Shop Titans cho iOS 1.0.11 Game RPG kết hợp quản lý cửa hàng vũ khí độc đáo

Tải về

Shop Titans for iOS là game nhập vai diệt quái kết hợp mô phỏng độc đáo, nơi bạn sở hữu một cửa hàng vũ khí chuyên cung cấp công cụ chiến đấu cho mọi anh hùng, đồng thời thực hiện nhiệm vụ để kiếm đồ loot quý hiếm.

Game nhập vai kết hợp mô phỏng quản lý cửa hàng vũ khí độc đáo - Shop Titans
Game nhập vai kết hợp mô phỏng quản lý cửa hàng vũ khí độc đáo - Shop Titans

Bạn là thợ thủ công mới trong thị trấn, có nhiệm vụ giúp đỡ các anh hùng trong những trận chiến hoành tráng chống lại những con quái vật đáng sợ ẩn nấp sâu trong hầm ngục. Hãy xây dựng và thiết kế của hàng của riêng bạn, chế tạo áo giáp, vũ khí và trang bị hùng mạnh cho các anh hùng bảo vệ thị trấn. Đúng vậy, Shop Titans iOS là game quản lý cửa hàng nhưng bạn sẽ không bán đồ ăn như Papa's Donuteria To Go! Hay quần áo như Shopping Fever cho iOS. Thay vào đó bạn sở hữu những gian hàng chứa đầy vũ khí, trang bị và áo giáp.

Bạn có thể hợp tác với thợ rèn, thợ may, nữ tu, thợ mộc và nhà thảo dược để giúp công việc kinh doanh buôn bán ngày càng phát triển thịnh vượng. Giao dịch, bán hoặc đấu giá sản phẩm của bạn cho những người trả giá cao nhất từ các cửa hàng khác. Bán hàng hóa cho các chiến binh và thậm chí thêm phụ phí kèm theo.

Trong Shop Titans cho iOS, bạn có thể thể hiện phong cách thời trang Trung Cổ của mình bằng cách tùy chỉnh nhân vật. Chọn từ vô số phong cách ăn mặc, kiểu tóc, màu mắt và những đặc điểm khác để làm cho nhân vật của bạn trở nên độc nhất vô nhị. Sau khi bạn đã sẵn sàng, cuộc phiêu lưu chính thức được bắt đầu. Đi theo Elder, Owen trong trò chơi mô phỏng nhập vai này và học cách xây dựng cũng như quản lý cửa hàng của riêng mình để trở thành ông trùm kinh doanh giàu có bậc nhất vương quốc.

Xây dựng và phát triển cửa hàng bán vũ khí của riêng bạn trong Shop Titans Chế tạo vũ khí và trang bị cho các anh hùng thời Trung Cổ
Xây dựng và phát triển cửa hàng bán vũ khí của riêng bạn trong Shop Titans

Bạn bắt đầu các công việc từ khó đến dễ như dọn dẹp, sắp xếp các gian hàng, thanh toán, chế tạo vũ khí...

Đầu tiên, bạn sẽ phủi bụi trên quầy tính tiền. Làm thế nào để trở thành một doanh nhân thành đạt nếu bạn không biết quản lý sổ sách kế toán chứ? Đây là phần quan trọng nhất của mọi cửa hàng. Bạn phải sẵn sàng để nhận và hoàn thành đơn hàng từ các nhà vô địch và những anh hùng.

Tiếp theo, bạn sẽ học cách chế tạo trang bị sử thi cho các anh hùng và nhà vô địch. Bạn sắp xếp các gian hàng một cách hợp lý để tối ưu việc mua sắm, tùy chỉnh cửa hàng để thu hút nhiều khách hàng nhất có thể. Hãy đảm bảo rằng bạn quản lý cửa hàng thật tốt để trở thành ông chủ hàng đầu trong vương quốc giả tưởng này và nâng cao giá trị tài sản của bản thân. Tung ra nhiều ưu đãi, chương trình giảm giá và buôn bán vũ khí mới để các anh hùng có thể lựa chọn cho mình loại vũ khí cũng như trang bị tốt nhất với mức giá hấp dẫn. Trở thành ông trùm kinh doanh trong vương quốc Trung Cổ và bắt đầu cuộc phiêu lưu đến những vùng đất bí ẩn ngay hôm nay.

Tính năng chính của Shop Titans cho iOS

  • Trở thành chuyên gia buôn bán.
  • Chế tạo và tùy chỉnh cửa hàng của riêng bạn.
  • Lập team với bạn bè và xây dựng một thị trấn phồn thịnh.
  • Tuyển dụng và tùy chỉnh các anh hùng của riêng bạn. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng và trang bị riêng.
  • Giao dịch với người chơi trên toàn cầu.
  • Chiến đấu chống lại boss và chinh phục những dungeon bí ẩn để kiếm đồ loot hiếm.

Thực hiện các nhiệm vụ huyền thoại để kiếm đồ loot hiếm Xây dựng một thị trấn phồn thịnh với bạn bè và người chơi trên toàn cầu
Xây dựng một thị trấn phồn thịnh với bạn bè và người chơi trên toàn cầu

Download Shop Titans for iOS

Shop Titans for iPhone là sự kết hợp hấp dẫn giữa game RPG và mô phỏng quản lý cửa hàng. Trong game, người chơi có thể chế tạo và bán áo giáp, kiếm, thuốc và tất cả mọi loại trang bị cho các anh hùng. Với số tiềm kiếm được từ việc buôn bán, bạn có thể mở rộng và tùy chỉnh cửa hàng để trở thành một doanh nhân thành đạt.

Bạn đón chào nhiều vị khách khác nhau như chiến binh, phù thủy, người lùn và thậm chí cả ninja. Giúp các anh hùng và nhà vô địch có những loại vũ khí chiến đấu hiệu quả nhất để đối đầu với boss hùng mạnh nhất.

Chế độ nhiệm vụ của Shop Titans iOS giống với các game mang phong cách nhập vai và mô phỏng khác. Bạn sẽ tuyển dụng một nhóm anh hùng, những người sẽ đối đầu với yêu tinh, quái vật và nhiều sinh vật khác trong cuộc chiến sử thi. Sử dụng kiếm hoặc phép thuật để đánh bại chúng và nhận xu vàng để đầu tư vào cửa hàng. Ngoài ra, các phần thưởng nhiệm vụ này sẽ cung cấp cho bạn vật liệu để chế tạo vũ khí và trang bị, cho phép bạn bước vào các trận đấu ngày một khó khăn hơn.

Xây dựng và phát triển cửa hàng nhanh nhất có thể để hỗ trợ anh hùng - những người đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ xóm làng. Làm giàu bằng cách buôn bán vật phẩm bạn tự chế tạo trong cửa hàng. Với mỗi cuộc chiến mà anh hùng thắng trận trở về, bạn sẽ nhận được phần thưởng để trang bị cho nhân vật với vũ khí và áo giáp mới. Mở rương thưởng để khám phá những vật phẩm mới, dùng để chế tạo kiếm, khiên chắn, áo giáp…

Lưu ý: Shop Titans là game miễn phí, nhưng cung cấp các vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 521,4 MB
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shop Titans

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm