Screenhero for Mac Ứng dụng điều khiển Mac từ xa

Tải về

3 (1) Screenhero Miễn phí 29 Dung lượng: 17,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

Screenhero for Mac là một tiện ích chia sẻ màn hình miễn phí, giúp những người trong cùng một đội có thể truy cập máy tính của nhau từ xa và tiến hành các hoạt động trao đổi dễ dàng hơn.

Sau khi tải và đăng nhập vào chương trình, bạn sẽ thấy một giao diện chat tương tự như Google Talk. Người dùng có thể thêm bạn vào danh sách chat, để thực hiện điều này họ có thể gửi mail cho đồng nghiệp hoặc đối tác và mời họ tham gia cùng mình. Thao tác này chính là quá trình thiết lập nhóm làm việc trong Screenhero for Mac.

Trong danh sách này, người dùng sẽ thấy tên hiển thị của những người dùng Screenhero for Mac khác và trạng thái của họ: trực tuyến (Online), ngoại tuyến (Offline), bận (Busy), hiện đang tạm khóa máy (Idle)...

Screenhero for Mac

Để bắt đầu một phiên làm việc mới, bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào tên người muốn chia sẻ màn hình cùng. Tiếp đó, Screenhero for Mac sẽ cung cấp tùy chọn xem người dùng có muốn chia sẻ toàn bộ màn hình, chia sẻ một phần trên màn hình hoặc chỉ chia sẻ một cửa sổ ứng dụng nào đó. Trong khi hầu hết ứng dụng chia sẻ màn hình khác chỉ cho phép chia sẻ toàn bộ màn hình thì các tùy chọn trên của Screenhero for Mac giúp người dùng linh hoạt hơn khi trao đổi cũng như đảm bảo được sự riêng tư của họ.

Sau khi tiến hành chia sẻ, bạn có thể làm việc, trao đổi với bạn bè mình trực tiếp. Thậm chí hai người dùng có thể mở một ứng dụng trên máy tính và trao đổi về vấn đề công việc một cách dễ dàng. Ví dụ, bạn đang chỉnh sửa một bài thuyết trình nhóm và muốn trao đổi về các thay đổi với bạn cùng nhóm của mình thì Screenhero for Mac sẽ giúp chia sẻ màn hình để hai đầu giao tiếp có thể hiểu vấn đề dễ dàng và trực quan hơn.

Một tính năng nổi bật của Screenhero for Mac là khả năng hỗ trợ nhiều hơn một bộ điều khiển chuột. Khi đó bạn vẫn có thể điều khiển máy tính bằng chuột của mình cũng như sẽ thấy hiển thị trên màn hình một con trỏ chuột khác với tên đồng nghiệp/bạn bè mà mình đang chia sẻ màn hình cùng.

Screenhero for Mac

Thêm vào đó, Screenhero for Mac còn có chất lượng truyền hình ảnh khá tốt với khả năng thích ứng linh hoạt với tốc độ đường truyền Internet.

Một tính năng thú vị khác về phần mềm này là Screenhero for Mac còn có thể hoạt động như một công cụ chat, giúp người dùng có thể trao đổi trực tiếp với nhau qua các đoạn hội thoại hay thậm chí nói chuyện trực tiếp với nhau.

Screenhero for Mac

Ngoài ra, hai người kết nối qua Screenhero for Mac cũng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt để điều khiển một ứng dụng. Tuy nhiên, phím tắt này được quy định theo máy chủ đang chia sẻ màn hình.

Thêm vào đó, Screenhero for Mac còn hỗ trợ một shortcut hiển thị trên thanh công cụ Menu. Do đó, người dùng có thể để ứng dụng này chạy trên nền nếu họ đang đợi một cuộc họp nhóm trực tuyến trên Screenhero for Mac.

Một số lý do bạn nên sử dụng Screenhero for Mac:

Hỗ trợ các dự án lập trình trực tuyến:

Với Screenhero for Mac, mỗi lập trình viên đều được hỗ trợ một con trỏ chuột riêng để điều khiển. Điều này sẽ giúp quá trình trao đổi công việc trở nên đơn giản hơn. Thêm vào đó, Screenhero for Mac còn có khả năng kết hợp với một vài chương trình thiết kế web, giúp quá trình lập trình, vá lỗi từ xa không còn là một vấn đề phức tạp nữa.

Screenhero for Mac

Trình bày ý tưởng dễ dàng hơn:

Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực thiết kế và không có điều kiện để gặp gỡ đối tác thường xuyên thì Screenhero for Mac là người bạn đồng hành lý tưởng dành cho bạn. Người dùng có thể trình bày mẫu thiết kế với tính năng chia sẻ màn hình và đối tác của họ cũng có thể góp ý trực tiếp bằng cách sử dụng con trỏ chuột ghi tên họ. Cách trao đổi trực quan này sẽ giúp công việc trở nên trôi chảy hơn và tránh mắc phải các lỗi do không hiểu ý đối phương.

Nhận được sự trợ giúp nhanh chóng từ đồng nghiệp:

Với tính năng trò chuyện trực tiếp của Screenhero for Mac, người dùng có thể đối thoại, trao đổi nội dung công việc hoặc thậm chí tiến hành họp trực tuyến một cách nhanh chóng mà không mất nhiều thao tác thiết lập.

Thùy Vân

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,5 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm