Score! World Goals for Android 2.41 Game tái hiện bàn thắng bóng đá hấp dẫn trên Android

Tải về

3,4 (14) First Touch Games Miễn phí 1.953

Hãy thử tài ghi bàn của bạn với Score! World Goals for Android, game bóng đá luôn nằm trong top 10 được yêu thích tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, trong đó có rất nhiều cường quốc bóng đá như Anh, Ý, Hà Lan, Đức, Pháp...

Sau khi cài đặt Score! World Goals for Android trên điện thoại hoặc tablet chạy Android của mình, người dùng có thể tái hiện lại bất kỳ bàn thắng kinh điển nào và điều khiển các cầu thủ theo ý muốn của mình.

Bất kể bạn có là fan của môn thể thao vua này hay không thì Score! World Goals for Android vẫn có thể mang đến cho bạn những giây phút giải trí thư giãn.

Score! World Goals for Android, đúng như tên gọi của mình, sẽ bao gồm các giải đấu từ quốc gia, châu lục đến cả tầm quốc tế. Game bóng đá hấp dẫn này có thể cho phép người chơi trải nghiệm lại hơn 900 bàn thắng đẹp mắt trong những trận đấu thuộc giải nội địa, các trận đấu trong C1 hoặc những trận đấu mang tầm thế giới.

Đồng thời, bạn cũng có thể thỏa sức phát huy kỹ năng túc cầu của mình với các chế độ của Score! World Goals for Android.

Nếu chưa tự tin vào khả năng khống chế bóng của mình thì bạn có thể thử sức trong chế độ dành cho tay chơi nghiệp dư (Amateur). Ngược lại, nếu muốn thể hiện kỹ năng, đẳng cấp cũng như kinh nghiệm bóng đá của mình, người chơi có thể tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp trong chế độ Pro. Ngoài ra, Score! World Goals for Android còn hỗ trợ chế độ Bonus, mang đến cho người chơi cơ hội lấy điểm thưởng một cách dễ dàng.

Giờ đây, Score! World Goals for Android còn có khả năng mô phỏng những bàn thắng của các câu lạc bộ danh tiếng hàng đầu châu Âu như A.C. Milan, Arsenal F.C, SL Benfica, Liverpool F.C, Juventus và Real Madrid C.F.

Nếu bạn đang tìm kiếm người đồng hành trong những phút nghỉ giữa hiệp hoặc trong lúc chờ thi đấu giữa các trận cầu nóng bỏng của World Cup thì không giải pháp nào có thể lý tưởng hơn game bóng đá miễn phí Score! World Goals for Android.

Score! World Goals for AndroidScore! World Goals for AndroidScore! World Goals for Android

Một số đặc điểm của Score! World Goals for Android:

Cách chơi trực quan:

Score! World Goals for Android mang đến cho người chơi rất nhiều thử thách để rèn luyện kỹ năng bóng đá của mình. Bạn có thể di chuyển ngón tay trên màn hình thiết bị Android để truyền bóng, cắt bóng hoặc dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Bạn sợ rằng chơi một mình sẽ không thú vị? Đừng lo lắng về điều này.

Công nghệ điều khiển cao cấp trong Score! World Goals for Android sẽ thực hiện những động tác phòng thủ và cản phá thông minh, giúp mang đến cảm giác cạnh tranh đầy hấp dẫn như bạn đang chơi một trận túc cầu thực sự.

Đồ họa và âm thanh sống động:

Công nghệ kết xuất đồ họa của game bóng đá này được tối ưu hóa trên di động và tablet Android, giúp người chơi có thể trải nghiệm hình ảnh đầy hấp dẫn. Ngoài ra, song song với chuyển động của trái bóng tròn, Score! World Goals for Android còn đưa ra những lời bình, tiếng reo hò chân thực, mang đến cho người chơi cảm giác như đang đứng trong một sân vận động tại giải đấu hàng đầu hành tinh, World Cup.

Cập nhật nội dung liên tục:

Score! World Goals for Android sẽ luôn giúp người dùng cập nhật tin tức liên tục về những bàn thắng độc đáo từ các giải đấu trên toàn thế giới.

Đồng thời, bạn có thể tham gia vào cuộc thi bàn thắng đẹp nhất trong ngày (Goal of the Day) và giành được những giải thưởng hấp dẫn từ Score! World Goals for Android.

Video giới thiệu Score! World Goals for Android:

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 2.098
  • Lượt tải: 1.953
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm