Stupid Zombies 2 for Android 1.3.2 Game thây ma ngốc nghếch cho Android

Tải về

4 (8) GameResort Miễn phí 570

Hãy cùng trải nghiệm một phiên bản zombie thú vị mang tên "Stupid Zombies 2" for Android hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Đúng với tên gọi "Những thây ma ngốc nghếch", Stupid Zombies 2 đưa người chơi nhập cuộc vào cuộc chiến khá thú vị giữa một người đàn ông với một khẩu súng trên tay, một mình chiến đấu chống lại bè lũ thây ma ngốc nghếch nhưng rất đông đảo.

Những sinh vật không thể chết đã trở lại, và bạn chính là cứu cánh cuối cùng của loài người để chống lại sự tấn công ồ ạt của đội quân thây ma này.

Stupid Zombies 2 Free for Android

Tuy nhiên, người chơi cần hết sức cẩn thận vì số đạn rất hạn chế. Bạn sẽ phải dùng tư duy tính toán trong việc sử dụng đạn bắn thẳng, lựu đạn, súng laze… một cách hiệu quả nhất và vượt qua hàng trăm level đầy hấp dẫn và kịch tính trong Stupid Zombies 2 for Android.

Cụ thể, Stupid Zombies 2 for Android mở ra một bối cảnh với những con thây ma đần độn và không biết làm gì, trong khi đó bạn lại có một khẩu súng ngắn trong tay, bạn sẽ làm gì?

Ngay từ tên gọi của Stupid Zombies 2 thì game thủ đã có thể hiểu được bản chất của trò chơi - lũ thây ma trong game giống như những hình nhân hay bia để chúng ta tập bắn.

Hình tượng của nhân vật thây ma trong trò chơi đã được thiết kế phá cách để gây ấn tượng với người chơi, kết hợp cùng lối chơi khá đặc sắc và cuốn hút. Stupid Zombies 2 thuộc thể loại game bắn súng TDS với nhiều nét mới mẻ, trong đó lực lượng zombie sẽ đứng im một chỗ và game thủ cần chọn góc độ để ngắm bắn phù hợp, giúp hạ gục được số lượng thây ma nhiều nhất có thể.

Người chơi sẽ được cung cấp một số lượt bắn nhất định và bị giới hạn, đồng thời bọn thây ma sẽ được sắp xếp ở các vị trí khác nhau tùy vào các màn chơi. Và loại đạn bạn được cung cấp để đối phó với lũ quái vật cũng rất đặc biệt, viên đạn khi bắn ra sẽ va chạm vào các góc cạnh của vật thể trong không gian, sau đó sẽ gây sát thương cho lũ xác sống nếu nó va chạm vào chúng. Những viên đạn này có đường đi “rất ảo” mà chỉ có người chơi trực tiếp mới cảm nhận được một cách rõ nét.

Nếu như các tựa game tiêu diệt thây ma khác thường khiến người chơi khiếp sợ trước sức tấn công của lũ thây ma hung tợn thì Stupid Zombies 2 hoàn toàn ngược lại - chúng ta không hề phải sợ zombie mà chính bọn zombie phải sợ hãi trước chúng ta. Thành tích của người chơi sẽ được tính thông qua việc bạn hạ gục thây ma như thế nào, nhanh hay chậm và có đạt được headshot không? Người chơi chuyên nghiệp cần đạt được tất cả những tiêu chí trên và kết quả sẽ dành được sẽ là 3 ngôi sao lớn nhất. Ngoài ra, cũng có đôi lúc bạn sẽ gặp được những chiến thắng bất ngờ ở một số lượt bắn mà bạn tưởng chừng không thể chiến thắng.

Phiên bản mới đã được cải tiến đôi chút về mặt hình thức và lối chơi nhưng nhìn chung vẫn giữ nguyên khung cảnh tĩnh, tạo hình nhân vật trung thành với bản gốc. Phần âm thanh được thiết kế chủ yếu bao gồm tiếng súng nổ, tiếng va chạm của viên đạn và đôi khi là tiếng rên của các thây ma.

Mặc dù không phải là tựa game hàng đầu nhưng Stupid Zombies 2 sở hữu lối chơi vui nhộn và khá lôi cuốn. Đây là trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm vào bất cứ thời gian rảnh nào cùng 10 triệu người chơi khác trên toàn thế giới.

Tính năng chính của game Stupid Zombies 2 for Android:

  • Sở hữu lối chơi vui nhộn chưa từng thấy.
  • Trải nghiệm 500 level thú vị.
  • Chọn giữa nhân vật anh hùng nam và nữ.
  • Hỗ trợ bảng xếp hạng Game Center.

Minh Lộc

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28 MB
  • Lượt xem: 595
  • Lượt tải: 570
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm