tận hưởng cuộc sống. Bạn có thể theo chân Harvey để đến những địa điểm mới, thưởng thức món ăn ngon, hoạt động vui nhộn và tất nhiên cả gặp những người bạn mới.

Món ăn yêu thích của Harvey là bánh mỳ kẹp xúc xích. Sẽ thật tuyệt nếu Harvey được nằm dài trên bãi biển và thưởng thức đồ ăn ngon. Nhưng cậu ta lại ghét đánh răng! Năng khiếu của Harvey thể hiện qua điệu nhảy Belly và đó cũng là sở thích lớn nhất của chú chó này.

Chú thỏ Jack:

Trái ngược với Harvey, Jack sống nội tâm và sâu sắc hơn. Cậu ta thích tìm tòi và khám phá những bí ẩn trong cuộc sống. Jack dồi dào kiến thức và cũng rất tò mò. Jack thích nghiên cứu khoa học, thử nghiệm và phát minh mọi thứ cùng bạn bè. Đi cùng Jack, bé sẽ học được nhiều trò ảo thuật hay ho đấy!

Giống như mọi chú thỏ khác, Jack cũng thích cà rốt nhưng phải là loại hữu cơ nhé! Những khi đứng 1 mình, Jack thường nhún nhảy rất hài hước. Jack ghét ngủ và dành phần lớn thời gian để thu thập những đồ vật hay ho cho thí nghiệm của mình.

Tương tác với những người bạn mới

Cô mèo Jinja:

Jinja là trưởng nhóm với sở thích tập Yoga mỗi ngày. Jinja thông minh, tử tế và cũng rất thực tế, cô muốn sống 1 cuộc đời có ý nghĩa bên bạn bè. Làm bạn với Jinja, bé sẽ nhận được nhiều lời khuyên bổ ích, những mẹo nhỏ và tất nhiên cả món mỳ trứ danh trong thị trấn.

Jinja thích mỳ, hiển nhiên rồi. Ngoài ra thì cô ấy còn thích đi thăm viện bảo tàng nữa. Jinja ghét nhất sự lộn xộn. Cô mèo thú vị này còn có 1 tài năng đặc biệt, đó là dùng lưỡi liếm được mũi.

Chim Robin:

Cuối cùng là nàng chim Robin với trái tim bằng vàng. Robin thích ca hát. Cô ấy rất tốt bụng, giàu nhiệt huyết và trung thành, luôn nhìn nhận mọi việc ở khía cạnh tích cực. Đi với Robin, bạn bè lúc nào cũng được cười nói thoải mái.

Robin đặc biệt thích món bánh cupcake được phủ nhiều loại hạt lên trên.
Cô ấy thích được ôm nhưng lại ghét dậy sớm vào buổi sáng. Ngoài thói quen đọc báo mỗi ngày, Robin còn được biết đến với giọng hát Opera cao vút đầy mê hoặc!

Nhìn chung, Sago Mini Friends là game giáo dục kết hợp trò chơi bổ ích, vui nhộn cho trẻ mẫu giáo. Thông qua cuộc phiêu lưu cùng các nhân vật đáng yêu, bé sẽ tìm hiểu rõ hơn về cuộc sống xung quanh mình, học cách sẻ chia và yêu thương mọi người!

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 103,4 MB
  • Lượt xem: 364
  • Lượt tải: 171
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sago Mini

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm