Shop Titans cho Android 1.0.11 Game RPG kết hợp kinh doanh vũ khí độc đáo

Tải về

3 (1) Kabam Miễn phí 22

Đến từ nhà sản xuất Kabam của game siêu anh hùng MARVEL Contest of Champions, Shop Titans for Android là một trò chơi mô phỏng kinh doanh độc đáo, nơi bạn sẽ vào vai người thợ thủ công mới trong thị trấn, có nhiệm vụ chế tạo trang bị cho các anh hùng để họ tham gia vào nhiều trận chiến hoành tráng và chống lại những sinh vật đáng sợ đang ẩn nấp trong ngục tối.

Trở thành ông chủ một cửa hàng thủ công trong game Shop Titans
Trở thành ông chủ một cửa hàng thủ công trong game Shop Titans và chế tạo vũ khí cho anh hùng

Đối với những người quan tâm đến việc trở thành anh hùng và cứu thế giới khỏi những con quái vật xấu xa, Shop Titans: Design & Trade sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, game không phải là trò chơi anh hùng truyền thống mà bạn đã quá quen thuộc. Trên thực tế, trong Shop Titans, bạn hầu như không phải đối đầu trực tiếp với quái vật vì tất cả những gì bạn làm là chế tạo vũ khí và trang bị cho các anh hùng. Nhưng điều đó không có nghĩa vai trò của bạn không đáng kể.

Ngược lại, có lẽ bạn sẽ là nhân vật quan trọng nhất trong trò chơi. Với khả năng chế tạo vật phẩm, bạn sẽ cực kỳ có giá trị với các chiến binh. Bắt đầu với một cửa hàng khiêm tốn và dần dần mở rộng quy mô thành một đế chế kinh doanh khổng lồ. Dù sớm hay muộn, bạn cũng sẽ trở thành ông trùm chế tạo vĩ đại nhất thế giới trong Shop Titans!

Cốt truyện của game Shop Titans cho Android

Shop Titans for Android bắt đầu khi bạn vào vai thợ thủ công mới của thị trấn. Không có gì ngoài kiến thức, bạn sẽ phải xây dựng cửa hàng của riêng mình. Thiết kế và cá nhân hóa cửa tiệm, chế tạo áo giáp, kiếm và trang bị cho các anh hùng, hỗ trợ họ bảo vệ ngôi làng của bạn. Lập nhóm với thợ rèn, thợ may, nữ tư tế, thợ mộc và nhà nghiên cứu thảo dược để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển thịnh vượng. Giao dịch, bán hàng hoặc đấu giá sản phẩm cho những người trả giá cao nhất đến từ các cửa hàng khác. Ngoài ra, người chơi còn có thể trao đổi hàng hóa với binh lính và thậm chí tính thêm cả phụ phí.

Hỗ trợ những anh hùng đang bảo vệ ngôi làng của bạn và kiếm bộn tiền bằng cách bán cho họ hàng hóa chất lượng cao. Thuê chiến binh đi thu thập tài nguyên giúp bạn và trả công bằng cách hoàn thành các đơn đặt hàng của họ. Hãy tạo ra một cộng đồng vững mạnh để mọi người có một nơi an toàn để sinh sống.

Chế tạo vũ khí và trang bị cho anh hùng Xây dựng một cửa hàng đồ thủ công của riêng bạn
Chế tạo vũ khí và trang bị sử thi cho anh hùng để họ đi chiến đấu chống lại quái vật

Thể hiện phong cách và cá tính thời Trung Cổ của bạn bằng cách tùy chỉnh nhân vật. Chọn từ vô số các loại quần áo, kiểu tóc, màu mắt và nhiều khía cạnh khác để khiến người thợ của bạn là độc nhất vô nhị. Khi game thủ đã sẵn sàng, cuộc phiêu lưu sẽ bắt đầu! Theo chân Elder và Owen, làm theo hướng dẫn trong game để tìm hiểu cách xây dựng và quản lý cửa hàng và trở thành ông trùm chế tác vĩ đại nhất của vương quốc!

Cách chơi game Shop Titans cho Android

Bây giờ là lúc để xây dựng cửa hàng của riêng bạn trong Shop Titans for Android!

Đầu tiên, người chơi sẽ phủi bụi trên bàn làm việc. Làm thế nào để trở thành một ông trùm kinh doanh thành công nếu bạn không thể duy trì được tài sản của mình? Đây là phần quan trọng nhất của công việc. Bạn phải sẵn sàng nhận lệnh từ các anh hùng và nhà vô địch.

Tiếp theo, người chơi sẽ học cách chế tạo các trang bị sử thi, trang phục cho chiến binh. Sau đó thiết kế, bố trí cửa hàng của mình để tối ưu việc mua sắm, tùy chỉnh nó để thu hút càng nhiều khách hàng càng tốt. Đảm bảo quản lý cửa hàng thật tốt để trở thành ông chủ của tiệm thủ công hàng đầu trong vương quốc Shop Titans!

Cung cấp, giảm giá và trao đổi các vật phẩm mới để trang bị cho anh hùng những sản phẩm tốt nhất trước khi trận chiến bắt đầu. Hình thành một đế chế thời Trung Cổ và dấn thân vào cuộc phiêu lưu đến những vùng đất bí ẩn.

Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận được vật phẩm hiếm Cùng bạn bè và đồng minh đầu tư vào các lĩnh vực sinh lời
Lập team với bạn bè và những người chơi khác để xây dựng một thị trấn thịnh vượng.

Tính năng nổi bật của game Shop Titans cho Android

  • Tự do tùy chỉnh nhân vật của bạn.
  • Trở thành người quản lý kiêm ông trùm kinh doanh tài giỏi.
  • Xây dựng và tùy chỉnh cửa hàng đồ thủ công của riêng bạn trong chế độ 3D tuyệt đẹp.
  • Lập team với bạn bè và những người chơi khác để xây dựng một thị trấn thịnh vượng.
  • Chiêu mộ và tùy chỉnh các anh hùng của riêng bạn, mỗi anh hùng đều có kỹ năng và trang bị riêng.
  • Giao dịch với game thủ từ khắp nơi trên thế giới.
  • Chiến đấu với boss và khám phá các hầm ngục bí ẩn để nhận được các chiến lợi phẩm hiếm có.
  • Hạ gục những tên trùm hoành tráng để kiếm được nhiều món đồ quý hiếm.

Mẹo chơi game Shop Titans cho Android

Shop Titans là một game nhập vai mô phỏng hấp dẫn với nhiều hoạt động đa dạng, bao gồm xây dựng cửa hàng của riêng bạn trong một vương quốc giả tưởng huyền bí. Trong Shop Titans game, người chơi có thể chế tạo và bán áo giáp, kiếm, thuốc và tất cả các loại thiết bị và trang bị cho các anh hùng để trợ giúp họ trong cuộc phiêu lưu.

Với số tiền kiếm được từ việc bán hàng, bạn có thể mở rộng và tùy chỉnh cửa hàng của mình để trở thành ông trùm kinh doanh trong làng. Rất nhiều anh hùng có thể bước vào cửa hàng của bạn: Chiến binh, pháp sư, người lùn ... thậm chí là Ninja! Hãy giúp đỡ họ chống lại những tên trùm hùng mạnh nhất trong các trận chiến huyền thoại!

Bắt đầu với một cửa hàng khiêm tốn và dần  mở rộng quy mô thành một đế chế lớn mạnh
Bắt đầu với một cửa hàng khiêm tốn và dần mở rộng quy mô thành một đế chế kinh doanh lớn mạnh

Chế độ tìm kiếm của Shop Titans for Android tương tự như trong các game nhập vai nổi tiếng khác. Người chơi sẽ chiêu mộ một đội quân anh hùng, có nhiệm vụ chiến đấu chống lại yêu tinh, quái vật và các sinh vật khác trong nhiều trận chiến sử thi. Sử dụng kiếm hoặc phép thuật để đánh bại chúng và nhận tiền vàng để chi tiêu trong cửa hàng. Ngoài ra, những phần thưởng trong nhiệm vụ này sẽ cung cấp cho bạn các tài liệu để chế tạo vũ khí và trang bị mới, cho phép bạn truy cập vào các cuộc đấu tay đôi ngày càng khó khăn hơn.

Xây dựng cửa hàng của bạn nhanh nhất có thể để hỗ trợ các anh hùng bảo vệ ngôi làng. Làm giàu bằng cách bán các mặt hàng bạn chế tạo trong cửa hàng. Đối với mỗi cuộc chiến mà khách hàng thành công đánh bại quái vật, người chơi sẽ nhận được phần thưởng. Mở rương kho báu để khám phá những vật phẩm mới mà bạn có thể dùng để chế tạo kiếm, khiên, áo giáp mới và nhiều item khác!

Tải Shop Titans Android miễn phí ngay bây giờ để thiết kế, chế tạo, xây dựng và leo lên đỉnh vinh quang với tư cách là một ông trùm kinh doanh đồ thủ công trong trò chơi RPG giả tưởng hấp dẫn này!

Lưu ý:

Shop Titans là một trò chơi miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm và tính năng trong game yêu cầu phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn mất phí, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 64 MB
  • Lượt xem: 139
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm