Zoho Notebook cho iOS 1.0.7 Tạo ghi chú đa phương tiện tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Zoho Miễn phí 161 Dung lượng: 44,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Sau khi Evernote đưa ra những thay đổi về điều khoản dịch vụ và các gói thuê bao mất phí, nhiều người dùng bắt đầu chuyển sang tìm kiếm những công cụ quản lý ghi chú mới kinh tế hơn. Nắm bắt được xu thế này, hãng Zoho đã tung ra thị trường Notebook for iOS - 1 công cụ tạo ghi chú đẹp mắt, hiệu suất cao cùng khả năng tùy biến mạnh mẽ trên iPhone/iPad.

Tạo và quản lý ghi chúThay đổi ảnh bìa

Notebook là ứng dụng tạo ghi chú cực kỳ đơn giản nhưng hiệu quả trên di động, cho phép đồng bộ dễ dàng giữa các thiết bị khác nhau. Đây là dịch vụ ghi chú hoàn toàn miễn phí, không chứa quảng cáo và không can thiệp vào thông tin cá nhân của người dùng. Do đó bạn có thể yên tâm lưu trữ mọi thông tin quan trọng của mình trong Zoho Notebook. Chưa hết, Notebook cho iOS còn hỗ trợ Apple Watch, cho phép thao tác nhanh và tiện hơn trên màn hình đồng hồ thông minh.

Video giới thiệu công cụ tạo ghi chú mới Zoho Notebook

Với Notebook, bạn có thể tạo ghi chú nhanh, danh sách đánh dấu (checklist), thu âm audio, chụp ảnh... ngay trong ứng dụng này để tạo ghi chú đa phương tiện. Toàn bộ ghi chú sẽ được đồng bộ trên mọi máy và lên đám mây, cho phép truy cập mọi lúc mọi nơi. Ngoài khả năng tạo ghi chú và đồng bộ nhanh chóng, Zoho Notebook còn cho phép tổ chức ghi chú theo ý muốn của người dùng và tùy biến giao diện đa dạng, biến 1 công cụ ghi chú đơn thuần trở thành 1 thế giới riêng tư của bạn - nơi ghi chép lại mọi ý tưởng, cảm xúc, danh sách công việc cần làm, lưu trữ album ảnh, kế hoạch... Có thể nói, Notebook là người bạn đồng hành tin cậy cho bạn trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Tính năng chính của Notebook trên iPhone/iPad

Tạo ghi chú nhanh

Có nhiều cách để tạo ghi chú và ghi lại ý tưởng cùng Zoho Notebook for iOS. Bạn có thể nhập ghi chú dạng văn bản, bắt đầu bằng nội dung, thêm ảnh, danh sách đánh dấu, âm thanh... trong cùng 1 note.

Tính năng tạo checklist giúp bạn theo dõi công việc đã hoàn thành và xem nhiệm vụ cần làm trên thẻ ghi chú trực quan. Người dùng Notebook còn có thể thu âm âm thanh trong khi lái xe để thêm vào ghi chú mà không cần nhập liệu thủ công. Mọi khoảnh khắc sẽ được ghi lại qua ống kính của Notebook để ghi chú thêm phần sinh động, dễ hiểu.

Tổ chức ghi chú

Cho phép quản lý nhiều ghi chú trong cùng 1 sổ ghi chú. Ghi chú có thể để ở dạng riêng lẻ hay nhóm lại với nhau, sắp xếp vị trí xuất hiện trong sổ, di chuyển hay sao chép thẻ ghi chú giữa nhiều sổ...

Đồng bộ ghi chú

Notebook cho iOS hỗ trợ đồng bộ toàn bộ ghi chú và sổ ghi chú trên mọi máy và lên đám mây. Nghĩa là, bạn tạo ghi chú từ 1 thiết bị và tiếp tục trên 1 thiết bị khác hoặc có thể truy cập mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Sử dụng cử chỉ

Chỉ cần dùng cử chỉ ngón tay để tạo, quản lý và tổ chức ghi chú nhanh trong Zoho Notebook. Vuốt lên sổ ghi chú hay thẻ bất kỳ để thêm thông tin, kéo để nhóm ghi chú vào cùng 1 chỗ, nhấn tìm ghi chú bất kỳ. Chưa hết, khi màn hình ở chế độ xoay ngang, người dùng Notebook có thể kéo để gộp ghi chú vào cùng 1 vị trí và mở ra dưới dạng lật độc đáo.

Tạo ghi chú đa phương tiệnTạo checklistTổ chức ghi chú

Tùy biến đa dạng

Notebook cho phép thay đổi màu của thẻ ghi chú, chọn bìa sổ ghi chú hoặc tạo mới. Ghi chú sẽ được xem ở dạng lưới hoặc xoay ngang màn hình tùy theo nhu cầu.

Tìm kiếm thông minh

Tìm ghi chú trong 1 sổ ghi chú hoặc giữa nhiều sổ.

Sổ ghi chú hoàn hảo cho người dùng iPhone/iPad

Notebook hỗ trợ 3D Touch trên iPhone 6s và 6s Plus. Chỉ cần nhấn 1 lực lên biểu tượng Notebook trên màn hình Home để tạo ghi chú mới hoặc truy cập thực đơn lối tắt mà không cần mở ứng dụng như bình thường. Toàn bộ ghi chú mới tạo sẽ xuất hiện trên thanh thông báo chung.

Hỗ trợ Apple Watch

Thậm chí bạn có thể ghi âm ngay trên Apple Watch và xem ghi chú mới tạo mà không cần mở ứng dụng trên iPhone/iPad.

Chia sẻ ghi chú

Ghi chú được chia sẻ tức thời qua Email và nhiều tùy chọn khác.

Mọi liên hệ, thắc mắc hay đề xuất tính năng mới cho Zoho Notebook for iOS sẽ được hỗ trợ nhanh qua Email support@zohonotebook.com.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Do Thái, Hindi, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 44,6 MB
  • Lượt xem: 562
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm