Sky Wars cho Android 1.0.0 Game PUBG mini kết hợp với xây dựng giống Minecraft

Tải về

3,5 (2) Blockman Multiplayer Miễn phí 139 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Sky Wars là trò chơi bắn súng sinh tồn kết hợp với xây dựng trong thế giới hình khối độc đáo. Bạn và 7 người khác sẽ chiến đấu với nhau trên một hòn đảo để xem ai là người cuối cùng sống sót.

Game Sky Wars kết hợp bắn súng sinh tồn và xây dựng trong thế giới hình khối
Game Sky Wars kết hợp bắn súng sinh tồn và xây dựng trong thế giới hình khối

Sky Wars là một trong những game phổ biến và được nhiều game thủ yêu thích nhất trong Blockman Go - một app miễn phí chứa các mini-game, chat và kết bạn. Trò chơi này là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi bắn súng sinh tồn của Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) và gameplay xây dựng cùng đồ họa hình khối của Minecraft.

Tham gia sân chơi này, bạn là một trong 8 người nhảy dù xuống một hòn đảo hoang vắng. Nhiệm vụ ngay lúc này là người chơi cần tìm kiếm các rương báu trên đảo, thu thập tài nguyên. Hãy xây dựng một cây cầu bằng khối vuông để đi tới hòn đảo trung tâm và tìm kiếm vũ khí, trang thiết bị tốt hơn. Mục tiêu của người chơi trong game Skywars là giết chết những người khác và trở thành người sống sót cuối cùng.

Thế giới hình khối phong cách Minecraft
Thế giới hình khối phong cách Minecraft

Tải game Sky Wars cho Android

Được mệnh danh là phiên bản PUBG Mini, Sky Wars giống PUBG từ cách dẫn dắt người chơi vào game là nhảy dù xuống một hòn đảo, cho tới lối chơi sinh tồn, thu thập tài nguyên, vũ khí để chống lại game thủ khác.

Tuy nhiên, thay vì triển khai một chiến trường rộng lớn lên tới 100 người chơi như của PUBG thì game Sky Wars rút gọn xuống chỉ còn 8 người. Tất cả sẽ chiến đấu, tiêu diệt lẫn nhau để tranh vị trí top 1.

Đặc biệt hơn, game Sky Wars for Android còn được pha trộn thêm lối chơi xây dựng và đồ họa hình khối của trò chơi nổi tiếng Minecraft - Những khối vuông kỳ diệu. Bạn sẽ được chìm đắm trong một thế giới mà mọi thứ được lắp ghép bằng các hình khối vuông thành sắc cạnh, to nhỏ khác nhau. Người chơi thu thập mọi thứ cần thiết trên bản đồ, chế tạo và xây dựng nên những thứ cần thiết, phục vụ cho mục tiêu chiến đấu và sống sót.

Thu thập tài nguyên, xây dựng, chế tạo và chiến đấu với người khác để trở thành người sống sót cuối cùng
Thu thập tài nguyên, xây dựng, chế tạo và chiến đấu với người khác để trở thành người sống sót cuối cùng

Một điều tuyệt vời hơn nữa là nếu như bạn đang sở hữu một thiết bị Android yếu và việc chơi những game nặng như PUBG Mobile hay Minecraft khó khăn khi đây quả thực là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Sky Wars khá nhẹ (67 MB) nên chạy mượt, cho bạn trải nghiệm cả hai game trong một.

Hãy tải game Sky Wars miễn phí về máy, trải nghiệm và tìm hiểu xem tại sao trò chơi này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé!

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 462
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm