Samurai vs Zombies Defense Game Samurai đại chiến zombie

Tải về

Samurai vs Zombies Defense là tựa game hành động nhập vai theo phong cách đi cảnh quen thuộc. Người chơi sẽ vào vai kiếm sỹ Samurai Nhật chiến đấu chống lại lũ thây ma, bảo vệ ngôi làng xinh đẹp của mình.

Bạn có thể tham khảo và tải game Samurai vs Zombies trên các nền tảng khác:

Một số tính năng chính trong game Samurai and Zombies Defense:

  • Lối chơi chiến lược: xây dựng hàng phòng thủ để chống lại sự tấn công của Zombie
  • Liên kết với đồng minh để nhận sự hỗ trợ
  • Thắng lớn trong các mini game: chơi Pichinko để kiếm được vật phẩm
  • Nâng cấp Samurai bằng cách trang bị các loại vũ khí tấn công, phòng thủ, kỹ năng ma thuật

Samurai vs Zombies Defense

Tải game Samurai vs Zombies Defense cho Windows 8

Samurai vs Zombies Defense - game hành động chiến thuật cho Windows 8:

Tham gia vào game hành động Samurai vs Zombies Defense, người chơi sẽ được hóa thân thành một chiến binh Samurai anh dũng bảo vệ sự bình yên cho ngôi làng khỏi đội quân Zombie khát máu. Trong quá trình chiến đấu với Zombie hãy cố gắng tìm kiếm đồng minh để xây dựng hàng phòng thủ chắc chắn trước những đợt tấn công của binh đoàn xác sống. Với giao diện trực quan và đồ họa hấp dẫn, người chơi sẽ di chuyển Samurai tiến lên hay quay lại để chém trúng zombie và tránh những đòn tấn công của chúng.

Samurai vs Zombies Defense được xây dựng theo lối chơi chiến thuật đi cảnh, trong đó bạn sẽ cùng các samurai khác lập thành một đội chiến đấu chống lại lũ zombie tấn công ngôi làng. Mỗi samurai có sức mạnh và khả năng khác nhau, do dó bạn có thể thoải mái lựa chọn nhằm tăng cường sức mạnh cho đội quân của mình.

Samurai vs Zombies Defense

Download game Samurai vs Zombies Defense miễn phí

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể nâng cấp các chỉ số sức mạnh cho chiến binh của mình với những vũ khí, trang bị và kỹ năng ma thuật. Trong chế độ Multiplayer Collection Battle, người chơi sẽ phải thu thập các vật phẩm artifact từ phía bạn bè hoặc đối thủ của mình để hoàn thành bộ sưu tập và giành được những phần thưởng lớn. Không chỉ có vậy, game thủ còn có thể kết nối với bạn bè trên Facebook và rủ họ cùng tham gia những trận đấu.

Khi level của bạn càng lên cao thì số tiền tích lũy có thể đổi lấy các loại binh khí, vật phẩm để trang bị cho Samurai của mình hoặc bạn cũng có thể nạp thẻ để mua vật phẩm.

Hãy vào vai dũng sỹ Samurai để bảo vệ ngôi làng của bạn, chống lại bầy lũ thây ma khát máu trong trò chơi hành động Samurai vs Zombies Defense. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tải game Samurai vs Zombies Defense miễn phí ngay về máy tính để thưởng thức nào!

Nguyễn Thương

3,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.203
  • Lượt tải: 5.908
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm