Sago Mini Superhero Game phiêu lưu cùng siêu anh hùng thú vị cho trẻ nhỏ

Tải về

4,7 (3) Sago Sago Tính phí 27 Dung lượng: 62,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Sago Mini Superhero là trò chơi giáo dục bổ ích và thú vị dành cho trẻ nhỏ. Với lối chơi một chạm đơn giản, hãy để trẻ tự do sáng tạo, đắm mình vào cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng chú chú thỏ anh hùng Jack đáng yêu.

Sago Mini Superhero - game phiêu lưu cùng thỏ Jack tinh nghịch
Sago Mini Superhero - game phiêu lưu cùng thỏ Jack tinh nghịch

Hình tượng siêu anh hùng luôn có sức hấp dẫn đặc biệt và gần như là thần tượng mà trẻ em luôn noi theo. Vậy thì tại sao bạn lại không nhờ tới nhân vật này để định hướng hành vi và tính cách hướng thiện của trẻ ngay từ nhỏ cơ chứ? Nếu bạn đồng ý với quan điểm này thì Sago Mini Superhero là ứng dụng giáo dục hoàn hảo cho bạn.

Những ứng dụng đến từ các nhà thiết kế và lập trình viên của hãng Sago danh tiếng luôn được trẻ em yêu mến và giành được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh trên toàn thế giới. Sago luôn lấy sự phát triển tự nhiên, tính sáng tạo và ham học hỏi của trẻ để tạo ra những ứng dụng an toàn, tích cực và hài hước. Chính vì thế, hàng triệu các bậc phụ huynh khắp thế giới luôn lựa chọn sản phẩm của hãng làm món quà giải trí cho bé yêu trong những giờ giải lao. Và Sago Mini Superhero là một trong những trò chơi giáo dục xuất sắc của hãng mà các bậc phụ huynh Việt không nên bỏ lỡ.

Giao diện và đồ họa đẹp mắt của Sago Mini Superhero
Giao diện và đồ họa đẹp mắt của Sago Mini Superhero

Hãy để trí tưởng tượng của bé bay cao, bay xa cùng chú thỏ Jack dũng cảm. Điều khiển chú bay trên bầu trời, di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau để giải cứu những cư dân thành phố đang gặp hoạn nạn.

Game có cách chơi tương tự như Sago Mini Fairy Tales, người chơi sử dụng các ngón tay để điều khiển siêu nhân Jack bay lượn khắp thành phố. Cậu ta có thể bay trên mái nhà của tòa nhà chọc trời, phi thẳng tới Mặt Trăng, dập tắt đám cháy, giải cứu những chú chim non bị mất tích, hay tặng chị bạch tuộc trên mái nhà một cây kem. Trên đường phố, thỏ Jack có thể nâng xe tải bị mắc kẹt trong ổ gà, sửa chữa vòi nước chống cháy, điều khiển giao thông để vịt mẹ và đàn con qua đường an toàn. Bên dưới thành phố, Jack sẽ lái tàu điện chở khách, giải cứu gấu mèo trong sọt rác, bay lượn lắt léo để tránh hàm răng sắc nhọn của cá sấu trong ống cống...

Đồng hành cùng siêu nhân Jack đi cứu những người bạn của mình
Đồng hành cùng siêu nhân Jack đi cứu những người bạn của mình

Video giới thiệu game phiêu lưu cùng siêu anh hùng Sago Mini Superhero cho máy tính và Windows Phone

Tính năng chính của game phiêu lưu cùng siêu anh hùng Sago Mini Superhero cho máy tính và Windows Phone

  • Sử dụng ngón tay để siêu nhân Jack bay vi vu khắp thành phố
  • Hướng dẫn Jack tới điểm màu vàng để mở khóa các hoạt động vui nhộn
  • Đồng hành cùng Jack giúp đỡ những người bạn đang hoạn nạn
  • Khám phá hơn 30 hoạt động vui nhộn
  • Sáng tạo câu chuyện đi kèm hành động
  • Khuyến khích dành cho trẻ mới tập đi, từ 2 - 4 tuổi
  • Chơi không cần kết nối wi-fi hay Internet
  • Không tích hợp quảng cáo mất phí hay từ bên thứ ba để phụ huynh và các bé thỏa sức vui chơi không sợ bị làm phiền

Hãy để trẻ thỏa sức sáng tạo và hình thành tính cách tự nhiên trong thế giới của Sago Mini Superhero
Hãy để trẻ thỏa sức sáng tạo và hình thành tính cách tự nhiên trong thế giới của Sago Mini Superhero

Sago Mini Superhero cho máy tính và Windows Phone tạo ra một môi trường năng động mà trẻ em khó cưỡng lại được. Thành phố đầy ắp những sự ngạc nhiên, những hành động ngô nghê từ những người bạn tạo cơ hội để bé giúp đỡ người khác. Không chỉ có nhiệm vụ giải cứu, bé còn được thỏa sức vui chơi với Jack trên đường trượt xuống lưng con rắng biển khổng lồ, giúp chim cánh cụt vẽ hình graffiti hài hước trên bảng, sử dụng laser để cắt bánh thành từng mảnh nhỏ và vô vàn nhiệm vụ gần gũi với đời sống hàng ngày khác. Bé sẽ được trải nghiệm một ngày làm siêu anh hùng thực sự vất vả nhưng vô cùng thích thú và khó quên.

Sago Mini Superhero với tất cả những điều trên đã chứng tỏ là ứng dụng bổ ích và thiết thực cho trẻ nhỏ. Ứng dụng khuyến khích tính ham học hỏi, khám phá và giúp đỡ người khác hoàn toàn tự nhiên. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập nhanh tới đường link ứng dụng để trải nghiệm khi nhấn nút Tải về trên Download.com.vn.

Nguyễn Loan

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 62,5 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm