Samurai vs Zombies Defense 2 for Android 2.1.0 Game dũng sĩ Samurai 2 cho Android

Tải về

Samurai vs Zombies Defense 2 for Android là tựa game "Dũng sĩ Samurai" hấp dẫn và miễn phí cho các thiết bị Android.

Là phiên bản tiếp theo của tựa game cùng tên Samurai vs Zombies Defense for Android, phần 2 hứa hẹn sẽ không kém phần hấp dẫn với sự xuất hiện đầy bất ngờ của 2 nhân vật mới đó là Assassin Kunoichi và Ronin Armored. Về cơ bản, Samurai vs Zombies Defense 2 là phần nối tiếp của phiên bản đầu với lối chơi tương tự nhưng có thêm các màn chơi mới, nhân vật mới và chế độ Multiplayer cho phép nhiều người chơi thi đấu với nhau thông qua kết nối qua mạng xã hội Facebook.

Bước vào trò chơi, game thủ sẽ vào vai một dũng sĩ Samurai dũng cảm có nhiệm vụ ngăn cản sự phá hoại của lũ thây ma và bảo vệ ngôi làng của mình. Với thanh gươm sắc bén trên tay, người chơi sẽ từng bước phải chinh phục các thử thách khác nhau cũng như chiến đấu với những tên trùm độc ác.

Trong phần Samurai vs Zombies Defense 2 này, nhà phát triển đã đưa vào một số tính năng độc đáo, chẳng hạn như toàn bộ trò chơi được xây dựng theo lối chơi chiến thuật, trong đó người chơi sẽ cùng với các Samurai khác lập thành một đội và chiến đấu chống lại lũ zombie.

Mỗi Samurai sẽ sở hữu sức mạnh và kỹ năng khác nhau, cho phép người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhằm tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nâng cấp các chỉ số sức mạnh cho chiến binh của mình với những loại vũ khí, trang bị, kỹ năng ma thuật…

Samurai vs Zombies Defense 2 cung cấp 3 chế độ chơi cơ bản cho game thủ lựa chọn. Chế độ chơi theo cốt truyện Story Mode tương tự như phiên bản đầu, bạn sẽ chỉ huy quân, sử dụng kỹ năng và trang bị chống lại sự tấn công của zombie và bảo vệ ngôi làng. Chế độ Daily Challenge là nơi bạn kiếm tiền nâng cấp với những nhiệm vụ hàng ngày. Chế độ Multiplayer thi đấu giữa những người chơi với nhau qua kết nối internet, bạn có thể thi đấu với bạn bè hoặc ngẫu nhiên với người chơi khác trên toàn thế giới.

Tính năng Multiplayer Collection Battles trong trò chơi sẽ khiến người chơi phải thu thập các vật phẩm tạo tác (artifacts) từ phía bạn bè hoặc đối thủ của mình để hoàn thành bộ sưu tập và giành được những phần thưởng lớn. Cuối cùng là việc kết nối với bạn bè trên Facebook thông qua việc rủ mọi người cùng tham gia những trận đấu để trải nghiệm trò chơi theo nhiều hình thức mới mẻ và đa dạng.

Trong phần này của trò chơi, bạn sẽ được làm quen với 3 nhân vật mới bao gồm Sorceress, sát thủ Kunoichi Assassin và Armored Ronin. Mỗi nhân vật sẽ có những chỉ số sức mạnh và kỹ năng khác nhau cho người chơi khám phá. Bạn chỉ có thể mở khóa các nhân vật này khi hoàn thành các mức trong trò chơi hoặc mua bằng tiền Glu trong game.

Bên cạnh việc bổ sung thêm 3 chiến binh mới, nhà phát triển cũng đã đưa vào trò chơi khá nhiều nội dung mới thú vị cũng như các trang bị tấn công phòng thủ mới, nâng cấp khả năng huyền bí cho nhân vật và còn khá nhiều điều thú vị khác nữa chờ bạn khám phá.

Samurai vs Zombies Defense 2 for Android được thiết kế trên nền tảng hình ảnh tuyệt đẹp. Phiên bản được nâng cấp đồ họa mượt mà và bóng bẩy hơn so với phiên bản đầu tiên. Các nhân vật được dựng trên kỹ thuật 3D tiên tiến cho hình ảnh chi tiết rất đẹp.

Samurai vs Zombies Defense 2 được cung cấp dưới dạng miễn phí và mua bằng tiền trong game. Sẽ khá khó khăn ở những màn sau nếu bạn không dùng tiền để nâng cấp, tuy nhiên nếu chăm chỉ lượm nhặt trong những màn đầu bạn vẫn có thể kiếm đủ tiền để mua sắm và nâng cấp cho nhân vật của mình.

Samurai vs Zombies Defense 2 for Android

Minh Lộc

3,6 (53) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 132 MB
  • Lượt xem: 11.005
  • Lượt tải: 9.468
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm