SBK 22 Game Giải vô địch Siêu mô tô 2022

Tải về

5 (1) Milestone Miễn phí 255 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Thể hiện kỹ năng đua xe của bạn trong giải Vô địch Siêu moto Thế giới WSBK 2022 chính thức trong game thể thao SBK 22! Sau mười năm, series game SBK đã trở lại với một trò chơi mới sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết, được tạo ra với sự đóng góp của những tay đua thực thụ để khiến bạn trải nghiệm cảm giác hồi hộp chân thực nhất trong cuộc thi!

Thể hiện kỹ năng đua xe của bạn trong giải Vô địch Siêu moto Thế giới WSBK 2022
Thể hiện kỹ năng đua xe của bạn trong giải Vô địch Siêu moto Thế giới WSBK 2022

Tính năng chính của game SBK 22

Tham gia WorldSBK 2022

Tham gia giải vô địch Siêu moto Thế giới chính thức năm 2022 được lựa chọn từ 24 tay đua hàng đầu, chứng minh giá trị của bạn trong suốt 12 chặng và đứng lên hàng cao nhất của bục vinh quang!

Trải nghiệm cuộc đua cuối tuần

Bạn có muốn chinh phục vị trí thứ nhất của WorldSBK 2022 chỉ trong một ngày cuối tuần? Hãy đi sâu vào ba ngày thực hành miễn phí, Tissot Superpole và các cuộc đua để kiểm tra kỹ năng và chiến thắng trong các tình huống thay đổi liên tục.

Chứng minh giá trị của bạn trong suốt 12 chặng và đứng lên bục vinh quang
Chứng minh giá trị của bạn trong suốt 12 chặng và đứng lên bục vinh quang

Bắt đầu hành trình trở thành tay đua số 1

Tất cả những gì bạn cần là một chữ ký và bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp của mình trong thế giới Superbike: nâng cao danh tiếng để tham gia các đội giỏi nhất, thuê các chuyên gia để tạo thành đội ngũ nhân viên hoàn hảo sẽ hỗ trợ bạn lên đỉnh cao! Đừng quên tùy chỉnh xe moto: bạn sẽ kiểm soát mọi thông số - từ quản lý hệ thống treo cho đến cải tiến động cơ - hãy tạo ra chiếc Superbike trong mơ của mình!

Trải nghiệm đua xe chân thực

Phóng trên đường đua với chiếc xe moto yêu thích của bạn, quản lý mức nhiên liệu và chọn loại lốp phù hợp để tận dụng tối đa các tình huống thử thách nhất. Mọi lựa chọn đều quan trọng vì bạn sẽ phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh thậm chí còn khốc liệt và khó đoán hơn nhờ ANNA, hệ thống trí tuệ nhân tạo thần kinh dựa trên máy học.

Tự đua để tạo ra kỷ lục của riêng mình và đưa tên bạn lên đầu Bảng xếp hạng
Tự đua để tạo ra kỷ lục của riêng mình và đưa tên bạn lên đầu Bảng xếp hạng

Chế độ nhiều người chơi

Đua cùng bạn bè của bạn trong chế độ Superpole hoặc một chặng đua đơn giản trong chế độ Nhiều người chơi mới. Nhưng không dừng lại ở đó, bạn cũng có thể tự đua để tạo ra kỷ lục của riêng mình và đưa tên bạn lên đầu Bảng xếp hạng!

Ngoài SBK 22 Steam, bạn có thể thử thách kỹ năng của mình trong nhiều game đua xe kịch tính như: MotoGP 22, Hot Wheels Unleashed, RIDE 4, MXGP 2021, MotoGP 18, Monster Energy Supercross: The Official Videogame 4, Gravel,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 498
  • Lượt tải: 255
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế