Shadow Fighting Avengers Game võ thuật đường phố

Tải về

5 (2) Modern Free Games Online Studios Miễn phí 155 Dung lượng: 70,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Chơi game hành động Shadow Fighting Avengers mới, hóa thân thành những siêu anh hùng Marvel “vạn người mê” với sứ mệnh giải cứu thế giới.

Game hành động đề tài võ thuật - Shadow Fighting Avengers
Game hành động đề tài võ thuật - Shadow Fighting Avengers

Trong Shadow Fighting Avengers cho Windows 10, bạn sẽ nhập vai chiến binh Kung Fu võ thuật cao cường. Mặc dù bạn muốn rời khỏi bang hội của mình nhưng các thành viên khác lại có những ý tưởng mới. Hãy chiến đấu để bảo vệ “một nửa” của mình và sự sống của chính bạn. Chỉ cần 1 sai lầm nhỏ, mọi thứ sẽ kết thúc. Bạn có dám thử sức trong cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn này? Hãy chiến đấu với kỹ năng boxing, Kung Fu hoặc tận dụng vũ khí hiện đại để giành chiến thắng!

Gameplay đậm chất võ thuật Kung Fu
Gameplay đậm chất võ thuật Kung Fu

Shadow Fighting Avengers PC mô phỏng cuộc chiến đường phố sinh tử. Bạn chỉ có 2 con đường: chiến thắng hoặc để đối thủ san phẳng mình. Nếu yêu thích các tựa game biệt đội siêu anh hùng như Superhero Avengers 3D hay Amazing Spiderman Vegas, chắc chắn bạn cũng sẽ say mê Shadow Fighting Avengers. Hãy sẵn sàng để trở thành huyền thoại Kung Fu thế hệ mới!

Thể hiện kỹ năng Kung Fu, chiến đấu siêu đẳng

Đối thủ của chúng ta sử dụng rất nhiều phong cách chiến đấu khác nhau. Nhưng dù đó là gì, bạn cũng sẽ phải vượt qua họ bằng sức mạnh và chiến thuật. Lên cấp các kỹ năng cho nhân vật sau mỗi level để tiếp tục hành trình chinh phục những kẻ thù mạnh hơn.

Điều khiển chiến binh di chuyển linh hoạt trên đấu trường
Điều khiển chiến binh di chuyển linh hoạt trên đấu trường

Trở thành chiến binh mạnh nhất trên đấu trường

Shadow Fighting Avengers là sự pha trộn giữa thể loại game siêu anh hùng với môn võ thuật Kung Fu cổ điển của Trung Hoa. Bạn có thể dùng nắm đấm, đá văng kẻ thù hay tấn công như vũ bão bằng vũ khí tối tân.

Ra đòn tấn công bất ngờ khiến đối thủ không kịp trở tay
Ra đòn tấn công bất ngờ khiến đối thủ không kịp trở tay

Game sở hữu hệ thống điều khiển 3D đặc biệt, cực kỳ nhạy bén. Bạn dễ dàng điều khiển các chiến binh siêu anh hùng trong bối cảnh lớn mà không gặp chút khó khăn nào.

Nhân vật sẽ chuyển động mượt mà và linh hoạt trên đấu trường Shadow Fighting Avengers. Hãy sử dụng các đòn đấm đá, tóm cổ, ném hay né tránh khi cần. Sử dụng mọi thứ để bảo vệ mạng sống trên đấu trường đường phố và kết hợp nhiều kỹ năng để tạo ra combo tấn công chết người.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70,4 MB
  • Lượt xem: 1.080
  • Lượt tải: 155
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm