Silo's Airsoft Royale cho iOS 1.02 Game bắn súng hơi cùng Silo hấp dẫn

Tải về

3 (1) Johannes Linnama Miễn phí

Nếu bạn là fan của Silo - một YouTuber airsoft nổi tiếng, thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua trò chơi Silo's Airsoft Royale. Game hành động bắn súng này mang mang tất cả sự phấn khích và hồi hộp của airsoft (trò chơi bắn súng hơi) lên di động, cho bạn trải nghiệm lối chơi đầy phấn khích, vui nhộn.

Dù là một tay chơi airsoft kỳ cựu hay người mới bắt đầu thì Silo's Airsoft Royale đều vô cùng cuốn hút và sẽ khiến bạn đắm chìm trong nhiều giờ liền.

Trải nghiệm bắn súng hơi đầy phấn khích trong game Silo's Airsoft Royale
Trải nghiệm bắn súng hơi đầy phấn khích trong game Silo's Airsoft Royale

Tính năng nổi bật của game Silo's Airsoft Royale cho iOS

Đắm mình vào thế giới của Silo

Silo's Airsoft Royale nắm bắt bản chất của các video của Silo, từ lối chơi bắn tỉa đặc trưng đến cách sử dụng các loại vũ khí phụ khác nhau. Trò chơi cho bạn vào vai Silo, trải nghiệm trực tiếp cảm giác hồi hộp khi chiến đấu bằng airsoft. Trò chơi được thiết kế chỉnh chu đến từng chi tiết, khiến nó trở nên nổi bật trong thế giới game di động.

Nâng cấp súng và các đặc quyền

Gamer có thể mở khóa và nâng cấp nhiều loại súng khác nhau, mỗi loại có khả năng riêng. Khi bạn đánh bại kẻ thù, chúng không biến mất mà bỏ đi, tạo nét hài hước cho lối chơi.

Nhiều loại súng khác nhau để bạn sử dụng
Nhiều loại súng khác nhau để bạn sử dụng

Cập nhật thường xuyên

Các nhà phát triển không ngừng nỗ lực cải thiện trò chơi và bổ sung các tính năng mới, chẳng hạn thêm chế độ chơi hoặc bản đồ mới, hay khả năng ẩn núp trong lùm cây. Với mỗi bản cập nhật, trò chơi trở nên hấp dẫn và thú vị hơn.

Kết hợp các lực lượng thành đồng đội

Nếu muốn trải nghiệm tổ đội, Silo's Airsoft Royale có chế độ Team Deathmatch và cướp cờ. Lập nhóm với những người chơi khác và tham gia vào trận chiến dữ dội, tăng mức độ chiến lược và sự phấn khích cho trò chơi.

Khám phá và chiến đấu trong các địa điểm đa dạng
Khám phá và chiến đấu trong các địa điểm đa dạng

Gameplay hấp dẫn, phần thưởng dựa trên kỹ năng

Không giống như nhiều trò chơi di động khác, Silo's Airsoft Royale thưởng cho bạn kỹ năng chứ không phải tiền. Game được thiết kế công bằng và cân bằng, đảm bảo rằng thành công được quyết định bởi khả năng của người chơi, khuyến khích mọi người liên tục cải thiện kỹ năng của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101,5 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế