Sailors: Age of Corsairs Game sandbox Cướp biển vùng Caribbean

Tải về

5 (1) Monuments Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)

Trở thành một thương gia, cướp biển hoặc thủy thủ trên vùng biển Caribbean thế kỷ 17! Gia nhập các cường quốc thuộc địa hoặc chiến đấu để giành lấy vàng và vinh quang trong trò chơi mô phỏng sandbox hoành tráng Sailors: Age of Corsairs!

Trở thành một thương gia, cướp biển hoặc thủy thủ trên vùng biển Caribbean
Trở thành một thương gia, cướp biển hoặc thủy thủ trên vùng biển Caribbean

Download Sailors Age of Corsairs

Từ nhà phát hành của City of Elves, Sailors Age of Corsairs Steam là một trò chơi hành động tập trung vào các yếu tố sandbox và mô phỏng đoàn đội. Trong game, bạn là thuyền trưởng của một con tàu thế kỷ 17 trong chuyến hành trình đầu tiên đến vùng biển Caribe. Khi đến đó, việc chọn con đường nào hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, nhưng hãy biết rằng mọi quyết định bạn đưa ra đều sẽ có hậu quả.

Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và chăm sóc thủy thủ đoàn của mình
Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và chăm sóc thủy thủ đoàn của mình

Bạn sẽ có trách nhiệm lãnh đạo và chăm sóc thủy thủ đoàn của mình. Hãy chắc chắn chú ý đến tinh thần của họ nếu không sự nghiệp của bạn sẽ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Giữ cho các sĩ quan và thành viên chủ chốt trung thành với bạn, theo dõi các căn bệnh, trừng phạt những kẻ phản bội, nhưng quan trọng nhất - luôn giữ một khẩu súng lục đã nạp đạn bên cạnh bạn.

Chuẩn bị tinh thần để đối mặt với vô số rủi ro trên đại dương
Chuẩn bị tinh thần để đối mặt với vô số rủi ro trên đại dương

Sailors: Age of Corsairs được thiết lập để mô phỏng thực tế khắc nghiệt trong cuộc sống của một thủy thủ. Đôi khi kẻ thù nguy hiểm nhất không phải là cướp biển, cũng không phải phe phái của kẻ thù, mà là bệnh tật, điều kiện tồi tệ, các cuộc nổi dậy và thời tiết khắc nghiệt. Với tư cách là đội trưởng, nhiệm vụ của bạn là đưa ra những quyết định thường khó khăn nhưng cần thiết.

Sailors: Age of Corsairs mô phỏng thực tế khắc nghiệt của cuộc sống trên biển
Sailors: Age of Corsairs mô phỏng thực tế khắc nghiệt của cuộc sống trên biển

Tính năng chính của game Sailors Age of Corsairs

  • Bạn có thể trở thành một tên cướp biển dũng cảm, nỗi kinh hoàng của biển cả. Chắc chắn đó là một con đường nhanh chóng dẫn đến sự giàu có, nhưng cũng là một con đường đầy nguy hiểm.
  • Bạn có thể là một thương gia - mua thấp bán cao là chiến lược của bạn, nhưng hãy cẩn thận với những tên cướp biển và những thương gia khác.
  • Cuối cùng, bạn có thể chọn gia nhập một trong các cường quốc thực dân - Pháp, Tây Ban Nha, Anh và Hà Lan, và chiến đấu vì mục tiêu của họ!
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế