Scrapnote Lite for iPad 2.1.1 Sổ ghi chú viết tay độc đáo cho iPad

Tải về

5 (1) groosoft Miễn phí 67 Dung lượng: 67,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 5.1 or later

Scrapnote Lite for iPad cung cấp cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một ứng dụng thiết kế sổ lưu bút viết tay tuyệt đẹp, đa chức năng và hoàn toàn miễn phí.

Scrapnote Lite for iPad cho phép người dùng tạo tức thời sổ lưu bút viết tay đa phương tiện với các nội dung web, PDF, YouTube và hình ảnh vô cùng độc đáo.

Scrapnote Lite for iPad có thể chụp lại dễ dàng các nội dung trên trang web, hình ảnh, văn bản hoặc chèn các video trực tuyến. Về bản chất, đây là một ứng dụng viết tay độc đáo và đa chức năng với khả năng tạo ghi chú cá nhân tức thời và vẽ phác thảo hấp dẫn.

Với Scrapnote Lite for iPad, người dùng có thể lưu trữ những kỷ niệm cá nhân và dữ liệu trong các ghi chú đẹp mắt cùng nhiều chức năng thú vị khác.

Scrapnote Lite for iPad

Đơn giản và trực quan

Scrapnote Lite for iPad được tổ chức với một thực đơn đơn giản, biểu tượng trực quan, chức năng quản lý nội dung mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng một môi trường tương tác tối ưu hóa trong khi sử dụng ứng dụng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Thao tác với ghi chú cùng chức năng xem toàn diện cùng cấu trúc thực đơn đơn giản, Scrapnote Lite for iPad mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi trải nghiệm tiện ích này.

Sổ lưu bút mạnh mẽ nhất

Scrapnote Lite for iPad mang nhiều nét khác biệt với các ứng dụng khác nhờ các chức năng ghi chú mạnh mẽ. Những chức năng độc đáo này chỉ có trong Scrapnote mà không thể tìm thấy ở bất kỳ ứng dụng nào khác. Trong khi thao tác với một ghi chú, Scrapnote Lite for iPad cũng hỗ trợ người dùng dễ dàng xử lý nhiều loại dữ liệu khác. Ứng dụng cung cấp chức năng mạnh mẽ để thao tác với hình ảnh hay các trang web lưu để tham chiếu về sau hoặc phát video trực tiếp trong một ghi chú.

Các trang web

Lưu một trang web, sử dụng Bookmarklet (là loại phần mềm ứng dụng - dạng applet, được viết từ các đoạn mã Javascript, nhúng vào trình duyệt thông qua việc lưu bookmark của trình duyệt giúp thực hiện một số tác vụ hữu ích) trong trình duyệt Safari hoặc iPad để Scrapnote xem trang hiện thời.

YouTube và Vimeo

Dễ dàng kết nối với với đường dẫn YouTube, Vimeo và phát lại chúng bất cứ lúc nào; video sẽ được xem như một phần của trang hoặc ở chế độ toàn màn hình.

Hình ảnh

Lưu lại hình ảnh từ thư viện đa phương tiện hệ thống hoặc tải về từ web.

Evernote

Dữ liệu Scrapnote Evernote được lưu trữ trong một máy tính cá nhân, thiết bị iDevice hoặc các ứng dụng khác.

Sao chép và dán

Sao chép nội dung của các ứng dụng khác vào trong clip board và lưu lại chúng dưới dạng ghi chú.

Văn bản

Tạo ghi chú nhiều định dạng tệp tin, chẳng hạn như .pdf, .doc, .xls, .ppt, .key, .numbers và .pages.

Dữ liệu ghi chú thông minh

Người dùng có thể đưa dữ liệu lưu trong các ghi chú bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nhiều loại dữ liệu sẽ được tổ chức để xếp chồng lên nhau thành một đối tượng hoặc tách rời. Scrapnote Lite for iPad cung cấp cho người dùng nhiều khung ảnh để lựa chọn và tùy biến cho ghi chú của mình thêm sinh động hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể viết những thông tin cần thiết trên dữ liệu lưu bằng một bút vẽ tùy chỉnh. Toàn bộ dữ liệu được chắp vá trên ghi chú có thể được xem và duyệt thông qua chế độ toàn màn hình.

Nhiều thiết kế đẹp mắt

Scrapnote Lite for iPad cung cấp một bộ sưu tập các thiết kế bìa độc đáo, nhiều kiểu giấy khác nhau và hình dán ngộ nghĩnh để trang trí cho ghi chú cá nhân. Những thiết kế cá tính này luôn khiến người dùng vui vẻ và phấn khích khi trải nghiệm ứng dụng. Ví dụ, bạn có thể thử những phong cách mang đậm chất cổ điển, báo chí cùng những tông màu đa dạng khác nhau.

Cơ chế viết tay thực

Scrapnote Lite for iPad cung cấp nhiều phương pháp viết tay khác nhau. Bạn có thể vẽ hình bất kỳ hoặc viết nội dung tùy ý với nhiều loại bút và màu sắc tương ứng. Sử dụng công nghệ Quill khiến bạn có cảm giác như đang sử dụng bút thật. Trong quá trình thao tác, bạn có thể đổi bút để đánh dấu hoặc làm nổi bật phần nội dung bất kỳ.

Xem nhanh

Người dùng có thể đọc lướt qua các trang trong Scrapnote và mở tức thời đến trang bất kỳ.

Hỗ trợ màn hình Retina

Người dùng có thể tạo các ghi chú rõ ràng và sinh động bằng cách sử dụng các loại bìa sách độ phân giải cao và loại giấy (skin) cũng như hình dán và khả năng sử dụng bút vẽ kèm theo.

Xuất ra định dạng PDF

Scrapnote Lite for iPad hỗ trợ người dùng xem các ghi chú bên ngoài ứng dụng khi chuyển sang định dạng PDF bằng chức năng xuất PDF thuận tiện.

Nhiều hộp chữ tuyệt đẹp

Trong Scrapnote Lite for iPad, người dùng có thể nhập liệu chữ bằng bàn phím cũng như dưới dạng viết tay. Nhập các ô gạch, ghi chú, chú thích và bản ghi các loại. Ngoài ra bạn cũng có thể viết trên nhiều loại giấy khác nhau như giấy xé và dán.

Tính năng mới trong phiên bản 2.1.1:

  • Sửa lỗi khi xuất ra định dạng PDF, bút vẽ trên ảnh cắt dán có thể xoay được theo hướng nằm ngang.
  • Sửa lỗi một số video YouTube không được phát bằng thao tác một chạm.
  • Sửa lỗi sau khi sao chép và dán một dữ liệu Evernote, chế độ xem đầy đủ không hoạt động.
  • Sửa lỗi khi đăng nhập vào dịch vụ đám mây Evernote.
  • Nâng cấp chức năng tạo ghi chú Facebook.
  • Sửa lỗi không thể tải một tệp tin sổ ghi chú cỡ lớn lên dịch vụ đám mây Dropbox.
  • Sửa lỗi dữ liệu bút viết cuối cùng biến mất.

Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với hệ điều hành iOS 5.1 hoặc cao hơn, hỗ trợ các thiết bị iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 3), iPad (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini và iPad mini Wi-Fi + Cellular.

Cách sử dụng một số tính năng cơ bản trong Scrapnote Lite for iPad:

Cách xuất ghi chú sang định dạng PDF

Nhấn và giữ vào ghi chú bạn muốn chuyển sang định dạng PDF trong danh sách ghi chú cho đến khi chuyển sang chế độ chỉnh sửa và ghi chú sẽ được chọn.

  • Nhấn biểu tượng Send ở phần trên cùng bên trái màn hình.
  • Chọn một phương pháp trong số các phương pháp gửi có sẵn (các tùy chọn).
  • Từ chức năng xuất Scrapnote và chức năng xuất PDF, chọn xuất sang PDF.
  • Người dùng có thể tùy chỉnh trong trang thiết lập PDF. Khi bạn nhấn nút "down", tài liệu PDF sẽ được tạo tức thời.

Cách thực hiện Quick Look

  • Chạm vào một ghi chú trong danh sách ghi chú với thao tác 2 ngón tay, sau đó bạn có thể xem trước nội dung mà không cần phải mở ghi chú.
  • Người dùng có thể duyệt ghi chú trong chế độ màn hình dọc hoặc ngang bằng cách sử dụng một biểu tượng ở góc trên cùng bên trái của chế độ xem nhanh.

Chế độ xem đầy đủ và cách sử dụng

Chế độ xem đầy đủ và một chức năng, hỗ trợ trình chiếu toàn bộ dữ liệu cắt ghép gốc. Khi bạn lưu nội dung của một trang web, bạn sẽ thấy một phần của màn hình khi đưa vào ghi chú bất kỳ. Chế độ xem đầy đủ "Full View" cho phép lưu toàn bộ trang web thực tế. Vì vậy, người dùng có thể xem trang web gốc từ chính dữ liệu lưu thông qua chức năng này. Vì video YouTube và Video không thể được lưu theo cách thông thường, đối với các nội dung đính kèm này, chế độ xem đầy đủ giúp kết nối tới các đường dẫn video tương ứng. Vì vậy, video sẽ được phát chỉ khi kết nối với mạng Internet.

Điều hướng dữ liệu ghi chú

Đây là chức năng mà bạn có thể xem dữ liệu lưu dưới dạng đầy đủ và lật qua các dữ liệu chồng chéo lên nhau. Khi dữ liệu ghi chú liên quan được tổ chức bằng chức năng chồng chéo, người dùng có thể sử dụng thao tác chạm 2 ngón tay trên phần bên trái của ghi chú để lật về phía trước và bên phải của ghi chú để lật sang dữ liệu ghi chú kế tiếp. Để mở chế độ xem đầy đủ, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác đơn giản là chạm vào giữa ghi chú bằng 2 ngón tay để chuyển sang chế độ Full View.

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi chạm bằng 2 ngón tay, truy cập vào mục công cụ và thay đổi thiết lập sang dạng "chạm một ngón tay". Trong trường hợp thay đổi từ thao tác 2 ngón tay sang một ngón tay, thao tác này hoạt động tương tự như việc sử dụng bút viết, Scrapnote sẽ tắt chức năng bút vẽ trong ứng dụng và thao tác chạm này được sử dụng để tìm kiếm hay đánh giá ghi chú bất kỳ.

Gặp vấn đề khi duyệt dữ liệu qua ghi chú

Khi lưu ghi chú bằng chức năng cắt dữ liệu, Scrapnote Lite for iPad không lưu toàn bộ trang web mà chỉ cắt một phần của trang web dưới dạng hình ảnh.

Tại sao kích cỡ ghi chú lại quá lớn?

Kích cỡ ghi chú lớn vì Scrapnote đã lưu toàn bộ trang web mà không chỉ một hình ảnh thông qua chức năng cắt hình. Khi cắt một hình ảnh độ phân giải cao, người dùng sẽ lưu toàn bộ trang web gốc. Do đó, bạn có thể xem dữ liệu gốc của dữ liệu đã cắt bất cứ lúc nào thông qua chức năng xem đầy đủ.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 67,2 MB
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm