Score! World Goals cho iOS 2.72 Game tái hiện bàn thắng lịch sử trên iPhone/iPad

Tải về

3 (2) First Touch Miễn phí 397

Score! World Goals for iOS là game bóng đá với phong cách mới lạ và độc đáo trên di động, cho phép người chơi tái hiện lại những bàn thắng kinh điển trong lịch sử túc cầu thế giới theo một cách riêng!

Score! World Goals là tựa game bóng đá miễn phí của hãng First Touch Games - cha để của bom tấn Dream League Soccer cực hot trên di động. Nếu như Dream League Soccer đi sâu với tính chất quản lý bóng đá và xây dựng một đội bóng trong mơ thì Score! World Goals lại tập trung khai thác với những pha xử lý, sút bóng chính xác và mang tính quyết định trong mỗi trận đấu.

Với hơn 15 triệu lượt tải và con số này vẫn không ngừng tăng lên mỗi ngày, không có gì khó hiểu khi Score! World Goals đã trở thành game hàng đầu tại 80 quốc gia trên thế giới, tất nhiên không thể thiếu những cường quốc bóng đá như Anh, Ý, Pháp, Đức, Bồ Đào Nha, Canada, Hà Lan, Nga và Úc. Ngoài ra, Score! World Goals cũng lọt danh sách game thể thao hay nhất tại hơn 115 quốc gia. Những con số biết nói kể trên có thể khẳng định một điều - Score! World Goals là game bóng đá hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này!

Score! World Goals cho iOS

Hướng dẫn trực quan trên màn hình sẽ giúp người chơi mới nhanh chóng làm quen với game

Score! World Goals với tên gọi tắt là Score!, sẽ giới thiệu tới người chơi các gói bàn thắng có bản quyền từ các câu lạc bộ bóng đá giàu thành tích như Chelsea FC, Juventus, Liverpool FC và Manchester City FC!

Ngoài việc được chiêm ngưỡng những bàn thắng tuyệt vời mà khó có thể lặp lại trong lịch sử, người chơi còn có thể tái hiện lại các bàn thắng yêu thích trong tựa game giải đố phong cách bóng đá thú vị này. Dù bạn có yêu thích môn thể thao Vua hay không thì Score! World Goals cũng sẽ có cho bạn những giờ giải trí vui vẻ trên chiếc iPhone, iPad của mình!

Tính năng chính của game Score! World Goals

Lối chơi mở rộng và đa dạng

Score! World Goals sở hữu lối chơi trí tuệ giải đố kết hợp phong cách thể thao sôi động. Người chơi có thể tái hiện lại hàng nghìn bàn thắng đẹp từ khắp các giải đấu trên hành tinh, bao gồm các giải trong nước, cúp Châu Âu hay giải quốc tế. Các chế độ chơi game nghiệp dư, chuyên nghiệp hay điểm thưởng sẽ cho bạn cơ hội thử sức với nhiều góc sút và kỹ năng dứt điểm khác nhau. Mục tiêu cuối cùng là ghi bàn theo chỉ dẫn trên màn hình.

Đồ họa và âm thanh ấn tượng

Score! World Goals sở hữu nền tảng đồ họa siêu đẹp và sắc nét, đặc biệt trên màn hình Retina HD và máy tính bảng iPad đời mới. Màu sắc hiển thị chân thực, hiệu ứng chuyển động của nhân vật nhịp nhàng... là đặc trưng của hãng First Touch trên cả bom tấn Dream League Soccer.

Hơn 500 hiệu ứng động sẽ tạo ra một sân vận động trong mơ, tái hiện chân thực các trận cầu kinh điển, nơi bạn có cơ hội hóa thân thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và ghi bạn, mang lại thắng lợi cho đội tuyển mà mình đang khoác áo!

Với những tiếng la hét, cổ vũ sôi động trên khán đài, Score! World Goals không thua kém bất cứ game bóng đá nào mặc dù chỉ khai thác một yếu tố rất nhỏ trong kiểu game thể thao này!

Kết hợp kỹ thuật chuyền, qua người và sút bóng trong level phù hợp

Tương tác mạng xã hội

Chế độ nhiều người chơi mới trao cho bạn cơ hội được thi đấu với bạn bè thông qua Game Center. Bạn cũng có thể chia sẻ thành tích qua Facebook Twitter khi đăng nhập tài khoản.

Nội dung mới được cập nhật thường xuyên

Score! World Goals luôn cải tiến và nâng cấp để khiến người chơi không nhàm chán bằng cách bổ sung level mới. Cuộc cạnh tranh bàn thắng trong ngày chính là cơ hội để bạn tiến nhanh trên bảng xếp hạng Leader Board. Hãy xem ai là người tái diễn lịch sử bàn thắng thành công nhất!

Lối hơi trực quan, có chiều sâu

Score! World Goals khá giống với nhiều game tập sút bóng khác, tuy nhiên điểm hấp dẫn nằm ở chỗ đây là những bàn thắng đẹp nổi tiếng trong lịch sử túc cầu và bạn là người tái diễn lại nó theo cách riêng. Những thử thách phong phú và đa dạng trong game đòi hỏi người chơi phải có khả năng dứt điểm tốt, tính toán chiến thuật hợp lý và tất nhiên không thể thiếu một chút may mắn!

Bạn có thể chuyền bóng, qua người hay dứt điểm bằng thao tác vuốt trực quan trên màn hình đồng thời kiểm soát tốt góc sút của mình! Công nghệ trí tuệ nhân tạo phòng thủ thông minh trong Score! World Goals sẽ tương tác lại từng cú sút bóng và chuyền bóng, cho bạn cảm giác sống động trong từng đường bóng!

Kiểm soát góc sút và đường bóng để ghi bàn

Đánh giá game Score! World Goals

Ưu điểm:

  • Tái hiện lại những bàn thắng đẹp trong lịch sử, thuộc nhiều giải đấu lớn như cúp C1, World Cup, giải ngoại hạng Anh..
  • Đồ họa siêu nét, âm thanh sôi động rất phù hợp với một game bóng đá.
  • Kết hợp game thể thao với yếu tố giải đố tạo nên một game bóng đá mới lạ và độc đáo.

Nhược điểm:

  • Có chứa nhiều gói IAP mất phí trong game và yêu cầu người chơi phải mua bằng tiền thật.
  • Có banner quảng cáo làm phiền.
  • Yêu cầu người chơi phải kết nối mạng để tải thêm nội dung.

Lưu ý quan trọng:

  • Yêu cầu kết nối mạng ở lần đầu chơi game để tải về các nội dung bổ sung.
  • Score! World Goals là game tải và chơi miễn phí nhưng có chứa một số vật phẩm mất phí. Để mua các gói tùy chọn IAP này, bạn cần dùng tiền thật, chi phí được trừ vào tài khoản iTunes cá nhân. Nếu không quan tâm tới tính năng này, hãy truy cập Thiết lập > Thiết lập chung > Giới hạn để tắt IAP.
  • Có thể mở khóa thêm Credit trong khi chơi hoặc bằng cách xem video quảng cáo.
  • Game có chứa quảng cáo bên thứ 3.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Xem video giới thiệu game Score! World Goals

Minh Lộc

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.72
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51,5 MB
  • Lượt xem: 407
  • Lượt tải: 397
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm