Những chiến thuật dành cho các nhân vật trong Shadow Fight Arena

  • 1 Đánh giá

Shadow Fight Arena là một trong những trò chơi chiến đấu hay nhất trên thiết bị di động và thật tuyệt khi nó chuyển sang lối chơi PvP trực tuyến mà người hâm mộ trò chơi chiến đấu khao khát.

Nếu muốn trở nên mạnh mẽ trong Shadow Fight Arena, game thủ sẽ cần phải hiểu các nhân vật mà mình sẽ sử dụng để chiến đấu.

Shadow Fight Arena có rất nhiều nhân vật anh hùng để người chơi lựa chọn
Shadow Fight Arena có rất nhiều nhân vật anh hùng để người chơi lựa chọn

Bài viết này sẽ liệt kệ tất cả các nhân vật trong Shadow Fight Arena, bao gồm thông tin về khả năng, các đòn tấn công đặc biệt và những chiến thuật khi sử dụng họ.

Với những thông tin này, những game thủ kỳ cựu của trò chơi sẽ dễ dàng biết được đâu là nhân vật phù hợp với lối chơi của mình trong Shadow Fight Arena.

Tải Shadow Fight Arena cho Android Tải Shadow Fight Arena cho iOS

Những chiến thuật dành cho các nhân vật trong Shadow Fight Arena

Nhân vật

Khả năng  đặc biệt

Độ hiếmLoạiĐộ khóChiến thuật
Ling

Slashing Strike

Ling's Flask

HiếmHeraldDễLing là một nhân vật kiên nhẫn, vậy nên hãy sử dụng anh ta để chặn một vài cú đánh và sau đó phản công bằng các combo trung tính nhanh.
Shang

Shadow Energy Adept

Shadow Protection

ThườngDynastyThườngShang có tầm với xa nên hãy tập trung tấn công từ xa. Sử dụng đường đạn của Shang để giữ kẻ thù lùi lại và khi bị dồn vào đường cùng, hãy giải phóng hình dạng Shadow
Kate

Liquidator's Daughter

Experienced Soldier

ThườngLegionDễKate không có tầm với xa nhất, nhưng nhanh và có những đòn combo tàn bạo. Hãy kiên nhẫn và loại bỏ đối thủ và sau đó giải phóng sức mạnh.
Ironclad

Stubborn as a Mule

Non-stop

ThườngLegionDễIronclad là một người chiến đấu tầm gần, có thể tạo giáp thông qua các đường đạn tấn công. Tập trung sử dụng chiến lược tấn công dồn dập
Kibo

Shadow Onslaught

Perfection

Siêu hiếmHeraldThườngKibo mất năng lượng Shadow nếu không tấn công đối thủ bằng các đòn của mình, vì vậy việc giãn cách và khoanh vùng đối thủ không hữu ích. Thay vào đó, chỉ cần kiên nhẫn và đợi kẻ thù mắc phải một sai lầm lớn trước khi tấn công.
MarcusThrough the GlitchSiêu hiếmLegionThườngMarcus to lớn và chậm chạp ở giai đoạn đầu, nhưng về cuối thì trở nên cực kỳ nhanh nhẹn khi sử dụng khả năng đặc biệt. Giữ đối thủ và thực hiện các đánh mạnh và lớn khi dùng Marcus.
Hong-Joo

Blazing Bite

Triumph Anticipation

HiếmDynastyThườngHong-Joo bẫy đối thủ trong các đòn combo, dồn vào tường và lao vào tấn công. Chỉ với kỹ năng Triumph cũng đủ gây ra sát thương lớn lên kẻ thù.
Fireguard

Shadow Generator

Flamethrower

Countdown

ThườngHeraldThườngVì Fireguard phục hồi năng lượng Shadow thông qua khả năng Shadow Generator, nên có thể thoải mái sử dụng năng lượng này bất cứ khi nào có sẵn và tất cả các cuộc tấn công đặc biệt, để thống trị kẻ thù.
Helga

Power of Light

Shield of Light

Smite

HiếmLegionDễHelga trừng phạt kẻ thù tự động sử dụng hình dạng Shadow bằng Smite. Helga có quyền truy cập vào các đòn tấn công Shining Dash của mình chỉ bằng cách tấn công kẻ thù. Kết hợp những thứ này để áp đảo đối thủ.
Sarge

Shadow Squad Leader

Will Suppression

Old School

HiếmLegionThườngSarge tạo ra năng lượng Shadow nhanh khi tấn công, và cũng có được khả năng bất khả xâm phạm khi ở dạng Shadow, tạo nên một đòn kết hợp mạnh mẽ.
Cập nhật: 17/03/2022
  • 751 lượt xem