Sickweather cho Android 1.6.8 Cảnh báo về các vùng có dịch bệnh

Tải về

3 (1) Sickweather Miễn phí 01 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 and up

Sickweather for Android là ứng dụng cung cấp các thông tin về dịch bệnh và đưa ra cảnh báo cho người dùng tại vị trí hiện tại trong thời gian thực. Sickweather tối ưu hóa định vị GPS trên điện thoại, chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.0.3 trở lên và miễn phí sử dụng.

Cung cấp dự báo dịch bệnh với SickweatherTheo dõi khu vực có dịch với Sickweather

Sickweather hiện đã được vinh danh là một trong 100 công ty tốt nhất trên toàn thế giới được bình chọn bởi Tạp chí Entrepreneur, lọt vào Top 5 wesbite hữu ích trong các trang web cung cấp thông tin về chăm sóc sức khỏe được đề cử bởi khoa dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Đại học George Washington và đã được thừa nhận là có khả năng nhận dạng được dịch cúm sớm ngay từ khi bệnh này mới xuất hiện - 6 tuần trước khi Trung tâm ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh (CDC) của Mỹ phát hiện được.

Mỗi ngày, hàng ngàn người trên thế giới cập nhật trạng thái lên các website mạng xã hội như Facebook hay Twitter mỗi khi họ hoặc người thân của họ bị ốm. Tương tự như radar Doppler có khả năng quét mọi địa điểm trên bầu trời để đưa ra cảnh báo về thời tiết xấu gửi về các đài khí tượng thủy văn hoặc trung tâm dự báo thời tiết thì Sickweather có khả năng rà soát tất cả các status được đăng lên mạng xã hội có liên quan đến bệnh tật và gửi các cảnh báo tương ứng về cho người dùng để mỗi người có thể đưa ra quyết định liệu rằng có nên ở lại khu vực hiện tại hoặc di chuyển sang một vị trí khác.

Sickweather hỗ trợ widget trên màn hình chủNhận thông báo trong thời gian thực với Sickweather

Với Sickweather, bạn sẽ nhận được các cảnh báo trong thời gian thực mỗi khi đang tiến gần đến khu vực có dịch bệnh ngay cả khi có ai đó thông báo rằng họ đang bị nhiễm bệnh mà căn bệnh đó chưa phát triển thành đại dịch, bao gồm bệnh cúm, đau mắt đỏ, tiêu chảy, bệnh ho gà, virus Zika và nhiều loại bệnh khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể theo dõi, cập nhật trạng thái hiện tại và đăng các thông tin gửi tới những địa điểm mà mình quan tâm nhất như trường học, nơi làm việc, nhà hàng, bệnh viện và nhiều hơn nữa. Sickweather cũng cho phép người dùng thêm một widget vào màn hình chủ để dễ dàng nắm bắt được mức độ lây nhiễm và rủi ro của bệnh dịch tại khu vực hiện đang sinh sống / cư trú / đang đến.

Sickweather sử dụng công nghệ xử lý đã được cấp bằng sáng chế để theo dõi và định vị các khu vực xuất hiện dịch bệnh từ mạng xã hội bên cạnh việc nhận thông tin từ các nguồn crowdsourcing (thông tin từ quần chúng, cộng đồng người liên kết lại để thực hiện các lời kêu gọi hay hỗ trợ nhau nhằm mục đích cụ thể nào đó). Với mỗi báo cáo, các đánh dấu trên bản đồ có màu xanh da trời chính là khu vực có dịch, bạn có thể chạm vào đây để xem nhiều thông tin hơn nữa. Ngoài ra, một số loại virus có thể sống trong môi trường lên đến 48 giờ và có vòng đời khoảng 2 tuần nên Sickweather cũng biểu thị các mã màu để người dùng nắm rõ: màu đỏ là 1 ngày, màu cam là 2 ngày, màu vàng là 1 tuần và màu xanh lá cây là 2 tuần.

Lưu ý quan trọng: Việc để GPS chạy nền có thể khiến thiết bị của bạn bị ngốn pin nên hãy cân nhắc khi sử dụng ứng dụng.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm