Shared Folder Protector 4.6.5 Bảo vệ tập tin và thư mục được chia sẻ

Tải về

3 (1) Kakasoft Dùng thử 589 Dung lượng: 4,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7

Kakasoft Shared Folder Protector là một công cụ bảo vệ chống sao chép mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Với công cụ này, bạn có thể bảo vệ các tập tin và thư mục được chia sẻ trên máy tính, mạng Lan và Network. Nó mở rộng các trình điều khiển truy cập tập tin máy chủ với công nghệ mã hóa end-to-end mạnh mẽ, cho phép nhà quản trị thiết lập các quyền truy cập khác nhau cho nhiều người dùng và nhóm làm việc.

Phần mềm đảm bảo rằng chỉ những người dùng được ủy quyền mới có thể đọc hoặc sửa đổi các tập tin và thư mục được chia sẻ. Với Kakasoft Shared Folder Protector, các tổ chức có thể bảo vệ tài sản trí tuệ, khách hàng và thông tin đối tác cũng như vốn chủ sở hữu thương hiệu công ty. Ngoài ra, những tổ chức này sẽ không còn phải lo lắng về việc ai đó sao chép bất hợp pháp hoặc vi phạm trộm cắp dữ liệu.

Kakasoft Shared Folder Protector giúp bạn bảo vệ các tập tin và thư mục bằng mật khẩu nhờ sử dụng công nghệ steganographic, cho phép bạn sao chép bảo vệ hầu hết tất cả định dạng tập tin đa phương tiện như: PDF, video, audio, ảnh, excel, word, PPT và các tập tin khác để không bị sao chép hoặc bị làm giả mạo. Kakasoft Shared Folder Protector đi kèm với một trình phát và xem nhạc được tích hợp sẵn giúp bạn theo dõi các tập tin media mà không cần cài đặt trên máy tính của người dùng cuối.

Kakasoft Shared Folder Protector

Giao diện cửa sổ chính của phần mềm Kakasoft Shared Folder Protector

Tính năng chính:

Bảo vệ chống sao chép tất cả định dạng media

Phần mềm này sẽ giúp bạn bảo vệ các tài liệu media, tài liệu đào tạo, tài liệu thương mại và kinh doanh, bài thuyết trình của công ty và các tập tin dự án được lưu dưới dạng PDF Flash, Video, Ảnh, Excel, Word, PPT và các văn bản MS Office khác.

Bảo vệ các tập tin được chia sẻ bằng mật khẩu

Đảm bảo bảo mật dữ liệu của các file và thư mục được chia sẻ trên một Network và Lan bằng mật khẩu cùng với các tính năng cá nhân hóa khác.

Kiểm soát phân quyền

Chỉ có nhà quản trị mới có toàn quyền truy cập vào một thư mục được chia sẻ bằng mật khẩu và ngăn chặn chụp màn hình, sao chép bất hợp pháp hay phân phối.

Dễ sử dụng

Chương trình có một giao diện người dùng đồ họa thân thiện mà không đòi hỏi kiến thức chuyên môn ngay cả khi bạn là một người dùng máy tính nghiệp dư, bạn có thể dễ dàng điều hướng và tìm hiểu nó.

Ghi lại việc bảo vệ dữ liệu

Theo dõi việc bảo vệ chống sao chép được áp dụng bởi Kakasoft Shared Folder Protector trong tổ chức và hỗ trợ trong việc đáp ứng các yêu cầu quản lý và kiểm soát.

Khả năng tương thích

Hoàn toàn tương thích với tất cả phiên bản của hệ điều hành Windows bao gồm: Windows 7, Windows 8, Vista, XP, Server 2003, 2000, NT, ME, 98 và cũng tương thích trên tất cả các hệ thống tập tin như: FAT, FAT32 và NTFS.

Yêu cầu hệ thống:

  • Hệ điều hành: Windows 2003/XP/Vista/7
  • Loại chip xử lý: Intel/AMD
  • Tốc độ xử lý: 350MHz
  • RAM: 256MB

Bước 1: Thêm thư mục

Chạy chương trình và cửa sổ ứng dụng chính sẽ mở ra

Nhấn nút "Add Folder" để thêm một thư mục cần bảo vệ

Kakasoft Shared Folder Protector

Bước 2: Nhấn nút "Permission Settings"

Trong cửa sổ này, bạn có thể tùy chỉnh phân quyền cho các nhóm người dùng được chỉ định. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa tên của nhóm người dùng.

Kakasoft Shared Folder Protector

Nhấn nút "Custom Access" và bạn có thể chỉnh sửa phân quyền cho nhóm người sử dụng này.

Kakasoft Shared Folder Protector

Bước 3: Các tùy chọn

Mức độ bảo mật thông thường theo mặc định. Mức độ bảo mật cao hoặc cao nhất sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để mã hóa.

Kakasoft Shared Folder Protector

Bước 4: Mã hóa

Bây gờ, hãy nhấn nút "Protect", sau đó nhập mật khẩu quản trị. Mật khẩu có thể được cài đặt là "123456" cho phiên bản dùng thử.

Kakasoft Shared Folder Protector

Bước 5: Chia sẻ thư mục này trên mạng LAN

Nếu bạn muốn người khác có thể truy cập thư mục này qua mạng LAN, bạn nên chia sẻ nó với sự cho phép kiểm soát hoàn toàn. Hãy nhấn chuột phải vào thư mục và lựa chọn Properties.

Cài đặt phân quyền cho mọi người để các thư mục được chia sẻ của bạn sẽ có thể chỉ định tất cả quyền người dùng cho một nhóm người dùng nhất định.

Bước 6: Đăng nhập

Mở thư mục được bảo vệ của bạn, chạy "Client" và sẽ hiển thị ra cửa sổ đăng nhập. Lưu ý: mật khẩu admin cho phiên bản dùng thử là "123456".

Kakasoft Shared Folder Protector

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,3 MB
  • Lượt xem: 641
  • Lượt tải: 589
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm