Siêu thị VinMart 4.0 Siêu thị bán hàng thông minh Scan & Go của VinMart

Truy cập

5 (1) VinMart Miễn phí 188 Ngày:

Siêu thị VinMart 4.0 là siêu thị VinMart trực tuyến để người dùng có thể mua sắm các mặt hàng của VinMart một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất không giống như Tiki hay Lazada. Thông qua Siêu thị VinMart 4.0 chúng ta sẽ luôn luôn cập nhật được những tin tức khuyến mại nóng hổi tại siêu thị mà không cần phải đến tận nơi. Truy cập Siêu thị VinMart 4.0 để đưa cả siêu thị về ngôi nhà của bạn.

Giao hàng nhanh

Siêu thị VinMart 4.0 mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp phích khổ lớn. Các sản phẩm, thương hiệu này được sắp xếp, bài trí màu sắc tương tự như quầy hàng thực tế trong siêu thị. Mọi người có thể mua sắm trực tuyến thông với các thao tác khá giống với việc đi siêu thị thông thường.

Mua sắm trực tuyến

Siêu thị ảo được đặt tại các khu vực mật độ dân cư cao, đông người qua lại như khu tập thể, toà nhà văn phòng, trường học, điểm chờ xe bus, vv. Khách mua hàng trên Siêu thị VinMart 4.0 chỉ cần mở ứng dụng VinID sau đó lựa chọn tính năng Scan&Go và quét mã QR các sản phẩm muốn mua. Khi lựa chọn xong, người dùng có thể tiến hành thanh toán ngay trên ứng dụng bằng thẻ Visa, ATM hoặc Ví điện tử.

Giảm giá sản phẩm

Siêu thị VinMart 4.0 sẽ nhanh chóng cập nhật đơn hàng và giao đến địa điểm của khách hàng trong khoảng 2 - 4 giờ. Tại Siêu Thị VinMart 4.0 bạn cũng có thể tải các cuốn cẩm nang mua sắm thông minh để xem được các chương trình khuyến mại hấp dẫn, thông qua cuốn cẩm nang này bạn có thể quét mã QR qua tính năng Scan & Go để tiến hành lựa chọn các món hàng trong cuốn catalog điện tử.

Siêu thị thông minh

Cuốn cẩm nang mua sắm này được thay đổi theo chương trình khuyến mại cụ thể trong 1 khoảng thời gian giống với cuốn tờ rơi khuyến mại ở siêu thị. Hơn 800 mặt hàng được chia theo nhóm, chủ đề, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về hàng tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm, đồ dùng tiện lợi, sản phẩm chăm sóc cá nhân, gia đình, vv. Chắc chắn Siêu thị VinMart 4.0 là lựa chọn vô cùng thông minh dành cho những bà nội trợ bận rộn với nhiều công việc trong ngày, hoặc các quý ông cũng có thể giúp vợ đi chợ vô cùng dễ dàng để có được những món đồ cần thiết cho gia đình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 656
  • Lượt tải: 188
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: VINID VinMart

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm