Sausage Man cho iOS 16.84 Game xúc xích bắn súng giống PUBG

Tải về

Sausage Man cho iOS là một game hành động battle royale đầy cạnh tranh thú vị giống PUBG Mobile, nhưng chiến binh trong game là những cây xúc xích nhí nhố, hài hước.

Sausage Man là một game bắn súng sinh tồn phiên bản xúc xích vui nhộn
Sausage Man là một game bắn súng sinh tồn phiên bản xúc xích vui nhộn

Nhảy dù xuống và giao tranh với kẻ thù của bạn trong một khu vực chiến đấu rộng lớn, cho phép tối đa 100 người cùng chơi. Nhiều người nhận xét rằng, Sausage Man for iOS là một sự pha trộn hấp dẫn giữa PUBG và Free Fire.

Với các chiến binh xúc xích có thể tùy chỉnh vui nhộn, người chơi có thể trực tuyến và chơi mọi lúc, mọi nơi, sử dụng một loạt vũ khí khi bạn chiến đấu bên cạnh bạn bè để trở thành anh hùng xúc xích hàng đầu!

Tận hưởng lối chới sôi động, nhí nhố đầy phấn khích
Tận hưởng lối chới sôi động, nhí nhố đầy phấn khích

Đặc trưng của game Sausage Man cho iOS

Chiến đấu cuồng nhiệt với hỏa lực chiến thuật

Sausage Man có một hệ thống chiến đấu chi tiết và nhịp độ nhanh, bao gồm vật lý đạn thực tế. Nhặt các vũ khí mạnh mẽ và trang thiết bị chiến lược, bao gồm súng phun lửa, công cụ hồi sinh, khiên chiến thuật và hệ thống thẻ Í để kiểm tra sức mạnh của bạn cũng như đồng đội.

Vô số điều thú vị khác để bạn thưởng thức bên ngoài trận chiến
Vô số điều thú vị khác để bạn thưởng thức bên ngoài trận chiến

Chiến đấu trong thế giới mở sôi động

Khu vực chiến đấu có rất nhiều điều thú vị bên cạnh các cuộc giao tranh dữ dội. Trong thế giới game sôi động, bạn có thể hát, nhảy, tận hưởng thất cả những thứ hài hước, vui nhộn cùng bạn bè. Đeo phao cứu sinh và chiến đấu với kẻ thù khi ở trong nước, gây khó khăn cho những tay súng bắn tỉa bằng các cú nhảy đúp vui nhộn. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được tự do phát huy khi chơi game sinh tồn này.

Nhiều diện mạo đáng yêu cho anh hùng xúc xích của bạn
Nhiều diện mạo đáng yêu cho anh hùng xúc xích của bạn

Trở thành anh hùng xúc xích mà bạn muốn

Thể hiện bản thân và trở thành xúc xích sành điệu, đáng yêu nhất. Tùy chỉnh diện mạo của bạn cùng với một loạt trang phục thuộc nhiều chủ đề khác nhau, như Koi, Cyberpunk, và French Maid cùng với các biểu tượng cảm xúc, hình động dễ thương. Gây dựng danh tiếng của bạn với những người bạn xúc xích khác bằng hệ thống Party Card độc đáo, theo dõi diện mạo, thành tích và dữ liệu chiến đấu của bạn.

Video hướng dẫn chơi game Sausage Man trên Android

Cập nhật Sausage Man cho iOS

Sausage Man iOS16.84

Mùa SS11: Advent of the Divine Dragon

Đây là năm định mệnh dành cho Silly Dragon và Ferocious Alpha Dino - Divine Dragon huyền thoại sẽ giáng xuống Sausage Island vào dịp Tết Nguyên Đán này!

Kitty Island

Giờ đây Kitty Island chính thức là một phần của chế độ Classic Mode! Bản đồ đã được điều chỉnh để cải thiện sự cân bằng cạnh tranh và sự phong phú.

Vật phẩm bí ẩn theo mùa mới: Dragon Ball

Sử dụng các Dragon Ball để triệu hồi Divine Dragon. Sau đó, bạn có thể rời khỏi hình dạng ban đầu của mình để điều khiển Divine Dragon bay lượn trên bầu trời với sức mạnh của sấm sét để hạ gục kẻ thù! Trong lúc đó, bản thân bạn sẽ được các viên ngọc rồng bảo vệ.

Vũ khí mới theo mùa: Energy Crossbow

Tính năng chính của Energy Crossbow là khả năng bắn 9 viên đạn trong một phát duy nhất, quét qua kẻ thù với quỹ đạo cố định và không rơi đạn, sát thương giảm dần theo khoảng cách.

Vũ khí cận chiến mới cho mùa giải: The Kung Fu Secret

Kung Fu Secret sẽ tung ra một đòn tấn công bằng lòng bàn tay thần thánh vào kẻ thù và khi tích tụ sẽ giải phóng một luồng năng lượng Divine Dragon.

Cơ chế chơi mới: Adventure Party

Cơ chế mới trong Aurora Battle Mode báo hiệu cuộc đụng độ đầu tiên khi Lực lượng Aurora tấn công Sausage Island, kêu gọi tập hợp khẩn cấp người dân trên đảo hợp tác và chống trả.

Chế độ mới theo mùa: Strike the Flying Ball Hard

Chế độ phổ biến toàn cầu này sẽ có mặt tại Sausage Island vào Lễ hội Mùa xuân này!

Arcade Showdown Mùa 4: Phần thưởng Arcade Showdown đã được nâng cấp

Người chơi tham gia Arcade Showdown - Full Firing từ thứ Sáu đến Chủ Nhật có thể tích lũy điểm thi đấu và cải thiện xếp hạng sao trên bảng xếp hạng của mình.

Wild Bobo được thay thế bằng Self-Destructing Bobo

Sausage Island chứng kiến ​​sự xuất hiện của Self-Destructing Bobo. Dù có vẻ ngoài đáng gờm nhưng cũng không tránh khỏi số phận bị người dân trên đảo bắt nạt.

Sự kiện theo chủ đề Dragon Chinese New Year

Những lễ hội không ngừng nghỉ với vô số lợi ích đang chờ bạn trong năm nay!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 16.84
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 7.075
  • Lượt tải: 4.294
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế