Skip Work cho Android 1.9.7 Game Trốn việc vui nhộn cho dân công sở

Tải về

3,5 (2) Eureka Studio Miễn phí 215

Đến từ nhà phát hành của Skip School, Skip Work là một trò chơi giải đố vui nhộn, trong đó bạn cần sử dụng trí thông minh của mình để giúp một nhân viên công sở trốn việc. Để làm được điều đó, hãy sử dụng nhiều đồ vật khác nhau mà mình tìm thấy trên đường đi để trốn khỏi một bà chủ đang nổi giận.

Sử dụng tư duy để giúp một nhân viên công sở trốn việc trong game Skip Work
Sử dụng tư duy để giúp một nhân viên công sở trốn việc trong game Skip Work

Đồ họa của game trí tuệ Skip Work for Android mang phong cách truyện tranh ngộ nghĩnh theo phong cách Nhật Bản, khiến bạn bị cuốn vào mỗi màn chơi. Những level đầu tiên khá đơn giản và bạn sẽ không gặp phải quá nhiều khó khăn khi tìm cách qua mặt sếp của mình. Tuy nhiên, càng lên các bàn chơi cao hơn, độ khó sẽ tăng lên và bạn cần phải tập trung khả năng tư duy hơn nữa để tận dụng mọi đồ vật và tránh bị phát hiện.

Sử dụng môi trường xung quanh để ẩn nấp và trốn khỏi người sếp đang giận dữ

Mỗi vật phẩm người chơi thu thập trong game Skip Work được lưu trữ trong một chiếc hộp ở dưới cùng màn hình. Sẽ có nhiều hơn một vài lựa chọn và vật phẩm có sẵn xuất hiện ngay khi bạn bước ra khỏi cửa văn phòng. Ở các màn chơi sau, bạn có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào mình cảm thấy cần thiết để không khiến sếp nghi ngờ khi bà ấy tiến lại gần bạn. Để di chuyển xung quanh môi trường, người chơi chỉ cần nhấn vào các mũi tên tương ứng.

Đồ họa của game Skip Work mang phong cách truyện tranh Nhật Bản ngộ nghĩnh

Với Skip work Android, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều niềm vui trong khi giúp một nhân viên kỳ cựu trốn việc. Tải game ngay về máy và tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn thú vị!

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50 MB
  • Lượt xem: 2.013
  • Lượt tải: 215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skip Work

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm