Hướng dẫn khắc phục các lỗi khi chơi Sausage Man

  • 1 Đánh giá

Sausage Man là trò chơi bắn súng nhiều người chơi, sinh tồn theo phong cách hoạt hình, với các nhân vật là xúc xích rất dễ thương. Đây là một game đơn giản nhưng cũng không kém phần hấp dẫn để chơi mọi lúc mọi nơi. Người chơi sẽ đảm nhận vai trò một cây xúc xích và chiến đấu trong những trận chiến có chỉ số octan cao, giàu trí tưởng tượng.

Bất kỳ trò chơi nào cũng có thể xảy ra lỗi khi chơi và lỗi phổ biến nhất trong Sausage Man là trễ khung hình. Những vấn đề này có thể gây khó chịu, thậm chí có thể làm hỏng sự thú vị của trò chơi, khiến người chơi bị thua cuộc. Hãy cùng tiếp tục theo dõi để tìm hiểu cách khắc phục độ trễ khung hình và cài đặt đồ họa, tốc độ khung hình tốt nhất trong Sausage Man.

Sausage Man được ví như PUBG phiên bản hoạt hình vô cùng dễ thương
Sausage Man được ví như PUBG phiên bản hoạt hình vô cùng dễ thương

Sửa lỗi bị lag khi chơi Sausage Man

Kiểm tra cấu hình thiết bị chơi

Tình trạng trễ khung hình có thể xảy ra do thiết bị không đáp ứng các thông số kỹ thuật tối thiểu hoặc được khuyến nghị. Người chơi phải sở hữu một điện thoại thông minh chất lượng cao, cấu hình mạnh để chơi game mượt mà nhất.

Nếu đang dùng thiết bị cấu hình cấp thấp, tình trạng lag sẽ thường xuyên xảy ra. Hãy kiểm tra thông số kỹ thuật tối thiểu cho thiết bị khi chơi Sausage Man như sau:

  • Yêu cầu đối với thiết bị Android:

Thông số kỹ thuật tối thiểu cho Android: Android 4.4, RAM 2G

Thông số kỹ thuật đề xuất cho Android: Android 8.0, RAM 4G

  • Yêu cầu đối với thiết bị iOS

Thông số kỹ thuật tối thiểu cho iOS: iPhone 6s, iPad mini 4

Thông số kỹ thuật đề xuất cho iOS: iPhone 8

Giảm cấu hình đồ họa

Mở Settings để thay đổi cấu hình đồ họa của trò chơi
Mở Settings để thay đổi cấu hình đồ họa của trò chơi

Một cách khác để giảm thiểu tình trạng lag là giảm độ phân giải của trò chơi. Đầu tiên mở Settings ở góc trên cùng bên phải của sảnh trò chơi. Sau khi danh sách các cài đặt chung mở ra, nhấn vào tab Graphics. Điều chỉnh Battle Resolution thành Thấp và tắt High Frame Rate. Thao tác này sẽ làm giảm đáng kể tình trạng quá nhiệt và giật lag khi chơi Sausage Man.

Đóng ứng dụng nền

Đóng các ứng dụng nền để giải phóng bộ nhớ hoặc khởi động lại thiết bị luôn là cách hiệu quả để sửa mọi lỗi. Người chơi cũng có thể sử dụng Hỗ trợ khách hàng trong trò chơi hoặc để lại tin nhắn trong TapTap Bug và Suggested Feedback Collection, bao gồm cả thông số kỹ thuật thiết bị.

Giữ điện thoại mát mẻ

Kiểm tra xem điện thoại có bị nóng quá mức hay không. Đôi khi tản nhiệt kém cũng ảnh hưởng đến việc chơi game. Luôn dùng điện thoại ở nơi mát mẻ mà và giới hạn thời gian chơi để ngăn thiết bị nóng lên khi đang chơi.

Kiểm tra kết nối internet

Kết nối internet là yếu tố vô cùng quan trọng khi chơi game online, vì vậy hãy kiểm tra đường truyền mạng của mình để đảm bảo trải nghiệm chơi không bị gián đoạn.

Đảm bảo bộ nhớ cho trò chơi

Đôi khi tình trạng giật lag xảy ra là do bộ nhớ trong của điện thoại không còn chỗ để lưu trữ dung lượng cho trò chơi. Hãy đảm bảo một khoảng trống cho các trò chơi.

Giảm cài đặt đồ họa

Điều chỉnh cài đặt đồ họa gốc giúp trải nghiệm chơi Sausage Man mượt mà hơn
Điều chỉnh cài đặt đồ họa gốc giúp trải nghiệm chơi Sausage Man mượt mà hơn

Đồ họa ở chất lượng cao sẽ mang đến phần nhìn tuyệt đẹp cho trò chơi, tuy nhiên nó đồng thời cũng là trở ngại khiến tình trạng chậm khung hình xảy ra khi chơi game. Mọi người có thể tham khảo cài đặt đồ họa tốt nhất nhưng vẫn ổn định khi chơi Sausage Man sau đây:

  • Basic Graphic: Smooth
  • Basic Resolution: Medium
  • Frame Rate: High
Cập nhật: 30/09/2021
  • 600 lượt xem