Chúa Nhẫn Game nhập vai trực tuyến

Truy cập

4,5 (2) Soha Game Miễn phí 257 Ngày:

Trong cuộc chiến đẫm máu Nhân, Thần – Ma. Chúa tể của bóng tối Sauron bị đánh bại, nhưng còn đó hiểm họa khôn lường, khi cái ác ma trong hắn còn kịp ẩn náu trong một chiếc nhẫn.

Chiếc nhẫn đã thất lạc trong cuộc chiến ấy, nhưng mầm mống của sự tà ác, tư tưởng báo thù của Sauron thì không bao giờ phai. Hắn chỉ chờ 1 ngày nào đó, được phục sinh trở lại gieo rắc nỗi kinh hoàng cho thế giới. Chiếc nhẫn với vẻ ngoài tầm thường và vô hại của Sauron nhưng tiềm ẩn bên trong là quyền lực, sức mạnh tối cao, sức hấp dẫn mãnh liệt từ nó sẽ gây ra một cuộc đại chiến kinh thiên động địa, một cuộc chiến được báo trước. Các vị thần, nhân loại, các tôc người trên trái đất sẽ làm gì để ngăn chặn cuộc chiến.

Chúa Nhẫn

Nữ thần Lenneth – Vị nữ thần tượng trưng cho sức mạnh của trí tuệ, và lòng yêu thương, với xứ mệnh to lớn của mình, nữ thần đã chuyển giao sức mạnh lý tưởng đến với nhân loại. Người thông qua các thầy phù thủy, pháp sư mà cụ thể ở đây là Gandalf, ông chính là người dẫn đầu, truyền dạy sức mạnh cũng như chỉ lối cho các chiến binh hiệp sĩ của loài người biết cách tiêu diệt thế lực ma quỷ.

Những chiến binh loài người gan dạ, tộc tinh linh hiền lành, nhưng đầy quyền phép, họ đã biết kết hợp với nhau, dưới sự chỉ dẫn của các vị thần quyền năng, sự lãnh đạo của vị tướng quân tài giỏi, uy nghiêm Aragorn, họ trải qua muôn ngàn thử thách, khảo nghiệm, trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn để chuẩn bị đương đầu với trận chiến vô cùng tàn khốc, trận chiến quyết định số mệnh tồn vong của toàn nhân loại – Trận chiến cuối cùng!

Chúa Nhẫn

Chúa Nhẫn là game màn hình ngang đánh theo lượt duy nhất tại Việt Nam mang hình ảnh và cốt truyện của bộ phim huyền thoại “The Lord Of The Ring”. Các nhân vật trong game đều rất đa dạng, phong phú, có chiến binh gan dạ dũng mãnh, thích khách nhanh nhẹn, lạnh lùng, pháp sư trí tuệ, thông thạo quyền phép và cả những tộc người khác như tinh linh tộc, người lùn, người Babarian…. Tất cả cùng phối hợp bổ trợ với nhau tạo nên sức mạnh đội ngũ to lớn.

Chúa Nhẫn

Game có cốt truyện đặc sắc, hấp dẫn, lôi cuốn, khi bắt đầu tham gia vào trò chơi, nhân vật chính sẽ được trải nghiệm cốt truyện trò chơi 1 cách bám sát, dựa theo chuỗi nhiệm vụ chính tuyến.

Theo chuỗi nhiệm vụ, nhân vật chính có thể chiêu mộ vào hàng ngũ của mình những vị anh hùng – Các anh linh được nữ thần ban phép hỗ trợ nhân vật chính trong quá trình tu luyện, nâng cao sức mạnh để chiến đấu với thế lực tàn ác. Theo đó, tính chiến thuật được xây dựng khá tốt, người chơi phải biết linh hoạt, sắp xếp anh hùng, cũng như các trận hình khắc chế lẫn nhau mới có thể dành chiến thắng đối thủ.

Chúa Nhẫn

Ngoài ra còn rất nhiều các tính năng hấp dẫn trong game cần bạn khám phá và trải nghiệm như: Hệ thống chiến hồn, thú nuôi, thú cưỡi đa dạng phong phú. Các hoạt động trong game nhiều và được dàn trải, sắp xếp hợp lý phù hợp với sở thích chơi game cũng như thời gian cho phép của đa phần game thủ.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 380
  • Lượt tải: 257
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm